Đang ngủ ngon giấc, tôi giật mình khi nghe tiếng cánh cửa mở rồi chị dâu bước vào, hành động sau đó của chị khiến tôi tức điên người mà chỉ có thể câm lặng

Suốt 9 năm nay, tôi luôn cho rằng chị dâu là người phụ nữ đức hạnh mẫu mực đáng để tôi học hỏi, nào ngờ...

Ngày còn là sinh viên, bố mẹ mua cho hai anh em tôi cùng đứng tên một căn hộ chung cư khá rộng rãi. Sau này tôi lấy chồng đã có nhà nên chị dâu muốn tôi sang tên căn hộ đó cho anh chị nhưng tôi không đồng ý. Vì bố mẹ bảo cứ để hai anh em đứng tên để mỗi khi mọi người ở quê có việc ra thành phố ở nhờ cũng thấy thoải mái hơn.

Rồi chồng tôi làm ăn thua lỗ, phải bán nhà đi trả nợ, anh ấy về nhà bố mẹ đẻ ở tạm, còn tôi bế con về nhà anh chị để ở nhờ. Những ngày đầu chị dâu đón tiếp hai mẹ con tôi rất nhiệt tình nhưng khi tôi nói thật về hoàn cảnh kinh tế của gia đình đang rất khó khăn thì thái độ chị thay đổi hẳn.

Mỗi bữa ăn cơm chị luôn ca thán là đồ ăn đắt đỏ, ngày nào cầm 500 nghìn đồng ra chợ cũng hết, ăn uống đông người nên tốn kém vô cùng. Biết ý, tôi đã mua đồ ăn kèm vào nhưng với chị dâu dường như vẫn chưa đủ. Chị chê những thứ tôi mua, nói cá thì tanh nhiều xương không ngon, thịt lợn thì bảo mua đồ ôi không được tươi, thậm chí mua nho thì nói quả nhỏ xíu lại toàn hạt bóc bao giờ mới được một quả...

Đang ngủ ngon giấc, tôi giật mình khi nghe tiếng cánh cửa mở rồi chị dâu bước vào, hành động sau đó của chị khiến tôi tức điên người mà chỉ có thể câm lặng-1

Em chồng rơi vào cảnh túng quẫn rồi chị ấy mới bộc lộ bản tính tham lam ích kỷ. (Ảnh minh họa)

Anh trai tôi thì luôn nói đỡ giúp em gái và nạt vợ mỗi khi chị ấy chê bai tôi điều gì. Còn tôi luôn nín nhịn để không làm vợ chồng anh chị cãi lộn vì mẹ con tôi.

Đêm hôm trước, hai mẹ con đang ngủ điều hòa mát lạnh thì tôi giật mình khi nghe tiếng cửa mở, tôi nghĩ có ai đi nhầm phòng vì chỉ một lúc sau lại nghe tiếng đóng cửa. Nhưng sau đó bỗng thấy không khí nóng ngột ngạt khiến tôi không thể ngủ được nữa, khi nhìn lên điều hòa thì đã bị tắt ngấm từ lúc nào không hay.

Ngay sáng ra tôi gặp riêng chị dâu hỏi về chuyện chiếc điều hòa đột ngột bị tắt trong đêm? Chị ấy cau mày nói muốn ngủ phòng mát thì phải nộp một triệu đồng tiền điện mỗi tháng, không có tiền thì từ lần sau dùng quạt tay, quạt điện cho đỡ tốn.

Suốt 9 năm nay, tôi luôn cho rằng chị dâu là người phụ nữ đức hạnh mẫu mực đáng để tôi học hỏi, nào ngờ khi em chồng rơi vào cảnh túng quẫn, chị ấy mới bộc lộ bản tính tham lam ích kỷ.

Với thái độ hống hách coi thường em chồng của chị dâu, theo mọi người, tôi nên làm gì để chị dâu hiểu căn hộ này có 1 nửa là của tôi, chị cũng cần phải tôn trọng tôi?

 

 THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tim-kiem.htm?keywords=%c4%90ang+ng%e1%bb%a7+ngon+gi%e1%ba%a5c%2c+t%c3%b4i+gi%e1%ba%adt+m%c3%acnh+khi+nghe+ti%e1%ba%bfng+c%c3%a1nh+c%e1%bb%ada+m%e1%bb%9f+r%e1%bb%93i+ch%e1%bb%8b+d%c3%a2u+b%c6%b0%e1%bb%9bc+v%c3%a0o%2c+h%c3%a0nh+%c4%91%e1%bb%99ng+sau+%c4%91%c3%b3+c%e1%bb%a7a+ch%e1%bb%8b+khi%e1%ba%bfn+t%c3%b4i+t%e1%bb%a9c+%c4%91i%c3%aan+ng%c6%b0%e1%bb%9di+m%c3%a0+ch%e1%bb%89+c%c3%b3+th%e1%bb%83+c%c3%a2m+l%e1%ba%b7ng

chị dâu

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.