Vợ dẫn chồng đến gặp sếp già, uống say tỉnh dậy tôi run lập cập nhìn người nằm cạnh

Tôi không nhớ mình ra về như thế nào, chỉ nhớ lúc đó tôi rất say rồi và được vợ đỡ lên một chiếc xe bóng loáng sang trọng.

Vợ chồng tôi khá chênh lệch về nhan sắc, đó là người ngoài nhận xét chứ tôi không hề tự nhận nhé. Tôi bảnh bao đẹp trai, trắng trẻo thư sinh còn vợ tôi thì xấu gái hơn. Ai cũng tấm tắc khen vợ tôi tốt số lấy được anh chồng đẹp trai. Ngược lại họ thường thắc mắc không hiểu tôi mê mệt gì cô vợ kém sắc mà lấy bằng được.

Thực lòng tôi cũng không quan trọng lắm chuyện ngoại hình của phụ nữ. Vợ tôi tuy hơi xấu gái nhưng cô ấy rất thông minh, giỏi giang. Điểm ấy vợ hơn tôi nên tôi rất ngưỡng mộ cô ấy, hi vọng các con tôi sau này cũng được thông minh nhanh nhạy và có tài như mẹ.

Sau 4 năm kết hôn chúng tôi sinh được một cậu con trai vô cùng đáng yêu, thừa hưởng ngoại hình của tôi và trí thông minh của vợ. Tôi yêu con, yêu vợ lắm cũng vô cùng trân trọng gia đình. Dù mức lương của tôi chỉ được 10 triệu, kém vợ tới 4 lần nhưng tôi chẳng bao giờ sĩ diện hão mà tôi luôn thừa nhận mình kém vợ. Vợ tôi càng không bao giờ coi thường chồng, nói chung tình cảm vợ chồng tôi tốt lắm, gia đình êm ấm hạnh phúc.

Vợ dẫn chồng đến gặp sếp già, uống say tỉnh dậy tôi run lập cập nhìn người nằm cạnh-1

Nói chung tình cảm vợ chồng tôi tốt lắm, gia đình êm ấm hạnh phúc. Ảnh minh họa

Hôm vừa rồi tôi tháp tùng vợ đi dự tiệc ở công ty cô ấy. Vợ hiện tại đang giữ chức phó phòng, tuy còn trẻ nhưng cũng khá có vị trí trong công ty. Vợ dẫn tôi đến giới thiệu với với giám đốc công ty, trông ông ta rất phong độ và quyền lực. Thấy vợ bảo ông ta có tiếng nói nói trên tổng công ty lắm, là một người đàn ông thành đạt, giỏi giang, quyết đoán. 

Nhìn ánh mắt lấp lánh sáng ngời của vợ khi nói đến vị sếp đó mà tôi có phần ghen tị. Từ lúc đó đến hết bữa tiệc, vì muốn thể hiện với vợ rằng mình cũng giỏi giao tiếp và có tài lôi kéo các mối quan hệ nên tôi uống khá nhiều rượu với các đồng nghiệp của cô ấy. 

Tôi không nhớ mình ra về như thế nào, chỉ nhớ lúc đó tôi rất say rồi và được vợ đỡ lên một chiếc xe bóng loáng sang trọng. Để rồi nửa đêm hơi rượu đã tan bớt tôi giật mình tỉnh dậy thì chết đứng khi phát hiện bản thân đang ở trong một căn phòng rộng lớn xa hoa đồng thời cũng vô cùng lạ lẫm. 

Khủng khiếp hơn cả là khi nhìn sang bên cạnh. Người nằm sát tôi không phải là vợ mà chính là lão sếp già của cô ấy!!!

Tôi hét lên rồi nhảy khỏi giường ngay lập tức. Nhìn lại mình thật may mắn là quần áo vẫn chỉnh tề. Lão sếp già kia cũng vẫn đóng bộ comple chứ không hề ăn mặc phản cảm. Tiếng hét của tôi đã đánh thức ông ta dậy.  Ông ta nhìn thấy vẻ mặt hoảng sợ xanh mét của tôi thì mỉm cười đầy ung dung: 

- Đợi mãi cậu không tỉnh dậy nên tôi cũng ngủ thiếp đi mất. Tôi đưa cậu về đây với sự đồng ý của vợ cậu rồi. Cậu không cần hoảng hốt, cứ ngồi lại đây chúng ta nói chuyện một cách nghiêm túc nhé.

Rồi ông ta bảo đã thích tôi từ khá lâu rồi, khi tình cờ xem ảnh tôi trong điện thoại của vợ. Nghe vợ kể về tôi thì ông ta lại càng thích tính cách tự nhiên, thẳng thắn và vô tư của tôi. Nhưng khổ nỗi tôi không phải người đồng tính, còn đang có vợ có con. Một lần ông ta đánh bạo nói với vợ tôi về tình cảm của mình. Không ngờ cô ấy chẳng hề tức giận hay phản đối, còn bảo sẽ về nhà suy nghĩ thêm.

Và cuối cùng như thế đấy, cô ấy suy nghĩ kiểu gì mà lại dâng chồng lên giường cho lão sếp già của mình!!!

Vợ dẫn chồng đến gặp sếp già, uống say tỉnh dậy tôi run lập cập nhìn người nằm cạnh-2

Nửa đêm từ nhà lão sếp già của vợ đi ra và tôi cứ ngơ ngẩn như người mất hồn. Ảnh minh họa

- Đi theo tôi cậu sẽ không bao giờ phải chịu thiệt thòi. Hiện tại tôi đang độc thân nên cậu không cần lo lắng bị đánh ghen hay vướng vào những rắc rối không đáng có. Cậu muốn tiền tài hay sự nghiệp tôi đều có thể cho, ngoài ra cậu vẫn giữ được gia đình êm ấm. Chuyện này chỉ có vợ chồng cậu và tôi biết mà thôi. Cậu là đàn ông sao có thể thua kém vợ mãi được đúng không? Hãy xây dựng sự nghiệp của riêng mình và tôi sẽ giúp cậu làm điều đó…

Nửa đêm từ nhà lão sếp già của vợ đi ra và tôi cứ ngơ ngẩn như người mất hồn. Về đến nhà, tôi phẫn nộ chất vấn vợ tại sao lại làm như vậy.

- Anh là đàn ông có mất gì đâu mà lo. Ông ta thích anh thì anh cứ đáp lại đi, em không ý kiến gì cả. Nếu anh đi với phụ nữ em mới ghen chứ đi với đàn ông thì bình thường. Chuyện này chỉ có lợi cho chúng mình thôi anh ạ. Em được ông ta nâng đỡ mà anh thích gì ông ta cũng sẽ cho. 

Tôi nhìn khuôn mặt rạng rỡ đầy hi vọng vào tương lai của vợ mà không thể tin nổi. Phụ nữ thật quá đáng sợ. Xưa nay chỉ nghe nói phụ nữ bán thân mình để tiến thân hoặc đàn ông bán vợ cầu vinh. Nhưng bây giờ thì tôi đã được biết có người phụ nữ bán chồng cầu vinh đấy!!! Lại còn đi với đàn ông thì không ghen!

Tất nhiên là tôi sẽ không bán thân để đổi lấy tiền bạc danh vọng. Vợ bảo không đồng ý thì thôi, quên chuyện này đi là được. Nhưng còn cô vợ trái khoáy của tôi thì phải giải quyết thế nào đây?


Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tam-su/vo-dan-chong-den-gap-sep-gia-uong-say-tinh-day-toi-run-lap-cap-nhin-nguoi-nam-canh-c391a463275.html

người đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.