Biết tin chồng bị tai nạn, tôi vội vã ôm bụng bầu đến viện thì ngẩn người khi thấy người phụ nữ đứng chờ sẵn với 200 triệu trên tay

Tôi cầm tiền vợ cũ của chồng đưa mà ngẩn người vì sốc.

Chồng tôi từng ly hôn nhưng chưa có con chung. Tôi đến với anh trong sự ngăn cản của gia đình và mọi người. Nhưng lúc đó, tôi chỉ thấy anh quá tốt, nhiệt tình, lại có phần đáng thương nên quyết tâm tổ chức đám cưới.

Sống với nhau được 8 tháng nay, chồng tôi chỉ đưa tôi 12 triệu/tháng. Trong khi lương của anh tầm 30 triệu. Tôi hỏi thì chồng nói đang tiết kiệm để đầu tư. Tôi cũng không hỏi nhiều vì tôn trọng và tin tưởng anh.

Tuần trước, chồng tôi bị tai nạn giao thông trong lúc đi làm về khuya. Tôi ôm bụng bầu xuống viện đã thấy vợ cũ của anh có mặt sẵn ở đó. Chị ấy còn là người ký giấy đồng ý nhập viện cho chồng tôi. Nhìn hai người nói chuyện thân mật, tôi có cảm giác tủi thân vì bản thân giống như kẻ thứ ba.

Thấy tôi đến, chị ấy chào hỏi rồi đưa tôi 200 triệu. Tôi ngẩn người, không hiểu chuyện gì thì chị nói đấy là tiền của chồng tôi đưa hàng tháng. Mỗi tháng, chồng tôi đều chuyển khoản cho vợ cũ 10 triệu nhưng chị ấy không đụng tới. Giờ được 200 triệu, chị ấy đem trả hết cho tôi.

Nói rồi chị ấy đi về, còn không quên dặn dò tôi đủ thứ về vấn đề ăn uống của anh ấy. Tôi thấy chị ấy rất hiểu chồng mình, hiểu còn hơn tôi nhiều.

Thấy chồng nằm trên giường, chân bó bột mà tôi giận quá. Càng nghĩ càng không hiểu vì sao vợ cũ của anh lại biết tin và đến trước tôi. Rồi không sống chung nhưng anh lại chuyển khoản cho vợ cũ 10 triệu/tháng là vì sao? Không lẽ hai người họ có điều gì mờ ám. Tôi hoang mang và không biết có nên tin tưởng chồng nữa không?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/biet-tin-chong-bi-tai-nan-toi-voi-va-om-bung-bau-den-vien-thi-ngan-nguoi-khi-thay-nguoi-phu-nu-dung-cho-san-voi-200-trieu-tren-tay-22202161205629510.htm

vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.