Từng có hàng dài anh chàng xếp hàng theo đuổi, sau khi bị tai nạn chỉ còn một người duy nhất, biết lý do tôi thật sự rất e ngại

Hai tháng trước, tôi có tới 10 bạn trai tán tỉnh, ngỏ ý muốn làm người yêu của tôi. Nhiều người có công việc tốt, đi xe sang và gia thế giàu có. Biết là mình có giá nên tôi chưa vội chọn bạn trai, để xem trong số những người đó ai hoàn hảo nhất thì sẽ yêu.

Tôi là cô gái xinh đẹp, có công việc ổn định, được nhiều chàng trai theo đuổi. Đỉnh điểm là 2 tháng trước, tôi có tới 10 bạn trai tán tỉnh, ngỏ ý muốn làm người yêu của tôi. Nhiều người có công việc tốt, đi xe sang và gia thế giàu có. Biết là mình có giá nên tôi chưa vội chọn bạn trai, để xem trong số những người đó ai hoàn hảo nhất thì sẽ yêu.

Cho đến khi vụ tai nạn xảy ra, mặt tôi không còn xinh đẹp nữa, sẹo lồi lõm ở trên má nhìn rất đáng sợ. Tôi khóc rất nhiều, muốn bố mẹ đầu tư tiền để đi thẩm mỹ lại gương mặt. Nhưng bác sĩ nói dù có chỉnh hình nhiều lần nữa thì mặt tôi vẫn không thể phục hồi như trước được.

Những người bạn trai từng theo đuổi tôi, họ lần lượt bỏ chạy. Tôi cũng thấu hiểu được những người đàn ông đến với tôi, họ cũng chẳng có đạo đức gì cả, thật may tôi chưa chọn ai.

Từng có hàng dài anh chàng xếp hàng theo đuổi, sau khi bị tai nạn chỉ còn một người duy nhất, biết lý do tôi thật sự rất e ngại-1

Ảnh minh họa

Trong suốt những ngày nằm viện, tôi để ý thấy một anh chàng tên Khải, ngày nào cũng đều đặn đến thăm tôi. Lúc thì anh mang hoa tặng, khi lại là một món ăn tôi thích. Khi trước tôi chẳng để ý đến Khải, coi thường anh ấy, bởi nhìn người chẳng có gì cuốn hút, lại đi chiếc xe máy cũ kỹ. Không hiểu sao anh ấy lại có tự tin mãnh liệt sẽ tán đổ tôi chứ?

Đến khi gặp nạn tôi mới để ý đến Khải, tôi hỏi: “Em bây giờ xấu xí, sao anh không bỏ đi như những anh chàng kia, ở lại chỉ thêm khổ thôi”. Anh ấy ngượng ngùng kể rằng vụ tai nạn xảy ra với tôi có phần lỗi là của em gái Khải. Vì vậy anh ấy có trách nhiệm chăm sóc những ngày tôi nằm viện.

Tôi nhớ, chính bản thân mình đã xô vào đuôi xe máy điện của một cô gái. Tôi bị khá nặng, còn cô gái kia chỉ bị hư hỏng xe thôi. Tôi biết anh là người tử tế nên mới đến thăm tôi thay cô em, chứ người nhà anh ấy biết thừa lỗi thuộc về tôi hoàn toàn.

Sau những ngày xuất viện, Khải vẫn đến thăm tôi nhưng thật không biết anh còn thích tôi nữa không? Hay chỉ đến thăm người bệnh thay cô em gái? Theo mọi người tôi có nên hỏi trực tiếp Khải có thích tôi không?

 


Theo Nhịp Sống Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tung-co-hang-dai-anh-chang-xep-hang-theo-duoi-sau-khi-bi-tai-nan-chi-con-mot-nguoi-duy-nhat-biet-ly-do-toi-that-su-rat-e-ngai-88346.html

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.