Sinh nhật chồng, tôi muốn dành cho anh một bất ngờ, nhưng khi cánh cửa mở ra, tôi biết lý do tại sao anh không muốn về nhà

Tôi về ở với bố mẹ chồng cũng khá ổn, một công đôi việc, giúp đỡ chăm sóc ông bà lúc tuổi già sức yếu.

Khi cưới nhau, vợ chồng tôi phải thuê nhà trên thành phố. May mắn là chồng có được công việc ổn định vì tôi chỉ làm thời vụ, năm ba tháng lại phải tìm việc khác. Ban đầu cả hai vợ chồng đều vui vẻ, khuyên bảo nhau cùng cố gắng nhưng sau khi sinh con gái, cả hai đều cảm thấy mệt mỏi và đau đầu hơn về vấn đề tài chính. Hơn nữa, 5 năm qua, chúng tôi chẳng tiết kiệm được đồng nào, có bao nhiêu đều phải chi trả hết cho cuộc sống.

Để lo cho tương lai và tính chuyện xa hơn, tôi bàn với chồng để tôi và con gái về quê ở, còn chồng sẽ ở thành phố. Làm như vậy, cũng giảm được nhiều chi phí vì hai mẹ con tôi ở quê sẽ không tốn kém, tiền chồng đi làm tôi sẽ gửi tiết kiệm. Nếu cả hai cùng chí hướng và mạnh khỏe thì tôi nghĩ mọi việc sau này sẽ ổn, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi. Nghe tôi phân tích, chồng cũng nhanh chóng đồng ý để hai mẹ con về nhà nội.

Việc tôi về ở với bố mẹ chồng cũng khá ổn, một công đôi việc, tôi lại cũng giúp đỡ chăm sóc ông bà tuổi già sức yếu. Mỗi tháng chồng về thăm tôi một lần, mỗi lần về, anh đều đưa cho tôi 20 triệu để giữ khiến tôi hài lòng lắm. Tôi nghĩ bụng cứ đà này thì sớm muộn gì chúng tôi cũng mua được nhà ở thành phố, khi đó gia đình đoàn tụ cũng vui vẻ, con cái có điều kiện tốt hơn cảnh đi thuê.

Ở quê, đôi lúc tôi cũng kiếm thêm bằng cách bán hàng online, thu nhập không nhiều nhưng cũng đủ chi tiêu hai mẹ con, không phải đụng vào số tiền chồng đưa. Tôi cũng chia sẻ với chồng, anh tỏ ra vui mừng vì mọi chuyện có vẻ như suôn sẻ và thuận lợi. Chồng cũng bảo công việc của anh ngày một khấm khá, do cố gắng lên cuối tháng anh hay được sếp thưởng thêm doanh số bán hàng.

Được một năm trôi qua thì chồng không còn về thăm nhà như trước, anh cứ 2 đến 3 tháng mới về một lần, mỗi lần về cũng nhanh chóng đi. Anh luôn lấy lý do công việc và tôi cũng không ngăn cản bởi nghĩ rằng, tất cả những gì chồng làm đều lo cho tương lai của gia đình. Trong lòng tôi không hề mảy may gì chuyện anh quan hệ này nọ bên ngoài.

Sinh nhật chồng, tôi muốn dành cho anh một bất ngờ, nhưng khi cánh cửa mở ra, tôi biết lý do tại sao anh không muốn về nhà-1

Đến ngày sinh nhật lần thứ 40 của chồng, ban đầu tôi nghĩ anh sẽ về nhà, tôi sẽ làm một bữa cơm cả gia đình quây quần bên nhau. Nhưng chồng lại gọi bảo bận công việc không về được. Cũng vì nhớ chồng và muốn dành cho anh sự bất ngờ, tôi một mình đi từ quê lên nhà trọ mà không gọi điện thông báo trước.

Hôm đó, tôi mua một chiếc váy mới điệu đà và trang điểm nhẹ, tôi muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt chồng vì lâu lắm rồi chúng tôi không có dịp riêng tư ở bên nhau. Đến nhà trọ, vì đã có sẵn chìa khóa, tôi tự mở cửa bước vào nhưng không thấy chồng có nhà. Tôi choáng váng vì thấy bên trong có quần áo phụ nữ phơi trên dây. Choáng váng, tôi bật khóc nức nở và chợt nhận ra rằng, đây là lý do thời gian gần đây chồng chẳng mấy khi về nhà và lạnh nhạt với tôi.

Ngồi thẫn thờ một lúc, tôi không biết làm thế nào nên khóa cửa lại rồi quay trở về quê. Trên đường đi nước mắt tôi không ngừng chảy, tôi không biết có nên gọi điện nói thẳng với chồng không hoặc nói hết ra cho mẹ chồng biết chuyện của con trai bà hay không. Tôi chưa đủ dũng cảm vì không muốn mất gia đình này nhưng cứ nghĩ đến chuyện chồng phản bội, tôi lại ăn không ngon ngủ không yên. Giờ tôi phải làm sao đây, hãy cho tôi một lời khuyên!

(Xin giấu tên)
Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.