Em chồng rửa bát cho cả nhà trừ bát của tôi, hôm sau, tôi cầm 22 triệu đi làm một việc khiến cô nàng giận tím mặt nhưng phải im thin thít

Sau khi nghe lỏm được cuộc nói chuyện ấy, tôi quyết phải cho em chồng một bài học.

Thú thật mang chuyện gia đình lên kể thì không hay chút nào. Nhưng tôi rất muốn nói ra để những cô em chồng lấy đó làm bài học. Tôi cứ nghĩ mình may mắn khi gặp được một người mẹ chồng tâm lý và dễ tính. Nhưng ở đời tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, khi có một người mẹ chồng quá hiền thì lại vướng phải cô em chồng đành hanh và khó tính.

Em chồng tôi nổi tiếng là tiểu thư, khó chiều. Cũng vì tính cách này mà sau khi ra trường, em ấy nhảy chỗ làm liên tục. Nguyên nhân là bởi đi làm ở đâu em ấy cũng thấy gò bó, không thoải mái. Thế là cả năm đầu tiên, em chồng tôi làm đến 6 chỗ nhưng chẳng có chỗ nào là gắn bó được lâu dài.

Thấy mẹ chồng cứ than thở về chuyện công việc của con gái, tôi động lòng thương nên đã tận dụng mối quan hệ của mình để xin cho em chồng một vị trí trong công ty. Đi làm chưa được bao lâu, em ấy đã bắt đầu thể hiện thói siêng ăn nhác làm. Sếp nhờ ở lại làm giúp một chút thì giãy nảy lên vì đã hết giờ làm hành chính. Khi bị nhắc nhở, em ấy lại về nhà chỉ trích tôi, cho rằng tôi đã giới thiệu một công việc quá khắc nghiệt.

Chưa đầy 3 tháng thử việc, em chồng tôi bị cho nghỉ. Thú thật uy tín của tôi cũng bị ảnh hưởng sau chuyện này, tôi không kêu ca thì thôi, vậy mà em ấy còn giận hờn theo cách rất trẻ con.

Em chồng rửa bát cho cả nhà trừ bát của tôi, hôm sau, tôi cầm 22 triệu đi làm một việc khiến cô nàng giận tím mặt nhưng phải im thin thít-1

Ăn cơm xong, tôi mới nói: "Chị mua máy rửa bát rồi, tí em xếp vào trong máy". (Ảnh minh họa)

Gần đây tôi để ý mỗi lần ăn cơm xong, em ấy mang bát vào rửa, một lúc sau mẹ chồng phải vào rửa lại. Tôi thấy lạ nên hỏi thì bà không nói. Tò mò, tối qua ăn xong, tôi giả lên phòng nhưng lại đứng nghe lỏm ở cầu thang. Sau khi nghe cuộc nói chuyện của họ, tôi mới biết thì ra em chồng cố tình không rửa bát cho chị dâu, mặc dù em ấy vẫn rửa bát cho cả nhà. Mẹ chồng sợ tôi biết chuyện nên mới lén vào rửa bát của tôi.

Cả đêm qua tôi không ngủ được vì giận. Thế là sáng nay, tôi cầm 22 triệu ra cửa hàng mua một cái máy rửa bát đời mới. Em chồng đi làm nên không biết chuyện, ăn cơm xong, tôi mới nói: "Chị mua máy rửa bát rồi, tí em xếp vào trong máy. Còn bát của em, thích rửa tay cũng được".

Biết tôi cố tình nói kháy, em ấy tái mặt nhưng không làm gì được. Tưởng như thế đã xong, ngờ đâu lúc nãy, mẹ chồng lên phòng gõ cửa nói tôi trả lại chiếc máy rửa bát kẻo gia đình lại to tiếng mất hay. Tôi thấy mình không làm sai chút nào, nhưng mẹ chồng đã mở lời, tôi cũng ngại lắm. Theo mọi người tôi có nên trả không, hay cứ để vậy để chọc tức em chồng và cho em ấy một bài học?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/em-chong-rua-bat-cho-ca-nha-tru-bat-cua-toi-hom-sau-toi-cam-22-trieu-di-lam-mot-viec-khien-co-nang-gian-tim-mat-nhung-phai-im-thin-thit-222020242061967.htm

chị dâu

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.