Vào tận nhà nghỉ bắt quả tang chồng ngoại tình mà tôi vẫn "thua cơ" anh

Thật sự không ngờ anh ngang nhiên ngoại tình lại còn trơ trẽn như vậy.

Thật sự không ngờ anh ngang nhiên ngoại tình lại còn trơ trẽn như vậy.

Tôi năm nay 29 tuổi, chồng 34 tuổi, chúng tôi kết hôn đã được 5 năm có hai cô con gái. Tôi là người sống nội tâm, không thích thổ lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài. Ngày đó yêu anh được hơn 1 năm thì chúng tôi quyết định đi đến đám cưới.

Trong thời gian chuẩn bị đám cưới thì tôi phát hiện ra anh quen với cô gái khác, thậm chí họ còn đi quá giới hạn rất nhiều lần. Tôi quyết định hủy hôn nhưng anh đã van xin rồi hứa sẽ cắt đứt mọi liên lạc với cô gái kia. Vì yêu anh nên tôi cũng mủi lòng mà tha thứ.

Đến khi lấy nhau, cuộc sống của chúng tôi cũng không mấy khá hơn. Tôi và anh thường xuyên cãi vã mà nguyên nhân lại là do anh tán tỉnh những cô gái trẻ đẹp khác. Khi đang mang thai con thứ hai thì tôi phát hiện ra chồng mình chat sex với cô gái lạ.

Vào tận nhà nghỉ bắt quả tang chồng ngoại tình mà tôi vẫn thua cơ anh - Ảnh 1.

Khi đang mang thai con thứ hai thì tôi phát hiện ra chồng mình chat sex với cô gái lạ. (Ảnh minh họa)

Tôi giận, đòi ly hôn, thay vì xin lỗi thì chồng tôi xóa hết tin nhắn rồi quay ra chửi bới cho rằng tôi vu khống anh.

Cứ thế anh coi như mình hoàn toàn vô can không có chuyện gì xảy ra.

Tôi đau khổ không biết tâm sự với ai, chồng thì vô tâm, con suốt ngày quấy khóc. Cứ thế tôi bị trầm cảm nặng nề. Tôi tự đến bệnh viện để điều trị chứ chồng tôi chẳng hề quan tâm gì đến vợ mình cả. Lắm lúc anh lấy cớ tôi cáu gắt để không ngủ chung với nhau.

Sau mấy lần phát hiện ra chồng ngoại tình bên ngoài nhưng anh vẫn phủ nhận, lần này tôi quyết sẽ bắt tại trận nên tôi đã thuê người theo dõi anh. Sau khi đọc được những đoạn tin nhắn gạ gẫm, hẹn hò gặp nhau để ân ái của chồng và người phụ nữ lạ, thì tôi quyết định dắt theo em chồng đến tới nhà nghỉ đó.

Vào tận nhà nghỉ bắt quả tang chồng ngoại tình mà tôi vẫn thua cơ anh - Ảnh 2.

Anh quay ra xỉ vả tôi về việc kéo em gái rồi thuê thám tử theo dõi. (Ảnh minh họa)

Bắt tại trận được anh ngủ với gái, thế mà chồng tôi vẫn gân cổ lên để cãi. Anh quay ra xỉ vả tôi về việc kéo em gái rồi thuê thám tử theo dõi. Anh vẫn bình thản, không xin lỗi và bảo tôi viết đơn ly hôn đi để anh ký.

Thú thật trước khi đến nhà nghỉ tôi vẫn nghĩ rằng lần này anh nhận sai rồi cầu xin tôi tha thứ, nếu vậy tôi sẽ tha thứ. Nhưng thật sự không ngờ anh ngang nhiên ngoại tình lại còn trơ trẽn như vậy.

Tôi không muốn hai đứa con chịu cảnh sống với mẹ thì mất bố. Nhưng nếu sống mãi trong hoàn cảnh này thì tôi thật sự không chịu đựng nổi nữa. Chồng tôi là người gia trưởng, khó tính và không bao giờ chịu lắng nghe. Tôi nên nhẫn nhịn mà sống tiếp để con đủ bố đủ mẹ hay dứt khoát ra ngô ra khoai một lần?

Theo Trí thức trẻ

chat sex

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.