Chồng ghét mùi nước hoa nhưng lại mua cả lố bắt tôi xịt thử, một lần đến nhà bạn chơi tôi mới biết sự thật

Đến nhà bạn mượn tập tài liệu, thấy thứ này nằm chình ình tôi mới hay mình đã bị chồng lừa một cách ngoạn mục.

Lão chồng tôi từ trước đến giờ vốn rất ghét nước hoa. Chồng cấm tôi dùng nước hoa vì không ngửi được, nó khiến anh cảm thấy khó thở. Bị chồng cấm nên hơn chục năm nay tôi không dùng một giọt nước hoa nào cả. Ấy thế mà hôm nọ anh mua một lố nước hoa cho nữ về bắt tôi xịt thử và hào hứng đợi tôi nhận xét loại nào thơm, hàng xịn.

Thấy lạ tôi hỏi chồng mua về làm gì, định tặng tôi à. Chồng bảo không, anh mua tặng sinh nhật vợ sếp. Không biết phụ nữ thích loại nào nên anh mua về để tôi thử xem. Anh bảo lần này chạy đua chức trưởng phòng, nhân dịp sinh vợ sếp nên phải lấy lòng sếp bằng được.

Chồng ghét mùi nước hoa nhưng lại mua cả lố bắt tôi xịt thử, một lần đến nhà bạn chơi tôi mới biết sự thật-1(Ảnh minh họa)

Tưởng được chồng mua tặng cả lố nước hoa, ai dè anh chỉ nhờ tôi test thử mùi rồi mang đi đâu hết.  Tin những lời anh nói tôi cũng không hỏi nhiều. Bẵng đi hơn 2 tuần sau, tôi quên hẳn vụ nước hoa và đến nhà cô bạn mượn tài liệu ôn thi công chức. 

Ngồi đợi lấy đồ, tôi đi thăm thú nhà cửa của cô ấy rồi giật mình thấy lọ nước hoa giống hôm bữa chồng mua về tôi dùng thử để trên bàn trang điểm. Tò mò, tôi lấy thử xem thì chết sững thấy vết xước dưới đáy lọ giống hệt lọ nước hoa hôm bữa tôi vô tình làm rơi của chồng. Lẽ nào chồng mua tặng bạn tôi và hai người đang hẹn hò với nhau?

Hỏi dò về người đàn ông bạn tôi đang cặp, cô ấy thản nhiên khoe người này đã có gia đình rồi nhưng đang chán vợ, muốn ly hôn để 2 người đến với nhau nhưng cô ấy chưa đồng ý. Tôi hỏi thêm tôi có quen người đàn ông đó không thì bạn tôi gật đầu nói có và còn nói trêu đùa tôi rằng nếu người đàn ông đó là chồng tôi thì sao? Tôi chết trân trước câu hỏi nửa đùa nửa thật đó, còn cô ấy thì cười phá lên nói trêu vậy thôi chứ chồng tôi không phải gu của mình.

Nghi ngờ về mối quan hệ của chồng và cô bạn nhờ lọ nước hoa có vết xước đó, tôi đánh liều nói với chồng: "Nay cái L. (tên bạn tôi) nó bảo với em người đang cặp kè với nó là anh đấy. Em không biết có nên tin không? Nhưng lọ nước hoa hôm bữa anh mua, em làm xước đang ở nhà L. thì em không biết phải nghĩ thế nào?".

Chồng tái mặt trước câu nói đó của tôi, tưởng tôi đã biết tất cả anh thú nhận hết. Anh bảo biết L. mê nước hoa nên muốn dùng nó để tán tỉnh, tiếp cận L. nhưng cả hai chưa đi quá giới hạn. L. bảo chỉ chấp nhận anh nếu anh bỏ vợ thôi nên anh lấn cấn suy nghĩ.

Chồng ghét mùi nước hoa nhưng lại mua cả lố bắt tôi xịt thử, một lần đến nhà bạn chơi tôi mới biết sự thật-2(Ảnh minh họa)

Nghe chồng thú nhận mà tôi đau nhói tim, hóa ra điều tôi nghi ngờ là thật. Tôi hỏi anh, anh có muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa không, nếu không tôi sẽ giải thoát cho anh vì tôi không muốn ở bên người đã hết yêu mình. Chồng tôi vội thanh minh rằng chuyện kia chỉ là say nắng, anh không bao giờ muốn bỏ vợ, bỏ con. L. chỉ thích hợp làm bồ chứ không làm vợ được.

Mệt mỏi, thất vọng về chồng tôi nói cần thời gian suy nghĩ nên tiếp tục hay dừng lại. Hơn một tuần nay, chúng tôi chiến tranh lạnh, không ngủ chung với nhau. Chồng xem chừng hối hận lắm, nhưng tôi thì luôn có cảm giác hụt hẫng, chán nản. Theo mọi người tôi nên làm gì đây? Bỏ qua tất cả chấp nhận sống tiếp với nhau hay chia tay người đàn ông đã có tư tưởng phản bội này?

(ngoc89...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


say nắng

nước hoa

chán vợ


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.