Vừa thấy tấm lưng trần của vợ mà người chồng phát hiện ra "bí mật khủng khiếp", đồng thời càng thêm chắc chắn về quyết định ra ở riêng

"Tới thời điểm đó tôi mới nhận ra 1 điều, đó là cả năm nay hình như tôi chưa lần nào nhìn thấy phần lưng trần trụi của vợ", Quân kể.

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trước nay vẫn có nhiều trắc trở, mâu thuẫn. Trong trường hợp không thể hòa hợp thì cách giải quyết đơn giản nhất để giữ hòa khí gia đình chính là vợ chồng ra ở riêng. Trong quyết định ấy người chồng đóng vai trò rất quan trọng. Người đàn ông tốt và đủ bản lĩnh sẽ hiểu một điều, không phải cứ ở chung mới là kính trọng cha mẹ và báo hiếu ông bà.

Người chồng tên Quân (30 tuổi) đã chia sẻ câu chuyện của chính bản thân anh như sau:

"Cách đây 1 năm tôi đã xin mẹ cho hai vợ chồng ra ở riêng sau 8 tháng sống chung. Tối ấy tôi đưa ra đề nghị với mẹ, hôm sau lên đường đi công tác 5 ngày. Ý định của tôi là trong thời gian chồng đi vắng, vợ tranh thủ tìm nhà trọ, đợi tôi về hai vợ chồng có thể lập tức chuyển ra để tiết kiệm thời gian.

Sự việc sau đó diễn ra theo đúng kế hoạch của tôi, chỉ duy nhất một điều hơi lạ thường là vợ bất ngờ bị thương ở lưng. Cô ấy bảo trong lúc không cẩn thận bị đổ nước sôi vào người và tôi chẳng nghi ngờ gì. Chuyện chuyển nhà thêm công việc bận rộn khiến tôi quên bẵng vết thương của vợ. Hỏi thăm thì cô ấy gạt đi nói rằng chỉ là vết thương nhỏ, không còn đau nữa nên tôi cũng yên tâm.

Vừa thấy tấm lưng trần của vợ mà người chồng phát hiện ra bí mật khủng khiếp, đồng thời càng thêm chắc chắn về quyết định ra ở riêng-1
Ảnh minh họa

Cho đến mấy hôm trước tôi mới phát hiện vợ có một bí mật đã giấu tôi từ lâu, một bí mật khủng khiếp tới mức tôi khó bề tin nổi. Sáng ấy tôi đi làm sớm hơn vợ nhưng phát hiện quên tài liệu nên quay về lấy. Vừa đẩy cửa phòng ngủ thì thấy vợ đang thay quần áo đi làm. Cô ấy có chút giật mình rồi vội quay lưng đi. Mắt tôi dù xẹt qua nhưng cũng thấy được điều cô ấy muốn giấu, cô ấy đang cố tình không cho tôi nhìn tấm lưng trần của mình.

Tới thời điểm đó tôi mới nhận ra 1 điều, đó là cả năm nay hình như tôi chưa lần nào nhìn thấy phần lưng trần trụi của vợ. Cô ấy không mặc những bộ đồ hở lưng nữa, khi ân ái cũng đòi tắt đèn và chẳng bao giờ thay đồ trước mặt tôi. Rõ ràng phần lưng của vợ ẩn chứa một bí mật mà cô ấy không muốn cho tôi biết.

Tôi cứng rắn đòi nhìn lưng vợ bằng được. Để rồi khi nhìn rõ những vết sẹo xấu xí trải dài trên tấm lưng vốn mịn màng, thon thả của cô ấy thì tôi lập tức sốc nặng. Lúc này tôi mới ý thức được mình đã quá tin lời vợ. Nếu bị bỏng nước sôi thông thường thì tại sao có thể bỏng ở phần lưng cơ chứ?

Tôi bắt vợ phải thành thật với tôi đã có chuyện gì xảy ra ở nhà trong chuyến công tác đó của tôi? Nghe xong cô ấy ấp úng kể lại, tôi bàng hoàng đau xót và thương vợ vô hạn. Hóa ra mẹ tôi là người làm đổ canh nóng vào lưng con dâu, lúc đó cô ấy vừa nấu ăn xong và đang khom người dọn dẹp trong bếp. Vợ nói mẹ chỉ vô tình gạt tay trúng nồi canh mà thôi, bảo tôi đừng nghĩ nhiều, bà đã xin lỗi cô rồi. Mãi về sau tôi mới biết hôm ấy 2 mẹ con cãi nhau to. Rồi vợ tôi không nhận sai, mẹ tức quá hất tung đồ đạc, chẳng may gạt nồi canh rơi đúng người con dâu khi cô ấy đang lúi húi nhặt mảnh vỡ. 

1 năm trước, sở dĩ tôi quyết định ra ở riêng cũng vì mối quan hệ giữa vợ và mẹ không suôn sẻ. Hai người phụ nữ mình yêu lại không hòa hợp khiến tôi rất khó xử. Khách quan mà nói tôi thấy mẹ đối xử với con dâu hơi quá khắt khe. Đó cũng là nguyên do tôi chọn cách dọn ra ngoài ở. Nếu vợ sai tôi sẽ không làm vậy mà uốn nắn lại cô ấy. Nhưng mẹ thế nào vẫn là mẹ, tôi chẳng thể khuyên được bà, đành để vợ và mẹ sống riêng nhằm tránh va chạm.

Vừa thấy tấm lưng trần của vợ mà người chồng phát hiện ra bí mật khủng khiếp, đồng thời càng thêm chắc chắn về quyết định ra ở riêng-2
Ảnh minh họa

Có lẽ chuyện con trai đưa vợ ra ở riêng, để bà ở lại một mình trong căn nhà rộng khiến bà oán giận con dâu. Bà cho rằng vợ tôi xúi chồng bỏ rơi mẹ. Một năm qua, nhiều lần mẹ bảo tôi đưa vợ về nhưng tôi còn phân vân chưa đồng ý. Đến giờ, sau khi biết về sự thật về vết thương của vợ thì tôi càng kiên định hơn với quyết định ở riêng của hai vợ chồng.

Vợ tôi chưa bao giờ kể với chồng về tai nạn bị bỏng ấy, 1 năm qua luôn tìm cách giấu giếm đến cùng. Cũng bởi cô ấy thương tôi, không muốn tôi phải suy nghĩ và buồn bã về mẹ, cũng không muốn mối quan hệ trong gia đình càng thêm căng thẳng. Có được người vợ tốt như thế, sao tôi nỡ lòng để cô ấy phải chịu thêm tổn thương chứ? Đâu phải cứ ở chung mới là có hiếu, khi nào mẹ già yếu chắc chắn chúng tôi sẽ lại về ở chung để chăm sóc bà những lúc trái gió...".

Thiết nghĩ suy nghĩ của Quân là hoàn toàn đúng đắn, cuộc sống chung với gia đình chồng quá căng thẳng thì ra ở riêng là phương án tốt nhất. Nếu không chẳng những mâu thuẫn gia đình ngày càng gay gắt mà hôn nhân của vợ chồng còn có nguy cơ tan vỡ vì mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-thay-tam-lung-tran-cua-vo-ma-nguoi-chong-phat-hien-ra-bi-mat-khung-khiep-dong-thoi-cang-them-chac-chan-ve-quyet-dinh-ra-o-rieng-16220251222164027.htm

ở riêng

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.