Về ra mắt nhà bạn trai, bất ngờ có một người phụ nữ dắt theo hai đứa nhỏ đến xưng là vợ của người yêu tôi

Tuần vừa rồi tôi về ra mắt gia đình Trường, khi mọi người đang nói chuyện vui vẻ thì bất ngờ có một người phụ nữ, dắt theo hai đứa con bước vào.

Tôi và Trường yêu nhau đã được 5 tháng nay, chúng tôi đang sống chung với nhau như vợ chồng. Tình cảm của cả hai rất tốt, chúng tôi đã lên dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Nhà tôi ở thành phố, bố mẹ tôi tính rất thoáng và coi Trường như con rể nên việc hai đứa sống với nhau không bị ai can ngăn. Cuối tuần nào bố tôi cũng gọi hai đứa về làm cơm ăn. Cả họ nhà tôi đều biết chuyện chúng tôi chưa cưới nhưng đã sống chung với nhau.

Tuần vừa rồi tôi về ra mắt gia đình Trường, khi mọi người đang nói chuyện vui vẻ thì bất ngờ có một người phụ nữ, dắt theo hai đứa nhỏ bước vào. Chị tự nhận là vợ của bạn trai tôi và còn nói hai người đã sống chung với nhau nhiều năm.

Thế nhưng Trường nói là hai người chưa đăng ký kết hôn, chỉ có một đứa con trai là của anh ấy, còn đứa con gái là con của người đàn ông khác. Hơn một năm nay anh đã không còn qua lại với người đàn bà đó nữa.

Về ra mắt nhà bạn trai, bất ngờ có một người phụ nữ dắt theo hai đứa nhỏ đến xưng là vợ của người yêu tôi-1

Ảnh minh họa

Ngay lập tức chị vợ quát lớn: “Sao anh luôn nghi ngờ về đứa con gái là của người đàn ông khác vậy? Nếu cần anh đi xét nghiệm ADN cho chắc, đừng có ăn nói linh tinh thế ảnh hưởng đến tâm lý của con. Mà em cũng khẳng định với anh là chưa bao giờ quan hệ với ai khác ngoài chồng. Anh đừng có ghen tuông vô cớ làm xấu hình ảnh của em”.

Cứ nghĩ có buổi ra mắt vui vẻ, nào ngờ tôi rát tai khi nghe thấy cuộc cãi nhau qua lại của hai người. Tôi chẳng biết là Trường không chung tình hay chị kia không chung thủy nữa. Tôi khuyên anh nên xét nghiệm ADN đứa con gái để sự thật sáng tỏ. Thế nhưng Trường nói là không còn tình cảm với chị vợ “hờ” nữa, bây giờ chỉ yêu và muốn lấy tôi làm vợ thôi.

Tôi thật sự thất vọng khi bạn trai đã có vợ con rồi. Bây giờ anh ấy dựa vào chưa đăng ký kết hôn với vợ để hắt hủi, điều đó chứng tỏ nhân cách của Trường cũng tầm thường. Nhưng chuyện tôi và anh sống chung với nhau, cả họ hàng và bạn bè đều biết chuyện rồi. Chúng tôi mà không cưới nhau thì sau này tôi sao dám yêu ai nữa.

Theo mọi người tôi nên cưới hay nên chia tay với anh ấy đây?

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ve-ra-mat-nha-ban-trai-bat-ngo-co-mot-nguoi-phu-nu-dat-theo-hai-dua-nho-den-xung-la-vo-cua-nguoi-yeu-toi-89255.html

xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.