Tôi mang thai ngoài ý muốn, đến khi bạn trai đưa về gặp bố mẹ, tôi mới biết anh nói dối suốt 3 năm qua

Tình cờ đi tập thể dục, tôi quen bạn trai. Anh là một người ít nói nhưng có vẻ ngoài rắn rỏi mà vóc dáng nam tính.

Tôi sinh ra đã ở vạch đích, bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt. Tôi lớn lên trong gia đình đầy đủ chẳng phải lo lắng bất cứ thứ gì. Bố mẹ cho tôi tiêu tiền thoải mái và đáp ứng mọi thứ tôi muốn nhưng bản thân tôi không phải đứa hoang phí. Điều đáng nói là tôi không có người bạn thân nào, bạn bè nhiều người còn ghen ghét tôi, khiến nhiều lúc tôi cảm thấy rất cô đơn.

Tình cờ đi tập thể dục, tôi quen bạn trai. Anh là một người ít nói nhưng có vẻ ngoài rắn rỏi mà vóc dáng nam tính. Chúng tôi quen biết, trò chuyện rồi hẹn hò nhau đi chơi. Nói chuyện với anh tôi rất thích và yêu lúc nào không hay. Mọi thứ trải qua thật tự nhiên và cuốn vào nhau, tôi mong một ngày anh đưa mình về ra mắt gia đình. Nhưng anh tâm sự: "Chúng ta còn trẻ quá, đợi vài năm nữa rồi anh đưa về ra mắt, tổ chức đám cưới luôn". Qua lời kể của anh, gia đình anh cũng khá giả và bố mẹ hiền lành dễ tính.

Thời gian trôi đi, mới đó mà chúng tôi đã yêu nhau được 3 năm, tôi một lòng tin tưởng và trao trọn tình yêu cho anh. Rồi tình cờ tôi mang thai ngoài ý muốn nhưng không hay biết, thấy trong người mệt đi khám bác sĩ mới giật mình. Lúc này, dưới sự thúc ép của bố mẹ, tôi bắt anh dẫn về nhà để nói chuyện cưới xin.

Tôi mang thai ngoài ý muốn, đến khi bạn trai đưa về gặp bố mẹ, tôi mới biết anh nói dối suốt 3 năm qua-1

Hôm đó, chúng tôi đi mất 3 tiếng đồng hồ thì về đến nhà anh. Cảnh tượng trước mắt khiến tôi suy sụp, gia đình anh làm nông chính hiệu, bố mẹ ở trong một ngôi nhà đơn sơ, xung quanh là vườn tược nuôi gà vịt nồng nặc mùi bốc lên. Thực sự tôi rất choáng váng. Ở lại nhà anh từ sáng đến chiều mà tôi thấy dài như cả vài ngày, mắt tôi bỗng dưng đỏ hoe và thấy tủi thân kinh khủng. Ba năm qua, anh đã nói dối tôi về thân phận của mình nhưng giờ sự đã đành, tôi đang mang giọt máu của anh, biết thay đổi được gì.

Trước khi trở về thành phố, mẹ anh gọi tôi lại nói chuyện: "Bác biết gia đình con giàu có, trái ngược hẳn với gia đình bác nhưng giờ bác xem con như con dâu vì có bầu rồi. Con yên tâm, cưới xong khoảng 2 năm thì bác sẽ cho thằng L. tiền mua nhà. Giờ nhà này cũng như là nhà của con, đừng trách thằng L nhé"

Về nhà, tôi nói chuyện với bố mẹ, nhờ ông bà mua giúp tôi một căn nhà mang tên mình. Mẹ thương tôi lắm vì chẳng may để mang thai giờ không cưới cũng lỡ dở nên đành chấp nhận, còn bố thì quát mắng tôi rất nhiều. Ông bảo nuôi dạy tôi bao nhiêu năm nay, giờ lại trở thành "trò hề cho thiên hạ, ngu dốt"... Tôi chỉ biết khóc chẳng thể nói thêm gì với bố, tôi chỉ mong sau này không phải hối hận về những việc mình đã làm.

Sau đó, chúng tôi kết hôn và chuyển ra ở riêng luôn. Tuy nhiên, về sống với nhau rồi, dù anh tốt với tôi nhưng tôi lại thấy giữa hai đứa luôn có khoảng cách không thể giải thích được. Tôi có làm điều gì sai không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.