Vui mừng thông báo với chồng tin được thăng chức tăng lương, thế nhưng anh lại bắt tôi phải nghỉ việc ngay lập tức

Khó khăn lắm tôi mới đạt được mức lương 55 triệu, sao tôi có thể để tuột mất được. Thấy tôi không chịu phục tùng, chồng tức giận đạp đổ mâm cơm vừa mới bắt đầu ăn làm hai đứa nhỏ sợ xanh mặt.

Vợ chồng tôi đều là những người cuồng công việc. Sau khi cưới nhau được 4 năm chúng tôi đã mua được nhà, sau đó hai đứa con liên tiếp được sinh ra.

Sau gần 10 năm cố gắng trong công việc, cuối cùng sếp đã công nhận năng lực của tôi. Tuần vừa rồi tôi được sếp thăng chức là phó giám đốc công ty. Đây là vị trí mà rất nhiều người mơ ước và tôi đã giành được.

Tối hôm đó, tôi về nhà sớm hơn mọi ngày, nấu một bữa tối nhiều món ngon để báo tin vui cho cả nhà biết. Trái với niềm vui của tôi, chồng lại rất khó chịu khi nghe tôi được thăng chức. Anh bảo: “Bây giờ em trở thành sếp, công việc sẽ bận rộn nhiều hơn, thế ai là người chăm sóc 2 con?”.

Tôi bảo sẽ thuê người giúp việc chăm con và làm việc nhà. Nhưng chồng nói: “Lúc em là nhân viên, còn có thời gian rảnh rỗi ở nhà chăm lo gia đình. Bây giờ làm sếp công việc bận rộn, lại phải đi công tác nhiều. Chúng ta cứ mải mê kiếm tiền, không có thời gian dạy dỗ con, rồi khi con hư hỏng thì sẽ mất tất cả”.

Vui mừng thông báo với chồng tin được thăng chức tăng lương, thế nhưng anh lại bắt tôi phải nghỉ việc ngay lập tức-1
Ảnh minh họa


Cuối cùng chồng chốt lại một câu là chỉ cho tôi đi làm nếu vẫn tiếp tục ở vị trí nhân viên. Không đồng tình với quan điểm ích kỷ của chồng, anh có thể thoải mái ra ngoài làm việc thăng tiến, tại sao tôi lại không thể?

Khó khăn lắm tôi mới đạt được mức lương 55 triệu, sao tôi có thể để tuột mất được. Thấy tôi không chịu phục tùng, chồng tức giận đạp đổ mâm cơm vừa mới bắt đầu ăn làm hai đứa nhỏ sợ xanh mặt.

Chồng bảo nếu tôi không nghe, anh ấy sẽ xin nghỉ việc ở nhà chăm sóc con. Hàng tháng tôi phải đưa cho chồng một nửa số tiền kiếm được.

Một tháng chồng tôi kiếm được hơn 100 triệu, sao có thể để anh ấy nghỉ việc ở nhà phục vụ con được chứ. Tôi chẳng hiểu nổi sao chồng luôn đặt nặng việc chăm sóc con quá vậy? Nhiều gia đình khác bố mẹ đi làm cả ngày, các con tự lập càng sớm thì sau này chúng càng khôn ngoan hơn. Thế chồng tôi định bao bọc con đến cả đời sao?

Con tôi 2 đứa học cấp 1 cả rồi, sao lúc nào chồng cũng coi nó còn nhỏ vậy? Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

 

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vui-mung-thong-bao-voi-chong-tin-duoc-thang-chuc-tang-luong-the-nhung-anh-lai-bat-toi-phai-nghi-viec-ngay-lap-tuc-105556.html

Tâm Sự Đêm Khuya

nghỉ việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.