Vô tình nhìn vào phòng của con trai, tôi giật mình kinh hoàng khi nhìn thấy tấm lưng trần của con dâu

Muốn tống khứ loại con dâu bất hảo ra khỏi nhà thế nhưng lời con trai nói khiến tôi không dám.

Muốn tống khứ loại con dâu bất hảo ra khỏi nhà thế nhưng lời con trai nói khiến tôi không dám.

Khi còn trẻ, con trai tôi mải kiếm tiền không chịu yêu đương gì. Mỗi lần nhắc đến chuyện vợ con nó tỏ ra rất khó chịu tức tối. Để rồi khi có tiền có nhà cửa rồi lại ngại đi hỏi vợ.

Sợ con trai 40 tuổi ế vợ nên tôi đã phải đích thân ra tay cưới vợ cho con. Tôi đúng là bà mai mát tay, chỉ sau vài ngày dò la tìm vợ cho con đã thành công mỹ mãn. Cô gái đó là con của một người đồng nghiệp của tôi. Nghe nói nó hiền lành chăm chỉ và xinh xắn.

Ngay từ lần đầu gặp mặt tôi đã mến cô gái đó rồi. Nhìn cách bày biện món ăn rất khéo khiến tôi đoán được cô gái này được dạy bảo rất tử tế. Người bạn của tôi còn giới thiệu con gái cô ấy mới nghỉ việc ở công ty cũ, đang chờ xin việc chỗ khác.

Nghĩ sắp có được cô con dâu ngoan hiền khiến tôi mừng quá nên bảo: "Thôi từ từ xin việc cũng được, để cưới chồng và sinh liền 2 đứa con nuôi chúng khôn lớn rồi kiếm việc cũng chưa muộn cháu ạ. Mà nếu quá tuổi không xin được việc thì ở nhà cơm nước cho chồng con cũng được".

Vô tình nhìn vào phòng của con trai, tôi giật mình kinh hoàng khi nhìn thấy tấm lưng trần của con dâu-1

Cô gái này được dạy bảo rất tử tế. (Ảnh minh họa)

Sau 1 tháng tìm hiểu nhau, con trai tôi rất ưng cô gái đó và chúng quyết định đi đến hôn nhân.

Để Tết Nguyên Đán này gia đình được sum vầy, tôi đã quyết định tổ chức đám cưới cho con trai sớm nhất có thể.

Sau nhiều ngày chuẩn bị đám cưới cho con rất vất vả nhưng lại hạnh phúc, tôi đã đón được con dâu ngoan hiền về nhà mình. Nhìn thấy vợ chồng con trai quấn quýt bên nhau khiến tôi thở phào nhẹ nhõm, vậy là đã làm xong bổn phận của người mẹ rồi.

Sáng hôm ấy, tôi đi tập thể dục về thấy phòng con trai mở nên ngó xem nó đi làm chưa. Vô tình nhìn thấy cảnh kinh hoàng trên tấm lưng trần của con dâu. Tôi cố bám chặt vào cánh cửa để có thể trấn tĩnh lại. Trong tư tưởng của tôi những hình xăm gươm đao, ma quỷ đó chỉ những người thuộc về dân anh chị giang hồ mới có.

Con dâu thì đang say sưa ngủ, tôi chạy đến đánh thức nó dậy và hỏi về những hình xăm trên người. Nó nhìn tôi rồi càu nhàu: "Có thế mà mẹ đánh thức dậy, thích thì xăm thôi".

Nói xong nó ngủ tiếp như thể không có chuyện gì xảy ra vậy. Không thể chấp nhận đứa con dâu hư hỏng ở trong nhà mình. Tôi dựng nó dậy hỏi rõ lai lịch, nghề nghiệp trước đây của con dâu.

Sau những cái ngáp dài nó nói một cách thản nhiên: "Bỏ học từ ngày học cấp 2, đi bụi và bán thân kiếm tiền để sống qua ngày. Còn những hình xăm trên thân thể để thể hiện sự mạnh mẽ khiến người khác không bắt nạt được mình".

Vô tình nhìn vào phòng của con trai, tôi giật mình kinh hoàng khi nhìn thấy tấm lưng trần của con dâu-2

Bây giờ lúc nào trong đầu cũng chỉ muốn tống cổ cô ta ra khỏi nhà. (Ảnh minh họa)

Từng lời con dâu nói về quá khứ huy hoàng của nó khiến tôi thật sự sốc. Cứ ngỡ tìm được cô con dâu ngoan hiền nào ngờ rước thứ gì về nhà thế này? Không chấp nhận được đứa con dâu hỗn hào với quá khứ nhơ nhớp tôi thẳng tay đuổi khỏi nhà.

Thế nhưng nó vẫn bình tĩnh ngồi chải tóc: "Con mà ra khỏi nhà này, chỉ sợ chưa đầy nửa tiếng mẹ đã phải nháo nhác chạy đi tìm thôi. Con không biết nấu ăn đâu, những lần mẹ ăn ở nhà con đều là do mẹ đẻ con làm hết đấy".

Đến nước này tôi không chịu đựng nổi loại con dâu này nữa nên gọi điện ngay cho con trai kể về người vợ bất hảo của nó. Không ngờ con trai tôi nói: "Cô ấy chính là mối tình đầu của con cách đây 15 năm, con đã để mất cô ấy một lần rồi. Bây giờ em ấy thế nào đi chăng nữa con sẽ không để tuột mất lần nữa đâu. Mẹ và vợ con hãy sống hài hòa với nhau để con yên tâm làm việc".

Nghe xong con trai nói mà tôi thấy ân hận vô cùng, tưởng cưới cho con trai được ngưởi vợ tử tế nào ngờ lại vớ được gái giang hồ.

Bây giờ lúc nào trong đầu cũng chỉ muốn tống cổ cô ta ra khỏi nhà. Mọi người ơi tôi phải làm sao với người con dâu bất hảo này đây?

 

 

 

Theo Helino


con dâu

hình xăm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.