Đi tập yoga, tôi phát hiện chồng lừa tình cả tôi và cô gái mang chiếc túi hàng hiệu đáng thương

Trời đất như đổ sụp dưới chân tôi khi Lan ngại ngùng khoe với tôi: "Anh ấy đẹp trai, hiền lành và tử tế với em và gia đình em lắm chị ạ".

Năm nay tôi 35 tuổi, làm việc trong văn phòng tại một tổng công ty lớn. Chồng tôi hơn tôi 2 tuổi. Anh và tôi có nhiều sở thích giống nhau, nhưng có lẽ, yêu thích và rèn luyện thể thao là niềm đam mê lớn nhất của hai chúng tôi. Ngày còn yêu nhau, hai đứa hay đi đánh cầu lông cùng nhau lắm, đánh đôi và cũng có lần chúng tôi từng đạt thành tích tại 1 số giải phong trào của quận.

Khi cưới nhau về, những lúc tôi phải nghỉ ở nhà sinh con, anh vẫn tranh thủ thời gian đi tập. Có điều tôi hơi thắc mắc, những thời gian đó, chồng tôi lại có vẻ mập ra, không được gọn gàng và săn chắc như trước. Anh vẫn đùa tôi: "Tại em đấy, em cứ cho anh ăn theo chế độ dinh dưỡng của mẹ bỉm sữa nên anh bị béo mập ra đấy!". Tôi nhớ những buổi đi tập thể dục ngày xưa cùng anh lắm, nên quyết định sau khi sinh con xong, tôi sẽ cùng anh trở lại rèn luyện như trước.

Đi tập yoga, tôi phát hiện chồng lừa tình cả tôi và cô gái mang chiếc túi hàng hiệu đáng thương-1(Ảnh minh họa)

Rồi ngày đó cũng đến. Vợ chồng tôi cùng có thẻ đi tập gym tại một trung tâm thể hình trong thành phố. Do công việc khá bận rộn, nên 2 chúng tôi ít đi tập được cùng nhau. Thường thì cuối giờ chiều tan làm, chúng tôi mới có thể đi tập được. Nếu chiều nào anh đi, thì chiều đó tôi đón con và ngược lại. Ai cũng khen tôi dù đã 2 con nhưng cơ thể vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, cân đối.

Ngày 25 tháng trước là sinh nhật tôi, anh mua tặng tôi một chiếc túi hàng hiệu màu xanh dành cho nữ rất đẹp để tôi dùng khi đi tập thể thao. Tất nhiên, anh cũng không quên mua luôn cho mình một chiếc túi dành cho nam nữa bởi thói quen mua đồ đôi từ trước. Từ giày đi tập, mũ đội, rồi cả quần áo đi tập nữa, tụi bạn thân luôn ghen tỵ với tôi vì được chồng quan tâm và chiều chuộng.

Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng, tôi tăng cường học hỏi và tập yoga. Trung tâm nơi tôi tập luyện có những giáo viên dạy yoga đến từ Ấn Độ, họ đều là những chuyên gia có uy tín. Ngày đầu tiên đến tập yoga, tôi thấy hơi lạ lẫm trước những người mới quen. Ngồi ngay bên cạnh tôi là một cô gái, khoảng chừng 25 tuổi, có gương mặt khá xinh xắn và tất nhiên sở hữu một body thật đẹp và gợi cảm. Sau buổi tập, khi tôi đang uống nước thì cô gái bước lại gần tôi và nở nụ cười thân thiện: "Em chào chị, chị mới đến tập ạ?". Thấy cô gái có gương mặt dễ mến, tôi vui vẻ chuyện trò.

Cuối buổi tập, khi cả hai chúng tôi vào phòng thay đồ, tôi hơi ngạc nhiên khi thấy cô gái có chiếc túi màu xanh giống như mình, chỉ hơi khác chút là cô ấy đeo một chiếc nơ màu đỏ rất trẻ trung tại móc khoá của chiếc túi. Tôi chỉ nghĩ đơn giản, một sự tình cờ thú vị.

Đi tập yoga, tôi phát hiện chồng lừa tình cả tôi và cô gái mang chiếc túi hàng hiệu đáng thương-2(Ảnh minh họa)

Tôi và Lan (tên cô gái mới quen) trở nên thân thiết hơn sau một tháng tập yoga cùng nhau. Chúng tôi lấy số điện thoại của đối phương để hẹn giờ đi tập cùng. Chiều hôm đó khi tập xong, hai chị em nói chuyện với nhau về gia đình. Lan kể, cô ấy yêu một người đàn ông đã có vợ, anh ấy có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, vì vợ ngoại tình. Lan đang chờ anh ấy làm xong thủ tục ly dị để chính thức đến với nhau.

Trời đất như đổ sụp dưới chân tôi, khi Lan ngại ngùng khoe với tôi: "Anh ấy đẹp trai, hiền lành và tử tế với em và gia đình em lắm chị ạ". Vừa nói, Lan vừa mở điện thoại ra khoe ảnh người đàn ông ấy với tôi. Tôi không tin vào mắt mình, đó là chồng tôi! Sao lại có thể như thế được chứ? Anh ấy làm thế nào để có thể lừa dối được cả tôi và cả cô bé Lan nhẹ dạ cả tin này?

Tôi choáng váng, ngã xuống ngay trên sàn tập yoga lúc đó đã vắng bóng người. Bên tai tôi, thoảng nghe nhẹ bẫng tiếng của Lan hốt hoảng: "Chị ơi, chị bị làm sao thế? Mọi người ơi, gọi cấp cứu giúp em với ạ". Cấp cứu gì được đây khi trái tim tôi đang tan nát? Mắt tôi như nhoè đi, chỉ còn thấy chiếc túi hàng hiệu màu xanh cứ chập chờn lúc xa, lúc gần thấp thoáng trước mặt.

(ngoc02...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.