Chị chồng dọn về nhà tôi sau khi ly hôn, về đến nhà nhìn vào phòng ngủ tôi vội vàng đuổi chị đi

Từ ngày về làm dâu, tôi và chị chồng có mối quan hệ tốt đẹp, chúng tôi cũng không va chạm tiền nong hay phải chung sống nên mọi thứ đều ổn.

Bố mẹ tôi đều làm kinh doanh, công việc khấm khá nhất nhì trong khu phố nên từ nhỏ tôi đã được chiều chuộng hết mực. Bố mẹ chỉ có duy nhất một người con gái là tôi nên bao nhiêu tình yêu thương ông bà đều dành cho tôi. Ai cũng nói rằng, con nhà giàu không thích học nhưng với tôi thì khác, tôi chăm chỉ và thậm chí là rất khiêm tốn. Nhưng tôi chỉ thích chơi với những người bạn cùng đẳng cấp với mình.

Sau này, khi đi làm, tôi cũng chỉ có một vài người bạn thân thiết và không quan hệ rộng. Rồi lần lượt những người bạn của tôi đều kết hôn, chỉ còn lại mình tôi vì tính tôi bị mọi người nói là kiêu căng, khó tính. Tôi cũng mặc kệ vì nghĩ rằng, mọi việc đều có sự sắp xếp hết cả, chưa đến duyên thì đành chịu, có muốn cũng không được.

Ở tuổi 30 tôi mới gặp được chồng, anh là người đàn ông chững chạc và rất khéo léo, giỏi giao tiếp. Qua một người bạn tâm sự, tôi biết anh có chí, đi lên từ hai bàn tay trắng, đến bây giờ đã có trong tay sự nghiệp.

Tuy điều kiện gia đình anh ở mức trung bình nhưng tôi thực sự ấn tượng với anh nên đồng ý tình cảm ngay khi anh theo đuổi. Sau khi hẹn hò 6 tháng, chúng tôi tổ chức đám cưới hoành tráng. Bố mẹ tôi thì vui mừng vì con gái đã "lấy được chồng". Ông bà còn cho tôi khối tài sản lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhà cửa riêng tôi cũng có. Vì công việc nên tôi và chồng đều bận rộn nhưng tôi hài lòng với những gì anh dành cho tôi. Chúng tôi viên mãn, hạnh phúc khi sống trong căn biệt thự rộng rãi, thoải mái.

Chị chồng dọn về nhà tôi sau khi ly hôn, về đến nhà nhìn vào phòng ngủ tôi vội vàng đuổi chị đi-1

Rồi đột nhiên chị chồng tôi gọi điện thông báo ly hôn, muốn đến nhà tôi ở một thời gian. Vì nhà cửa rộng nên tôi đồng ý ngay. Hơn nữa, chị nói rằng không muốn về nhà bố mẹ đẻ vì sợ mọi người lo lắng, chị sẽ ở khoảng một tháng, mua được nhà là chị ra ở riêng ngay.

Từ trước đến giờ, tôi và chị chồng có mối quan hệ tốt đẹp, chúng tôi cũng không va chạm tiền nong hay phải chung sống nên mọi thứ đều ổn. Nhưng kể từ khi chị về sống, tôi thấy chị ăn ở bừa bộn, lười biếng kinh khủng. Ví dụ như ăn cơm xong, chị luôn ra ngồi xem tivi mặc kệ cho tôi dọn dẹp. Chị cứ xem như việc đó là của tôi, còn chị được hưởng mọi thứ. Điều này khiến tôi rất khó chịu.

Một lần trở về nhà, tôi thấy nhà cửa rất lộn xộn vì giày dép và quần áo của chị mỗi nơi vứt một cái. Bước vào phòng ngủ của mình, tôi choáng váng vì bắt gặp chị tự động vào phòng sử dụng mỹ phẩm của tôi, đánh xong chị còn không đóng hộp lại, phấn rơi lả tả xung quanh bàn. Chị còn xịt cả lọ nước hoa tôi vừa mua chưa kịp mở nắp.

Tôi tức giận gọi nói thẳng và yêu cầu chị rời khỏi nhà tôi. Lúc sau tôi nghĩ lại hành động của mình có phần bốc đồng nhưng bản thân tôi là người sống có quy tắc và kỷ luật. Tôi không thể chịu đựng được khi nhìn sống chung với một người như vậy. Tôi băn khoăn không biết mình cư xử thế có khiến chồng giận không. Nếu chị thủ thỉ với chồng tôi, rồi nói xấu, nói sai về tôi thì phải làm sao?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


chị chồng em dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.