Đến bệnh viện khám thai, tôi sững sờ thấy chồng sắp cưới quỳ lạy trước cửa phòng cấp cứu

Cánh cửa phòng cấp cứu đóng sập lại, T ngồi ủ rũ ở hành lang chờ đợi.

Tôi đang mang thai 3 tháng, chỉ còn một tháng nữa là đến đám cưới chính thức của tôi và T. Hôm vừa rồi tôi đi khám thai, T có việc bận không thể đi cùng.

Lúc vào bệnh viện, đi qua khu vực cấp cứu, tôi giật mình nghe được tiếng khóc lóc cầu xin từ một người đàn ông. Anh ta đang quỳ sụp dưới sàn nhà, ôm lấy chân vị bác sĩ, van nài ông ấy cứu giúp vợ mình. 

Giọng nói ấy khá quen. Tò mò nên tôi đi qua dãy hành lang bên đó để tìm hiểu tình hình và phải chết đứng nhận ra đó chính là chồng sắp cưới của mình!

Bố mẹ T đã tới nhà tôi bàn chuyện cưới hỏi đàng hoàng, ngày cưới cũng được ấn định rõ ràng, tại sao T lại gọi người phụ nữ khác là vợ?

Cánh cửa phòng cấp cứu đóng sập lại, T ngồi ủ rũ ở hành lang chờ đợi. Thấy tôi, T bất ngờ nhưng cũng chỉ ngẩng mặt lên nhìn một cái. Tôi hỏi T người trong phòng cấp cứu là ai? Im lặng một lát, T trả lời: "Là đồng nghiệp... Cô ấy mang thai con của anh nhưng là thai ngoài tử cung, đang phải cấp cứu...".

Hóa ra T đã "say nắng" người khác. Nhưng vì yêu tôi đã lâu nên không dám chia tay, sợ bố mẹ đôi bên chỉ trích, tôi lại còn mang thai.

Thời gian qua anh luôn lén lút gặp gỡ cô ta. Sáng ra cô ta đau bụng mới nhắn cho T, họ vào viện thì cả hai lúc ấy mới biết cô nàng đó mang bầu.

T bảo anh sẽ không hủy hôn nhưng sau đám cưới vẫn qua lại thăm nom và chịu trách nhiệm với cô ta. Bởi tại anh mà cô ta phải phẫu thuật, sau này chẳng biết còn có ai lấy làm vợ nữa không.

Hôm đó tôi căm hận bỏ về. Nếu chưa mang thai, chắc chắn tôi sẽ hủy hôn không cần suy nghĩ. Nhưng giờ tôi có con rồi, phải quyết định thế nào? Chắc T cũng biết thế, mới trắng trợn yêu cầu như vậy. Cứ cái đà này thì lấy T cũng sẽ chẳng có hạnh phúc!

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/den-benh-vien-kham-thai-toi-sung-so-thay-chong-sap-cuoi-quy-lay-truoc-cua-phong-cap-cuu-2220211811004206.htm

Tâm Sự Đêm Khuya

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.