Trong khi tôi loay hoay tìm cách ra khỏi nhà nghỉ thì người chồng xảo quyệt đã ập vào với chiếc điện thoại đang livestream trên facebook

Đoán có chuyện chẳng lành, tôi toan mở cửa phòng ra thì chồng tôi xông vào, trên tay anh ta là chiếc điện thoại đang phát trực tiếp trên facebook.

Đoán có chuyện chẳng lành, tôi toan mở cửa phòng ra thì chồng tôi xông vào, trên tay anh ta là chiếc điện thoại đang phát trực tiếp trên facebook.

Ân hận lớn nhất cuộc đời tôi là kết hôn với người đàn ông ấy. Anh ta đã từng là tất cả trong tôi. Anh ta khiến tôi nghĩ rằng tình yêu trên đời này là có thật. Và sau những mất mát, đổ vỡ thì tôi xứng đáng có được hạnh phúc. Vậy mà không ngờ, chính người đàn ông ấy lại lấy của tôi tất cả.

Có lẽ tôi phải kể tường tận chuyện tình cảm của mình. Tôi từng có một mối tình kéo dài 5 năm. Ngày ấy chúng tôi rất yêu nhau. Nhưng vì gia đình người yêu chê nhà tôi nghèo, không môn đăng hộ đối nên đã cấm cản. Chúng tôi đã mặc kệ tất cả và tiếp tục yêu nhau.

Rồi bố người yêu cũ của tôi qua đời. Trước lúc mất, ông bắt anh phải hứa sẽ chia tay tôi. Không muốn làm trái ý bố trước lúc lâm chung, chúng tôi chia tay nhau trong đau khổ.

Tôi ở vậy và không yêu ai. Vài năm sau, tôi quen chồng tôi bây giờ. Lúc ấy tôi đã 30 tuổi. Bố mẹ tôi sợ con gái ế chồng nên ra sức vun vén cho tôi với anh ta. Còn chồng tôi khi ấy cũng tỏ ra rất yêu thương tôi. Khi biết chuyện quá khứ của tôi, anh ta càng quan tâm chăm sóc. Anh ta khiến tôi mù quáng nghĩ rằng tình yêu dành cho tôi là thật.
Trong khi tôi loay hoay tìm cách ra khỏi nhà nghỉ thì người chồng xảo quyệt đã ập vào với chiếc điện thoại đang livestream trên facebook-1

Tôi không đồng ý vì tiếc cơ ngơi mình gây dựng. (Ảnh minh họa)

Tôi về nhà chồng, cùng chồng xây dựng nên một công ty gia đình. Công ty của chúng tôi trên đà phát triển, lợi nhuận thu về ngày càng cao. Có chút tiền, chồng tôi bắt đầu đổ đốn. Anh ta cặp kè hết cô gái này đến người đàn bà khác. Anh ta khiến tôi ghê tởm mỗi lần chúng tôi gần gũi.

Có lúc tôi muốn buông bỏ tất cả. Nhưng lại vì con, vì những gì mình đã xây dựng mấy năm qua, tôi nhẫn nhịn chịu đựng. Trước đây chồng tôi chỉ bóc bánh trả tiền. Hoặc quen ai cũng chỉ quen rất nhanh rồi chia tay và đến với người khác.

Chỉ có lần này, anh ta yêu người đàn bà ấy say đắm. Anh ta về nhà và đòi tôi ly hôn để đến với người tình một cách chính đáng. Tôi không đồng ý vì tiếc cơ ngơi mình gây dựng. Hơn nữa tôi vẫn luôn nghĩ rằng, đàn ông ra ngoài ngoại tình nhưng rồi sẽ về nhà. Họ không thể nào bỏ vợ để đến với người tình. Rốt cuộc tôi đã sai.

Trưa nay, chồng tôi gọi điện cho tôi và nói anh ta muốn chấm dứt với người tình. Nhưng cô ta cứ khóc lóc và không chịu buông tha. Vì thế, chồng tôi nhờ tôi đến nhà nghỉ ấy để cùng anh ta giải quyết. Nói xong, anh ta tắt máy.
Trong khi tôi loay hoay tìm cách ra khỏi nhà nghỉ thì người chồng xảo quyệt đã ập vào với chiếc điện thoại đang livestream trên facebook-2

Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình nữa. (Ảnh minh họa)

Tôi tưởng là sự thật nên đã đến nhà nghỉ có số phòng trên. Khi mở cửa nhà nghỉ ra, tôi sững người vì người yêu cũ của mình có mặt trong căn phòng ấy. Đoán có chuyện chẳng lành, tôi toan mở cửa phòng định đi về thì chồng tôi xông vào, trên tay anh ta là chiếc điện thoại đang phát trực tiếp trên facebook. Anh ta đổ oan cho tôi ngoại tình để lấy chứng cứ ép tôi phải ly hôn.

Sau hôm nay, chắc hẳn bạn bè sẽ nghĩ khác về tôi. Người thân cũng xấu hổ vì tôi. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình nữa. Có lẽ chồng tôi đã dùng một mánh khóe nào đó để dụ người yêu cũ của tôi đến nhà nghỉ ấy. Chúng tôi đều là những người bị hại. Chỉ có điều tình ngay lý gian, tôi không biết phải làm gì để lấy lại sự thanh bạch của mình.

Theo Helino


tình ngay lý gian

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.