Vệt ký ức ADN màu xám: Gia đình 4 người suýt vỡ tan do phút bồng bột của ông nội

Nhận kết quả xét nghiệm ADN trên tay, người đàn ông không thể ngờ rằng, đằng sau vẻ ngoài yên bình của gia đình lại ẩn chứa một bí mật động trời đến vậy.

Ông Trương, 62 tuổi, sống một mình tại Hà Nam, Trung Quốc sau khi vợ qua đời. Con trai ông, Đại Lý, vì lo lắng cho bố nên đã mời ông về sống cùng gia đình mình.

Dù ban đầu ngần ngại, ông Trương cuối cùng cũng đồng ý. Cuộc sống gia đình diễn ra êm đềm, ông yêu thương và chăm sóc các cháu hết mực.

Tuy nhiên, những lời bàn tán của hàng xóm về việc cháu trai không giống bố khiến ông Trương bắt đầu suy nghĩ. Ông nhận thấy điều này là sự thật và càng lúc càng lo lắng.

Trong một lần tâm sự với lão Thần, bạn thân làm việc tại trung tâm xét nghiệm ADN, ông Trương được khuyên nên làm xét nghiệm để giải tỏa nỗi lòng.

Vệt ký ức ADN màu xám: Gia đình 4 người suýt vỡ tan do phút bồng bột của ông nội-1

Đưa cháu nội đi xét nghiệm ADN, phát hiện bí mật động trời của con trai yêu quý. Ảnh minh họa

Nghe lời bạn thân, ông Trương đau đớn khi biết cháu trai không phải máu mủ ruột thịt. Ông thông báo cho con trai - Đại Lý và cơn bão ập đến gia đình. Đại Lý nghi ngờ vợ phản bội, khiến cô uất ức đến mức muốn tự tử.

Khi Đại Lý đệ đơn ly hôn, tòa án yêu cầu xét nghiệm ADN lại.

Kết quả không thể nào sốc hơn khi Đại Lý không phải con ruột của ông Trương. Sự thật phũ phàng này khiến ông suy sụp, hối hận vì đã trách lầm con dâu và đẩy gia đình vào khủng hoảng.

Hóa ra, nhiều năm trước đã có uẩn khúc khiến Đại Lý không phải con ruột của ông Trương. Đại Lý hối hận, xin lỗi vợ và hàn gắn gia đình. Vợ Đại Lý cũng tha thứ cho bố chồng và mọi chuyện dần trở lại bình yên.

Gia đình bốn người tiếp tục sống hạnh phúc, coi như chưa từng có chuyện xét nghiệm ADN đau lòng. Câu chuyện là bài học về sự tha thứ, lòng bao dung và tình yêu thương gia đình.

 

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vet-ky-uc-adn-mau-xam-ky-1-gia-inh-4-nguoi-suyt-vo-tan-do-phut-bong-bot-cua-ong-noi-a433559.html

xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.