Nói thật căn bệnh nguy hiểm của mình và chuyện cần dùng số tiền cưới để chữa trị, hành động không ngờ của chồng khiến tôi chết lặng

Nghe xong, chồng tôi trợn tròn mắt nhìn tôi như thể quái vật vậy, mất một phút anh ấy mới thốt lên lời được: “Cái gì, bệnh ung thư hả? Sao bây giờ mới nói, có phải gia đình em đang trông chờ vào tiền cưới để chữa trị đúng không?”.

Trước khi lễ cưới chính thức diễn ra, tôi thấy ngực mình có nổi hạch và chảy nước ở núm vú nên đã đi vào bệnh viện khám. Bác sĩ kết luận tôi bị ung thư vú giai đoạn đầu, lúc đó tôi hoang mang hoảng loạn và chỉ biết khóc.

Bác sĩ bảo tôi phát hiện bệnh sớm khả năng chữa khỏi là rất cao nên khuyên tôi không phải lo lắng, chỉ cần chuẩn bị tiền để chữa trị. Về nhà báo tin buồn với gia đình, suy nghĩ một lúc mẹ tôi bảo còn tuần nữa là cưới, nếu bây giờ mà chữa bệnh thì nhà trai phát hiện tôi bị ung thư chắc họ hủy hôn ngay lập tức. Nên cứ cưới xong rồi sẽ chạy chữa sau cũng chưa muộn.

Theo như kế hoạch của mẹ, đám cưới tôi được diễn ra trong không khí vui vẻ và hạnh phúc. Buổi tối khi chỉ có hai vợ chồng ngồi bóc phong bì, cầm trong tay số tiền 100 triệu đồng tôi mừng lắm, vậy là mình đã có tiền để chữa bệnh rồi.

Nói thật căn bệnh nguy hiểm của mình và chuyện cần dùng số tiền cưới để chữa trị, hành động không ngờ của chồng khiến tôi chết lặng-1

Nói thật căn bệnh nguy hiểm của mình và chuyện cần dùng số tiền cưới để chữa trị, hành động không ngờ của chồng khiến tôi chết lặng (ảnh minh họa)


Tôi đang định mang tiền đi cất thì chồng nói là để cho anh ấy cầm rồi sáng mai đi mua vàng tích trữ, đợi đủ tiền sẽ mua đất làm nhà. Biết không thể giấu chồng được nữa nên tôi đã nói thật mình đang bị ung thư vú giai đoạn đầu, cần số tiền đó để chữa trị.

Nghe đến đây, chồng tôi trợn tròn mắt nhìn tôi như thể quái vật vậy, mất một phút anh ấy mới thốt lên lời được: “Cái gì, bệnh ung thư hả? Sao bây giờ mới nói, có phải gia đình em đang trông chờ vào tiền cưới để chữa trị đúng không?”.

Không để cho vợ giải thích, chồng chạy đến tủ cầm hết quần áo nhét vào vali rồi cầm tay tôi đuổi ra khỏi nhà. Nhà chồng thấy ồn ào lên chạy lại can ngăn, sau khi hiểu được mọi việc mẹ chồng lạnh lùng phán câu xanh rờn: “Đã biết bị bệnh không ở nhà mà chữa cho khỏi rồi hãy lấy chồng, nhà này không dư tiền mà ném qua cửa sổ đâu”.

Nói thật căn bệnh nguy hiểm của mình và chuyện cần dùng số tiền cưới để chữa trị, hành động không ngờ của chồng khiến tôi chết lặng-2

Ảnh minh họa

Đúng là mẹ nào con đấy, họ coi trọng đồng tiền quá, không ngờ tình yêu 4 năm trời của tôi lại bị phá nát trong một đêm với ba từ “bệnh ung thư”. Nếu đêm nay chính chồng nói anh ấy bị ung thư thì tôi sẽ khóc hết nước mắt và sẽ tìm mọi cách để chữa trị cho chồng.

Nhưng xui xẻo thay người bị bệnh lại là tôi và bị nhà chồng ruồng bỏ ngay sau đêm tân hôn chỉ vì mắc chứng bệnh hiểm nghèo. Đúng là người phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, may mắn thì lấy được người đàn ông tốt thì sung sướng cả đời, xui xẻo lấy vào gia đình hám tiền thì chỉ có nước ra đường như tôi.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/noi-that-can-benh-nguy-hiem-cua-minh-va-chuyen-can-dung-so-tien-cuoi-de-chua-tri-hanh-dong-khong-ngo-cua-chong-khien-toi-chet-lang-47353.html

nhà chồng

ung thư vú

tiền mừng cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.