Vờ thử lòng chồng, nào ngờ tôi phát hiện bí mật đau nhói lòng

Chồng tôi điển trai lại tài giỏi vì vậy tôi cũng sợ mất anh ấy lắm chứ. Tôi nghe cô bạn bày cho cách thử lòng chồng, nào ngờ lại phát hiện ra bí mật kinh khủng.

Chỉ vì nghe bạn thử lòng chồng mà tôi vén bức màn bí mật đau đớn.

Hiện giờ tôi đang rất khó xử vì chuyện gia đình. Không ngờ chỉ một lần thử lòng chồng, tôi đã phát hiện anh ấy chẳng yêu thương mẹ con tôi nhiều như tôi vẫn mong đợi.

Tôi năm nay 30 tuổi, hiện là giáo viên mầm non. Chồng hơn tôi 8 tuổi, anh làm nha sĩ và đã tự mở một phòng khám nha khoa tại nhà. Chúng tôi đã có với nhau 2 con, đủ nếp đủ tẻ. Chồng tôi từng đi học ở nước ngoài, tay nghề cao nên được khách hàng rất tin tưởng. Trước dịch bệnh, những tháng đông khách, anh có thể kiếm đến cả trăm triệu. Nhiều người nói số tôi được nhờ chồng cũng không sai.

Tôi làm giáo viên mầm non, thu nhập cũng chỉ đủ sống. 2 năm nay do dịch bệnh kéo dài, tôi đi dạy được 1 thời gian thì trường lại cho nghỉ nên chủ yếu chỉ ở nhà lo chăm 2 con. Các con tôi cũng học online nhiều tháng nên tôi không thể bỏ con ở nhà với nhau được.

Chồng tôi trước giờ là người rất yêu vợ, thương con. Ngoài thời gian làm việc ở phòng khám, anh chủ yếu ở nhà giúp tôi nấu cơm, chăm con. Những ngày tôi ốm, chồng tôi đảm đương hết việc nhà rồi mới ra phòng khám. Những ngày lễ Tết, chồng thường tặng tôi những món quà đắt tiền, khiến hội chị em đỏ mắt vì ghen tỵ.Dù kiếm nhiều tiền nhưng chồng tôi không bao giờ tỏ ra khinh thường vợ. Doanh thu phòng khám thế nào, tôi nắm giữ hết. Tôi cũng là người trực tiếp trả lương cho nhân viên. Chồng tôi chỉ cầm vài triệu bên mình để tiêu vặt. Trong mắt tôi, anh là người chồng hoàn hảo.

"Nhử mồi" thử lòng chồng

Hôm đó, tôi đang ở nhà thì Phương, bạn thân tôi gửi cho tôi một hình ảnh chụp cảnh chồng tôi đang đưa một cô gái trẻ đến sảnh của một khu chung cư. Phương nán lại một lúc thì thấy chồng tôi gửi xe ở bãi đậu xe gần đó rồi đi lên nhà cùng cô gái.

Điều này khiến cả tôi và Phương đều nghi ngờ. Phương mách tôi cách để thử lòng chồng. Tôi để một chiếc kẹp tóc của phụ nữ ở xe của chồng và vin vào đó để tra khảo anh về người phụ nữ đã ngồi lên xe của anh ấy.

Ban đầu, anh ta chối đây đẩy rằng đó chỉ là khách hàng, đến phòng khám anh làm thẩm mỹ răng. Sau đó tôi chất vấn vì sao anh lại phải về tận nhà, còn lên nhà của người ta như vậy thì chồng tôi im lặng. Anh nhất quyết phủ nhận chuyện ngoại tình. Tôi giận quá nên đưa 2 con về ngoại chơi vài ngày.

Nào ngờ, đến ngày thứ 3 thì một số điện thoại lạ nhắn tin cho tôi. Cô ấy tự xưng là Huyền, bồ của chồng tôi. Huyền nói rằng yêu chồng tôi thật lòng và giờ cô ấy đã có bầu 12 tuần rồi. Huyền mong tôi buông tha để chồng tôi đến với cô ấy. Tôi thấy trời đất như quay cuồng khi chỉ thử lòng chồng mà thành chuyện thật thế này. Nghĩ đến 2 đứa con còn thơ dại, tôi khóc suốt ngày hôm đó.

Vờ thử lòng chồng, nào ngờ tôi phát hiện bí mật đau nhói lòng-1

Huyền nói rằng yêu chồng tôi thật lòng và giờ cô ấy đã có bầu 12 tuần rồi. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi buộc phải thú nhận chuyện ngoại tình, có con rơi bên ngoài. Giờ chính anh ấy cũng cảm thấy khó xử vì phải đứng giữa mẹ con tôi và mẹ con cô ấy. Bố mẹ chồng rất thương tôi. Họ nói dù gì cũng chỉ nhận cháu chứ ngoài tôi, họ không chấp nhận một người con dâu nào nữa. Mẹ chồng nói sẽ nhận nuôi đứa con trong bụng Huyền, còn tôi thì mẹ không ép buộc.

Tuy nhiên, tôi còn đau lòng quá nên mấy ngày hôm nay chỉ nghĩ đến chuyện ly dị. Bố mẹ nói tôi ly dị là dại. Vì chồng tôi là người thành đạt, tài giỏi, anh ấy có thể là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con tôi. "Bỏ thằng Đức đi rồi, con đi làm lương ba cọc ba đồng thì làm sao đủ mà nuôi hai đứa con? Con nghĩ lại đi, nghe mẹ", mẹ nói khiến tôi càng tuyệt vọng.

Giờ tôi thật không biết phải làm sao cả. Tiếp tục chung sống với người chồng phản bội rồi chờ đón đứa con riêng của anh ra đời hay dứt áo một lần để ra đi? Xin được mọi người tư vấn.

 

Theo Dân Việt


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.