Về nhà chồng chơi, thấy quần áo trẻ em giăng đầy dây phơi, tôi ngất ngay tại chỗ khi rõ sự thật

Nhà chồng có hai chị em, chị chồng con lớn rồi, thế sao lại có nhiều quần áo trẻ sơ sinh phơi ở trước sân nhà bà nội?

Vợ chồng tôi lấy nhau được 7 năm, đã có một con trai. Nhiều lần chồng muốn vợ sinh thêm đứa nữa nhưng tôi không muốn vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới công việc.

Còn bố mẹ chồng khăn gói ra thành phố nằm nhiều ngày liền với mục đích thuyết phục tôi sinh thêm con. Nhưng tôi không muốn chuyện sinh con ảnh hưởng đến sự nghiệp nên chẳng để tâm những lời của bố mẹ chồng nói. Không thể thay đổi được tư tưởng của con dâu, hai ông bà đành phải ra về trong sự thất vọng.

Sau lần đó, không thấy gia đình chồng tạo sức ép về chuyện sinh thêm con nữa nên tôi cho rằng mình đã thành công.

Cho đến một lần tôi đi ăn đám cưới bạn nên ghé vào nhà bố mẹ chồng chơi. Từ ngoài cổng, tôi rất ngạc nhiên khi thấy có nhiều quần áo, tã trẻ em phơi ngoài dây. Nhà chồng tôi có hai chị em, chị chồng thì con cái đang học cấp 2, sao lại có người phụ nữ mới sinh?

Vào nhà thấy mẹ chồng đang bế đứa nhỏ và bên cạnh là một người phụ nữ mới sinh. Tôi ngạc nhiên hỏi bố mẹ về người lạ trong nhà, hai người ấp úng một lúc rồi nói đứa nhỏ là con của chồng tôi.

Nhìn đứa nhỏ có nhiều nét giống chồng mà tôi uất hận không nói được từ nào nữa. Lúc đó tay chân tôi bủn rủn và ngất ngay tại chỗ. Khi tỉnh dậy thì đang nằm trên giường.

Về nhà chồng chơi, thấy quần áo trẻ em giăng đầy dây phơi, tôi ngất ngay tại chỗ khi rõ sự thật-1

Chồng bảo nếu mất gia đình thì cuộc sống còn có ý nghĩa gì nữa và cũng không muốn rời xa con riêng. (Ảnh minh họa)

Mẹ chồng bảo nhà neo người, khuyên nhủ tôi cố gắng đẻ thêm đứa nữa cho vui cửa vui nhà, thế mà tôi không sinh thì để cho người phụ nữ khác làm thay.

Không thể chịu nổi cú sốc quá lớn này, tôi gọi điện ngay cho chồng về quê để xử lý dứt khoát chuyện này.

4 tiếng sau chồng về đến nơi, anh ấy tái mặt khi nhìn cuộc hội ngộ này. Chồng xin lỗi vợ rồi bảo tôi hãy đón nhận mẹ con cô nhân tình, dù sao đứa trẻ cũng là con ruột nên anh ấy sẽ không bỏ rơi.

Tôi bảo cho chồng một sự lựa chọn đó là ly dị hoặc đuổi mẹ con cô nhân tình ra khỏi nhà nội. Nhưng chồng không chịu chọn bên nào, anh ấy vẫn muốn có cả gia đình và nhân tình.

Chồng bảo nếu mất gia đình thì cuộc sống còn có ý nghĩa gì nữa và cũng không muốn rời xa con riêng. Vẫn còn rất yêu chồng và không muốn con phải khổ nên tôi chấp nhận nuôi đứa bé. Nhưng người đàn bà kia bảo dù cho cả tỷ đồng cũng không bỏ con cho người khác nuôi.

Đến lúc này tôi thật sự bất lực, theo mọi người tôi phải làm sao với mớ rắc rối này đây?

(ngoctruc...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ve-nha-chong-choi-thay-quan-ao-tre-em-giang-day-day-phoi-toi-ngat-ngay-tai-cho-khi-ro-su-that-2220211011201937.htm

nhà chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.