Thú nhận của đàn ông ngoại tình: "Kiểu phụ nữ khiến tôi bị thu hút..."

Cho dù đó là một sự thật đau lòng, bạn cần biết người đàn ông đã phản bội mình lén lút qua lại với người phụ nữ khác, gu của anh ta giờ thế nào, để nhìn lại chính mình trong trường hợp cần thay đổi.

Thú nhận của đàn ông ngoại tình: Kiểu phụ nữ khiến tôi bị thu hút...-1

 

Hải Phong (tên nhân vật đã được thay đổi): Lừa dối sau 5 năm hôn nhân

"Trên thực tế, tôi luôn cảm thấy cuộc hôn nhân của mình bế tắc. Tôi không yêu người mình đã lấy làm vợ, chúng tôi kết hôn khi tôi bị gia đình thúc ép. Bố mẹ tìm cho tôi một mối, bảo "lấy đi cho yên bề gia thất, cho khỏi lông bông, đàn ông có an cư rồi thì mới lạc nghiệp"... Cho nên cuối cùng, tôi rơi vào tâm lý "ừ lấy vợ thì lấy", không nghĩ rằng lấy sai người sẽ mắc kẹt trong hôn nhân.

Tôi vốn nghĩ rằng giữa chúng tôi có thể nảy sinh tình cảm sau khi chung sống, nhưng trong quá trình chung sống tôi càng thấy thực sự không hợp, nên cuối cùng là thường xuyên cãi vã. Mối quan hệ tồi tệ hơn ngày qua ngày. Cùng với những rắc rối trong công việc, tôi bắt đầu nghĩ đến chuyện ngoại tình.

Tôi thực sự ước mình có một người phụ nữ ở bên có thể giúp đỡ tôi, thay vì mang đến cho tôi đủ thứ rắc rối, mệt mỏi. Và tôi cũng mong rằng cô ấy là một người phụ nữ độc lập, chứ không phải "nuôi" như vợ tôi.

Sau đó, tôi tình cờ gặp một cô gái như vậy. Cô ấy không bận tâm đến hôn nhân và gia đình của tôi, cũng chẳng cần tôi chu cấp. Tôi cảm thấy thật tốt khi ở bên cô ấy, ít nhất là rất thanh thản.

Tôi tin rằng đối với nhiều người đàn ông đã có gia đình, một người phụ nữ sống độc lập và chu đáo với đàn ông là điều rất đáng trân trọng. Ngoại tình thì chẳng có gì vinh quang nhưng thật sự là chúng tôi có thể rơi vào cảnh đó nếu người phụ nữ ở bên cạnh không mang lại được thứ mình mong mỏi".

Hoàng Dương: Ngoại tình sau 12 năm hôn nhân

"Thực lòng mà nói, tôi là một người đàn ông rất ga lăng. Nhưng vợ tôi không bao giờ biết xem trọng chồng, cô ấy cũng không buồn nghĩ đến việc tôi cảm thấy thế nào khi cô ấy vụng trộm với đàn ông khác.

Tôi làm việc siêng năng mỗi ngày để gia đình có cuộc sống tốt hơn, vì tôi không muốn nhìn người phụ nữ của mình lam lũ khốn khổ. Nhưng khi tôi bận rộn và kiệt sức, thì cô ấy lại lấy tiền của tôi tiêu xài hoang phí khắp nơi, và cặp bồ.

Trái tim tôi đau nhói mỗi khi nghĩ về điều này. Tôi không biết mình phải làm sao mới đủ tốt với cô ấy. Tôi là một người đàn ông đàng hoàng, tôi đã không thở được khi bị vợ cắm sừng. Và tôi chọn trả thù cô ấy bằng cách cũng đi với người khác.

Tôi không bắt đầu con đường ngoại tình bằng tình cảm. Như với người yêu hiện tại, tôi chỉ dắt cô ấy đi ăn vài bữa và tặng ít quà để cô ấy ngoan ngoãn theo tôi.

Đôi khi tôi cảm thấy đàn bà bây giờ dễ dãi quá, lẽ nào họ không quan tâm nữa đến danh tiết, cứ thoải mái quan hệ tình dục với đàn ông. Những người phụ nữ như vậy không đáng làm vợ, làm mẹ chút nào.

Có thể, đến khi nào chấp nhận được việc vợ lừa dối, tôi sẽ chấm dứt được việc ngoại tình, nhưng hiện giờ cứ để mọi chuyện như vậy đi.

Đàn bà nếu có thể vì vật chất mà gắn bó với một người đàn ông chẳng hề yêu cô ta, thì đàn ông khi chọn những người phụ nữ như vậy để ngoại tình cần gì có trách nhiệm. Anh ta hẳn nhiên là được phép quất ngựa truy phong nếu đã thấy no xôi chán chè".

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/thu-nhan-cua-dan-ong-ngoai-tinh-kieu-phu-nu-khien-toi-bi-thu-hut-20220217163727724.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.