Nhìn thấy vết sẹo trên bụng của bạn gái tôi tức giận chia tay, sau khi cô ấy giải thích tôi lại càng vui vì quyết định của mình

Trong đêm đầu tiên phát hiện bạn gái có một vết sẹo trên bụng, tôi cực sốc với những gì mình nhìn được.

Tôi và người yêu quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn thân. Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, cô ấy đã chiếm được trái tim của tôi bởi sự trong sáng, đáng yêu và không kém phần quyến rũ. Không chỉ diện mạo, cô ấy giống như người mà bấy lâu nay tôi thầm mong ước gặp được, vừa hiền lành, đức độ lại tốt bụng. Sau một thời gian quen biết, cô ấy cũng ấn tượng về tôi và chúng tôi yêu nhau thắm thiết tự lúc nào.

Bố mẹ biết chuyện tôi có bạn gái thì vui mừng lắm. Ông bà là công chức về hưu cả rồi nên luôn nóng lòng việc tôi yên bề gia thất và sớm sinh con đẻ cái cho vui nhà vui cửa. Mẹ còn hay nói rằng: "Sau con lấy vợ, dù gái hay trai cũng phải đẻ 3 đứa cho mẹ nhé. Rút kinh nghiệm từ nhà ta, có mỗi mình con là con một nên đôi khi có việc lớn là vất vả lắm". Mẹ còn đùa vui thêm: "Con lấy vợ cứ phải chọn đứa nào khỏe mạnh, vóc dáng hông to dễ đẻ ấy".

Mỗi lần nghe mẹ nói, tôi đều cười trừ rồi thủ thỉ rằng: "Mẹ yên tâm, con sẽ lấy vợ ngoan hiền, sinh nhiều con để bố mẹ tha hồ chơi với cháu". Tôi nghĩ giờ bố mẹ già rồi, chẳng sống với mình được bao lâu nữa nên làm việc gì tôi cũng phải "nhìn trước nhìn sau" để cho bố mẹ vui vẻ, an lòng.

Bạn gái kém tôi 4 tuổi, vừa ra trường nên đang loay hoay tìm việc để ở lại thành phố. Còn tôi thì đã đi làm được vài năm, thu nhập khá ổn định. Nhìn bạn gái khó khăn xin việc tôi cũng thương, động viên cô ấy không phải lo lắng nhiều. Tôi thường nói: "Sau khi cưới nhau, anh không muốn em vất vả, nếu được thì ở nhà anh nuôi".

Dù rất vui vì những lời nói của tôi nhưng cô ấy bày tỏ mong muốn tự lập và không muốn trở thành gánh nặng trong gia đình. Hơn nữa, bạn gái muốn có công việc để phụ giúp tài chính cho bố mẹ ở quê. Khoảng hơn 1 năm yêu, tôi cảm thấy mối quan hệ đã chuyển sang giai đoạn chín muồi nên tôi đã cầu hôn cô ấy.

Nhìn thấy vết sẹo trên bụng của bạn gái tôi tức giận chia tay, sau khi cô ấy giải thích tôi lại càng vui vì quyết định của mình-1

Tôi đã nhờ một vài người bạn thân giúp đỡ và chuẩn bị bữa tiệc lãng mạn để cầu hôn. Bạn gái cảm động đồng ý lời đề nghị và tôi cảm thấy thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời. Chúng tôi đã ấn định ngày cưới, khoảng 3 tháng trước đó, bạn gái đã dọn về ở chung với tôi. Chúng tôi sống với nhau chẳng khác gì những gặp vợ chồng mới cưới. Cả hai chúng tôi đều hài lòng với những gì thuộc về nhau. Nhưng trong đêm đầu tiên tôi phát hiện bạn gái có một vết sẹo thâm trên bụng, nhìn không giống gái chưa chồng, tôi cực sốc với những gì mình nhìn được.

Tôi chợt nghĩ, chẳng nhẽ bạn gái đã lừa dối tôi, cô ấy đã từng sinh con? Trong lòng tôi nảy ra bao nhiêu điều nhưng vài ngày sau tôi mới dám hỏi chuyện. Ban đầu, cô ấy giấu không cho tôi biết nhưng sau đó, tôi tức giận đề cập chuyện hủy hôn thì cô ấy mới khóc lóc nói ra sự thật. Thì ra trước đây, bố cô ấy bị suy thận giai đoạn cuối, cô ấy đã hiến thận để cứu ông trong lúc nguy kịch. 

Nghe bạn gái kể chuyện, tôi thật cảm phục cô ấy về sự hiếu thảo nhưng tôi vẫn quyết định chia tay. Tôi lo phụ nữ thiếu đi một quả thận sẽ ảnh hưởng đến việc sinh nở, rồi chẳng may sau này cô ấy ốm đau ra đó, tôi lại một mình vất vả chăm nom. Nghĩ đến lời mẹ dặn dò tôi lại càng sợ việc cô ấy khó đẻ được 3 con như những gì mẹ tôi mong muốn. Trong khi bạn gái vẫn một lòng muốn đám cưới diễn ra thì tôi khăng khăng với quyết định "đường ai nấy đi". Tôi làm như vậy có đúng không, hãy cho tôi một lời khuyên.

(thanhtung...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


vợ sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.