Tôi yêu vợ, nhưng vẫn muốn có người khác

Tôi rất yêu vợ, luôn muốn được gần gũi cô ấy, nhưng vẫn muốn có những người đàn bà khác bên cạnh mình...

Tôi rất yêu vợ, luôn muốn được gần gũi cô ấy, nhưng vẫn muốn có những người đàn bà khác bên cạnh mình...
  

Tôi yêu vợ, nhưng vẫn muốn có người khác-1
Ảnh minh họa

Tôi năm nay đã ngoài 40 tuổi, sự nghiệp ổn định, gia đình, con cái hạnh phúc. Tôi có một người vợ đẹp cả người và nết, cô ấy đã cùng tôi từ những ngày gian khó, cho đến tận bây giờ, khi mọi thứ đã ổn định hết, vẫn một lòng hy sinh, yêu thương chồng con, vun vén cho gia đình.

Tôi vẫn thầm cảm ơn cô ấy, vì đã bên cạnh, động viên và cùng tôi vượt qua biết bao nhiêu khó khăn. Tôi phải thừa nhận, đã có những lúc tôi muốn dừng lại, nhưng nhờ vợ động viên, khích lệ, tôi lại có động lực, có niềm tin để cố gắng và vượt qua khó khăn.

Ở một góc độ nào đó, vợ không chỉ là một người bạn, cô ấy còn là người chị, thậm chí đôi khi giống như mẹ của tôi vậy. Lúc nào cũng sẵn sàng hy sinh khi tôi cần, động viên, không trách móc ngay cả khi tôi thất bại và sai lầm. Với tôi, lúc nào vợ cũng ở một vị trí quan trọng nhất, còn quan trọng hơn cả người sinh ra tôi nữa.

Yêu vợ, lúc nào tôi cũng thèm được gần gũi cô ấy, yêu thương cô ấy, nhưng tôi vẫn có quan hệ với những người đàn bà khác. Có khỉ chỉ là giải khuây cho vui trong lúc rượu say, có khi chỉ là "bóc bánh  trả tiền", tôi cũng chẳng hiểu sao lại như vậy, và đôi khi còn cảm thấy ghê tởm chính mình.

Vợ yêu thương và đặt niềm tin hoàn toàn vào tôi, nên đôi khi tôi nghĩ, không biết nếu một ngày, cô ấy biết sự thật về chồng mình, cô ấy sẽ coi thường và khinh bỉ tôi như thế nào. Tôi muốn dừng lại những sai lầm, muốn toàn tâm, toàn ý với vợ, nhưng rồi lại không làm được điều đó. Sau mỗi lần rượu say, như một thói quen, tôi lại muốn tìm đến những người đàn bà lạ lẫm và quan hệ với họ.

Xong rồi lại day dứt, nhưng tôi không thể dừng lại được, dù biết mình đã sai, đã có lỗi với vợ rất nhiều.

Theo Đất Việt


tâm sự gia đình

bóc bánh trả tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.