Tôi vừa thông báo tái hôn thì chồng cũ đột ngột hẹn gặp đưa cho 100 triệu và ép tôi phải nhận

Dù nghĩ rằng giữa mình với anh ta chẳng có gì để nói nhưng tôi vẫn đồng ý hẹn gặp.

Tôi ly hôn cách đây 3 năm và chuẩn bị tái hôn. Chỉ còn một tháng nữa là đến đám cưới của tôi nhưng có một chuyện xảy ra khiến tôi khó nghĩ quá.

Khi tôi vừa thông báo về đám cưới rộng rãi trên facebook thì chồng cũ đột ngột liên lạc muốn gặp. Ba năm qua chúng tôi hầu như chẳng nói chuyện với nhau. Thi thoảng “trở trời” anh ta nhớ đến con thì gửi cho thằng bé 1, 2 triệu sắm đồ, còn lại tiền chu cấp hàng tháng cũng không có.

Dù nghĩ rằng giữa tôi với anh ta chẳng có gì để nói nhưng tôi vẫn đồng ý hẹn gặp. Ai mà ngờ được anh ta đột nhiên đưa 100 triệu bảo tôi nhận lấy coi như quà cưới. Rồi còn hứa hẹn từ giờ sẽ gửi tiền chu cấp nuôi con đều đặn mỗi tháng và thường xuyên đón thằng bé về chơi bên nhà nội.

Yêu cầu duy nhất của anh ta chính là tôi không được để con trai gọi chồng mình là bố! Tôi quá đỗi ngạc nhiên trước điều kiện của chồng cũ.

“Nó là con trai anh, anh không muốn con mình gọi người khác là bố. Em có thể bảo nó gọi chồng em là chú, dượng tùy ý”, chồng cũ nói như vậy.

Sở dĩ anh ta không thể giành quyền nuôi con vì chính anh ta đã ngoại tình từ lúc tôi đang mang thai. Mang thai 7 tháng thì tôi về nhà mẹ đẻ, anh ta không ngó ngàng gì đến vợ con. Khi con được một tuổi, chúng tôi chính thức ra tòa ly hôn. Giờ con tôi đã 4 tuổi rồi.

Đàn ông thật lạ lùng. Bình thường chẳng sao, tới khi tôi sắp tái hôn và con có thể gọi người khác là bố thì mới cuống lên muốn chứng minh thân phận, đòi thực hiện nghĩa vụ làm bố.

Tôi vẫn chưa dạy con gọi chồng sắp cưới là bố vì nghĩ rằng tiếng gọi ấy rất thiêng liêng. Theo mọi người tôi có nên đáp ứng điều kiện của chồng cũ không? Anh ta cứ ép tôi phải nhận tiền và làm theo yêu cầu của mình. Thật lòng mà nói thì bao giờ bố đẻ chẳng tốt hơn bố dượng, phải không mọi người?

 

GIAN THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/toi-vua-thong-bao-tai-hon-thi-chong-cu-dot-ngot-hen-gap-dua-cho-100-trieu-va-ep-toi-phai-nhan-222021111111214723.htm

Tái hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.