Trời nóng, vợ tốt bụng mời cô gái mới chuyển đến dãy trọ sang ngủ điều hòa cho mát mẻ để rồi tôi lãnh đủ

Tôi đang định phản đối nhưng nhìn cô gái ấy mặt mũi nhễ nhại mồ hôi nên cũng đồng ý cho ngủ nhờ.

Tôi đang định phản đối nhưng nhìn cô gái ấy mặt mũi nhễ nhại mồ hôi nên cũng đồng ý cho ngủ nhờ.

Trời nắng nóng, cả dãy trọ nghèo của chúng tôi vốn đã chật chội ngột ngạt nay lại càng nóng hơn. Gia đình nào cũng làm công nhân, phải lo chạy ăn từng bữa lấy tiền đâu mà mua điều hòa lại còn tiền điện nữa.

Vợ chồng tôi chưa có con, cũng có của ăn của để nên có vẻ khá giả nhất xóm trọ. Ngay từ đầu mùa nóng chúng tôi đã sắm 1 cái điều hòa mát lạnh. Trong khi hàng xóm khổ sở vì cái nóng thì vợ chồng tôi đi làm về ôm nhau nằm trong điều hòa cổ vũ bóng đá vang cả dãy trọ.

Phòng trọ bên cạnh mấy hôm nay có một cô gái trẻ đẹp mới chuyển đến, thỉnh thoảng bắt chuyện với vợ tôi. Vợ tôi vốn là người làm quen với mọi người rất nhanh và rất tốt bụng. Một  hôm vợ trở về nhà cùng với em hàng xóm bảo: "Trưa nay trời nóng bức khó ngủ thôi em cứ ở đây ngủ cho khỏe, đằng nào cái điều hòa cũng tỏa khắp nhà càng nhiều người dùng càng hiệu quả".

Vợ chồng tôi chưa có con, cũng có của ăn của để nên có vẻ khá giả. (Ảnh minh họa)

Tôi đang định phản đối nhưng nhìn cô gái ấy mặt mũi nhễ nhại mồ hôi nên cũng đồng ý cho ngủ nhờ buổi trưa. Nhìn cô gái ấy có vẻ rất từ tốn khiêm nhường nên vợ tôi lại nhiệt tình mời ở lại ăn cơm tối cho vui.

Vốn là người rất thoáng với lại thêm cái đữa cái bát thôi nên tôi vui vẻ làm món ăn ngon chiêu đãi em hàng xóm một bữa.

Cô gái cũng là người biết nghĩ, trong khi vợ chồng tôi mua mồi ăn thì cô ấy mua bia về uống. Ba người chúng tôi ăn uống no say đến 10h đêm mới xong khi đó các phòng đã ngủ hết. Sau khi đã dọn dẹp, vợ tôi cố tình ngáp ngắn ngáp dài để ra hiệu bảo cô gái hàng xóm về nhưng cô ấy vẫn vô tư ngồi cổ vũ bóng đá.

Trong khi chúng tôi cố nói nhỏ để khỏi ảnh hưởng đến hàng xóm thì cô ta lại cứ gào lên mỗi khi quả bóng chuẩn bị lăn vào khung thành. Trong người có chút men bia nên tôi và vợ lăn ra ngủ khi nào cũng không hay.

Hôm sau cô ta vẫn lì lợm sang ngủ nhờ. (Ảnh minh họa)

Nửa đêm tôi giật bắn mình khi nghe tiếng reo hò trên ti vi. Tôi choàng dậy thì hoảng hồn nhìn thấy cô gái hàng xóm đang nằm giữa vợ chồng tôi. Áo váy kéo lên tận cổ, tôi vội lay cô ta dậy và bảo cô ta đi về.

Quay sang thấy vợ tôi vẫn còn đang ngủ ngon lành, cô ta bật dậy ôm chầm lấy tôi rồi hôn má tôi một cái. Trước khi ra về cô ta còn nói: "Mai em sẽ sang ngủ nhờ nữa nhá, em mến anh rồi đó".

Hôm sau cô ta vẫn lì lợm sang ngủ nhờ và có những động tác giả vờ vô tình mơn trớn tôi mỗi khi vợ tôi ngủ say.

Tôi đã nhắc khéo vợ đừng mời cô ta đến ngủ nữa thì vợ bảo tôi: "Đàn ông gì mà hẹp hòi quá vậy, lần nào cô ấy cũng mang trái cây bánh kẹo và tặng em cả cái váy mới tinh mỗi khi sang ngủ nhờ đấy chứ có phải đi tay không đâu".

Mọi người ơi tôi có nên nói thật với vợ về những hành động mà cô gái đó làm với tôi không?

Theo Helino


cô hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.