Tan làm sớm tình cờ gặp vợ đi ngược đường về, tôi bám theo rồi chết lặng nhìn cảnh tượng trong căn nhà cấp 4 ọp ẹp ấy

Thấy vợ dừng trước một căn nhà cấp 4 ọp ẹp rồi mất hút bên trong, tôi không khỏi ngạc nhiên, thắc mắc cô ấy vào đó làm gì.

Tôi 32 tuổi và mới kết hôn được 4 tháng. Tôi lấy vợ muộn song lại vô cùng may mắn khi cưới được người vợ đẹp người đẹp nết, hiền dịu mà đảm đang.

Hôm vừa rồi tôi được tan làm sớm, định bụng về nhà trổ tài nấu bữa tối chờ vợ về ăn cơm, vì cô ấy nói sẽ về muộn hơn bình thường một chút. Tôi ghé qua siêu thị mua ít đồ, lúc đi ra thì tình cờ gặp vợ trên đường đang đi ngược hướng về nhà, vậy là cô ấy nói dối chồng.

Tôi bám theo vợ ở một khoảng cách đủ để cô ấy không phát hiện ra mình. Đến khi nhìn thấy vợ dừng trước một căn nhà cấp 4 ọp ẹp rồi mất hút bên trong, tôi không khỏi ngạc nhiên thắc mắc.

Trong lúc tôi còn tần ngần không biết nên làm thế nào thì vợ đẩy một người đàn ông khá trẻ ngồi trên xe lăn ra sân. Có vẻ cô ấy giúp người kia ra ngoài hóng gió, thư giãn, họ trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Nhìn cảnh ấy tôi không thể kiềm chế nổi nữa mà ập vào chất vấn vợ.

Tan làm sớm tình cờ gặp vợ đi ngược đường về, tôi bám theo rồi chết lặng nhìn cảnh tượng trong căn nhà cấp 4 ọp ẹp ấy-1

Tôi cố tình bám theo vợ ở một khoảng cách đủ để cô ấy không phát hiện ra mình. (Ảnh minh họa)

Nhận được câu trả lời mà tôi bàng hoàng, hóa ra người đàn ông kia chính là bạn trai cũ của vợ. Thời điểm họ chuẩn bị làm đám cưới thì anh ta bất hạnh bị tai nạn, phải ngồi xe lăn cả đời. Bố mẹ vợ bắt cô ấy chia tay nếu không sẽ từ mặt con gái. Chung quy ông bà không muốn cô ấy phải chịu khổ thôi và vợ tôi đành nghe theo.

Sau đó cô ấy quen, yêu rồi cưới tôi, vậy nhưng vợ vẫn luôn âm thầm quan tâm, hỗ trợ người cũ. Cô ấy còn trích một phần lương chu cấp hàng tháng cho anh ta vì anh ta có làm việc tại nhà nhưng thu nhập rất thấp. Thi thoảng vợ vẫn ghé qua thăm hỏi, động viên như tôi đã chứng kiến, mọi chuyện cũng chỉ dừng ở đó.

Vợ tôi nói khi xưa dù chưa kết hôn nhưng giữa hai người cũng có tình nghĩa, hiện tại cô ấy chỉ giúp anh ta như một người bạn gặp nạn, mong tôi có thể rộng lòng bao dung. Tất nhiên vợ vẫn đặt gia đình lên trên hết, khoản tiền trích ra hàng tháng cũng không nhiều.

Tôi biết anh ta đáng thương và vợ cũng chưa làm gì quá giới hạn. Nhưng nếu tôi cứ dung túng cho cô ấy quan tâm người cũ như thế, liệu có ngày tôi bị "cắm sừng" hay không?

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tan-lam-som-tinh-co-gap-vo-di-nguoc-duong-ve-toi-bam-theo-roi-chet-lang-nhin-canh-tuong-trong-can-nha-cap-4-op-ep-ay-222021136215225560.htm

bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.