Vợ đi du lịch nhưng ngày trở về lại mang theo bộ ngực ngồn ngộn, nghe cô ấy kể, tôi càng choáng váng hơn

Tôi rất thương vợ nhưng cũng kịch liệt phản đối chuyện này. Đã có không ít trường hợp xảy ra biến chứng sau khi nâng ngực. Chưa kể chúng tôi mới chỉ có một đứa con, sau này nếu sinh thêm, vợ tôi sẽ nuôi con bằng sữa mẹ kiểu gì?

Ngày còn là con gái, vợ tôi xinh đẹp lắm. Cô ấy là hoa khôi của trường đại học, được khối đàn ông theo đuổi, bản thân tôi cũng là một trong số đó. Hồi ấy để cưa đổ được vợ mình, tôi đã tốn biết bao công sức. Ngày kết hôn, tôi tự hào lắm. Vì ai đến đám cưới cũng phải trầm tồ không biết vợ tôi là người thường hay diễn viên nào đó.

Thế nhưng sau khi có thai, vợ tôi ăn uống được nên cân nặng cứ thế tăng lên. Mẹ tăng gần 30kg nhưng con chỉ 3kg nên người vợ tôi chẳng còn thon gọn và săn chắc như trước. Bản thân tôi là chồng nên rất thương vợ. Nhiều khi cô ấy than thở:

“Bây giờ nhìn lại ảnh ngày xưa, em chẳng còn nhận ra mình nữa”.

Những lúc đó, tôi lại phải động viên:

“Phụ nữ phải béo một chút mới tốt. Em lo cái gì, mấy nữa thức đêm chăm con lại ốm nhom ốm nhách ngay thôi”.

Vợ đi du lịch nhưng ngày trở về lại mang theo bộ ngực ngồn ngộn, nghe cô ấy kể, tôi càng choáng váng hơn-1Tuần trước, cô ấy bảo sẽ đi du lịch Phú Quốc với bạn thân. Ảnh minh họa

Đúng là sau đó, vợ tôi chăm con vất vả nên cân nặng của cô ấy cũng giảm đáng kể. Nhưng một vấn đề khác lại xảy ra. Đó là sau khi cai sữa, bộ ngực của vợ tôi chẳng còn tròn trịa như trước. Tôi là đàn ông nhưng biết vợ mình đã hy sinh nhiều cho chồng con nên chẳng chê nửa lời. Chỉ có vợ tôi là rất để tâm đến điều này. Cô ấy vẫn hay bóng gió:

“Có khi sau em phải đi làm ngực đấy”.

Tôi rất thương vợ nhưng cũng kịch liệt phản đối chuyện này. Đã có không ít trường hợp xảy ra biến chứng sau khi nâng ngực. Chưa kể chúng tôi mới chỉ có một đứa con, sau này nếu sinh thêm, vợ tôi sẽ nuôi con bằng sữa mẹ kiểu gì?

Thế rồi chẳng biết vợ tôi nghĩ ngợi thế nào. Tuần trước, cô ấy bảo sẽ đi du lịch Phú Quốc với bạn thân. Lâu ngày vợ chẳng được thoải mái đi chơi nên tôi cũng đồng ý. Không ngờ sau một tuần, vợ tôi trở về với bộ dạng rất khác người. Hai bên má thì sưng phù, còn bộ ngực chỉ nhìn qua cũng thấy ngồn ngộn, khác hẳn cô ấy của trước đây.

Điều đáng nói là ca phẫu thuật diễn ra không suôn sẻ chút nào. Ngực của vợ tôi một bên thì to một bên thì nhỏ, trông rất lệch so với tổng thể. Còn khuôn mặt cũng sưng húp, mất hết cả vẻ tự nhiên. Về đến nhà, vợ tôi nức nở nói không ngờ lại xảy ra nông nỗi này.

Bây giờ nhìn vợ, tôi vừa thương vừa giận. Ngay từ lúc đầu, cô ấy đã không nghe lời tôi. Bây giờ mọi thứ đã ở thế đã rồi. Tôi chỉ muốn hỏi mọi người, liệu có cách nào để cứu vãn tình thế này không? Vài ngày gần đây, vợ tôi suy sụp đến nỗi không ăn không ngủ, cô ấy đang đòi vài ngày nữa sẽ lại đi khám để sửa tiếp. Tôi sợ chuyện này sẽ ảnh hưởng lớn tới cô ấy mất. Mọi người giúp tôi với.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-di-du-lich-nhung-ngay-tro-ve-lai-mang-theo-bo-nguc-ngon-ngon-nghe-co-ay-ke-toi-cang-choang-vang-hon-66504.html

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.