Trải lòng của người vợ bế tắc 15 năm trong cuộc hôn nhân không tình dục

Chúng tôi kết hôn được 20 năm, nhưng đời sống tình dục thì đã tắt cách đây 15 năm rồi.

Tôi là một người phụ nữ rất truyền thống, không đòi hỏi chuyện trên giường, anh ấy sao thì tôi vậy. Nhưng cho đến gần đây, khi chat về những chuyện riêng tư với một người bạn, tôi mới hiểu hôn nhân không tình dục như của vợ chồng tôi là không bình thường.

Chồng tôi là người đàn ông hiền lành, chăm chỉ, thương vợ thương con. Bao nhiêu năm qua, cuộc sống gia đình tôi được như bây giờ cũng là nhờ rất nhiều công của anh ấy.

Các con giờ đều đã lớn cả, các cháu học giỏi và tự lập, chúng rất ít khi phiền tới bố mẹ, biết tự lo cho cuộc sống của mình. Nhìn bề ngoài, gia đình tôi có lẽ là hoàn hảo, nhưng ít ai biết rằng đã 15 năm nay vợ chồng tôi không còn động vào nhau.

Lúc mới cưới, chồng tôi cũng thể hiện rằng anh không phải người khỏe trong chuyện ấy. Cũng có khi trầy trật lắm anh mới "lên" được. Nhưng vợ chồng trẻ , còn mới mẻ nên chúng tôi vẫn xoay xở để cho ra đời được 2 đứa con. Tôi đã rất kiên nhẫn với anh để anh không áp lực.

Nhưng từ lúc có xong hai đứa con thì đời sống phòng the của hai vợ chồng đơn giản là dừng hẳn. Tôi thì cũng quá nhiều việc, lại sấp ngửa chăm con, có tâm lý lười yêu, ngại yêu, muốn ngủ hơn là muốn gần chồng. Chồng tôi không hề chủ động, có lẽ anh muốn cho tôi được nghỉ ngơi. Thời điểm đó, không "gần gũi" nhau chưa phải vấn đề với vợ chồng tôi. Nhưng tới khi các con đã lớn hơn rồi mà độ thờ ơ của chồng tôi vẫn không hề thay đổi thì tôi bắt đầu bận tâm suy nghĩ. Có nhiều đêm tôi trằn trọc không ngủ được, buồn rầu phát khóc, nghĩ tại sao chồng lại không "cần" mình.

Trải lòng của người vợ bế tắc 15 năm trong cuộc hôn nhân không tình dục-1

Ảnh minh họa: Getty images.

Đúng là anh ấy vẫn luôn đối tốt với vợ con, cùng vợ làm tất cả việc nhà, chăm sóc khi vợ mệt vợ ốm, hồi con nhỏ thì trông con, chơi với các con đều giỏi, khi con lớn thì trò chuyện giáo dục con cũng không thể chê điều gì, gánh vác được tài chính gia đình, nhưng anh ấy là chồng mà lại chưa trọn vẹn là chồng, chúng tôi cứ như hai người bạn tri kỷ sống chung trong một ngôi nhà vậy.

Bạn của tôi nói rằng vợ chồng cô ấy dù ở tuổi này vẫn "giao ban" với nhau một tháng đôi lần, trong khi đó là tần suất của vợ chồng tôi hồi chúng tôi còn trẻ. Có phải chồng tôi yếu sinh lý không? Tại sao anh ấy như vậy mà vẫn ra con được? Tôi không muốn bỏ chồng và tổ ấm bình yên của mình, nhưng ở tuổi này tôi vẫn còn nhu cầu tình dục, thảng hoặc tháng một hai lần thì thật tốt, làm sao để tôi có được điều đó? Tôi đã sống 15 năm mà không cảm nhận rõ về người đàn bà bản năng trong mình, giờ tôi muốn thay đổi, có còn kịp không?

 

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/trai-long-cua-nguoi-vo-be-tac-15-nam-trong-cuoc-hon-nhan-khong-tinh-duc-20211123105605331.htm

tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.