Trở về nhà ly hôn vợ để đến với nhân tình, tôi choáng váng khi phát hiện những việc vợ đã làm sau ngần ấy năm

Trở về nước lần này, tôi xác định sẽ ly dị vợ và qua đó cưới người tình. Thế nhưng tôi sững người khi nhìn thấy ngôi nhà 2 tầng to đẹp của mình. Không hiểu vợ lấy đâu tiền mà xây được nhà chứ?

Vợ muốn gia đình khấm khá hơn nên cô ấy động viên tôi đi lao động xuất khẩu. Tôi không muốn xa vợ con, tôi hài lòng với công việc hiện tại. Nhưng vợ tôi không chịu, cô ấy muốn chúng tôi có nhiều tiền hơn nữa để xây nhà đẹp, các con được ăn học đàng hoàng. Thế nên vợ đã vay tiền và ép tôi phải đi làm việc nơi xứ người.

Năm đầu tiên tôi làm việc chăm chỉ và tháng nào cũng gửi tiền về trả nợ. Sang đến năm thứ hai thì nợ nần đã được trả hết, tôi bắt đầu sinh tật. Tôi và bạn đồng nghiệp cùng quê đã chung sống với nhau như vợ chồng. Tôi lấy lý do công việc nhiều khó khăn, phải chuyển chỗ làm liên tục nên không có tiền gửi về cho 3 mẹ con. Lần nào gọi điện vợ cũng động viên tôi giữ gìn sức khỏe, ăn uống tốt để làm việc. Cô ấy cũng không bao giờ nhắc đến chuyện gửi tiền về cho vợ con nữa.

Do phải làm lại hộ chiếu, cuối cùng tôi cũng phải về nước sau 5 năm xa cách. Trở về nước lần này, tôi xác định sẽ ly hôn vợ và qua đó cưới người tình. Thế nhưng tôi sững người khi nhìn thấy ngôi nhà 2 tầng to đẹp của mình. Không hiểu vợ lấy đâu tiền mà xây được nhà chứ?

Tôi rất bất ngờ khi vợ nói là lúc tôi mới đi đất đang rẻ, cô ấy đã cầm cố mảnh đất chúng tôi đang ở, để mua mảnh đất khác. Số tiền tôi gửi về hàng tháng vừa để trả nợ gốc và lãi. Khi đất lên vợ bán được mảnh đất đó và có tiền để xây nhà.

Sau lần buôn bán đất thành công, cô ấy có kinh nghiệm và hiện tại đang có 4 mảnh đất khác đứng tên vợ tôi đang chờ bán. Tôi không ngờ vợ tôi lại là người đàn bà bản lĩnh vậy, còn tôi đúng là người đàn ông chẳng ra gì.

Tối qua, lúc chuẩn bị ngủ, vợ bảo đã biết hết mọi chuyện tôi làm sau lưng cô ấy. Tại sao chồng lại phản bội vợ? Tôi không tin những gì vợ nói. Bất ngờ cô ấy đưa cho tôi xem những tấm hình mà tôi với cô bồ chụp bên nhau. Không ngờ tôi lại bị nhân tình chơi xấu sau lưng.

Vợ bảo vì các con, vì mặt mũi gia đình chồng, cô ấy không muốn phơi bày chuyện xấu cho cả thiên hạ biết. Nhưng tình cảm vợ chồng không còn, cô ấy muốn hai chúng tôi ly hôn.

Đến lúc này chính tôi là người cầu xin vợ đừng bỏ rơi, tôi biết lỗi rồi, hãy cho tôi cơ hội làm lại từ đầu. Sau cùng vợ cũng chịu tha lỗi cho tôi và tôi đã cắt đứt liên lạc với cô bồ. Tôi cũng xác định ở lại nhà không đi đâu hết. Bởi những năm qua, tôi đi làm mà chẳng mang về cho vợ con được gì mà suýt chút nữa mất gia đình.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dan-ong/tinh/tro-ve-nha-ly-hon-vo-de-den-voi-nhan-tinh-toi-choang-vang-khi-phat-hien-nhung-viec-vo-da-lam-sau-ngan-ay-nam-372181.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.