Vợ vừa qua đời, anh vợ đã đem cả bọc tiền đến trả khiến tôi đau lòng gục ngã

Anh vợ tìm đến nhà và đưa ra bọc tiền. Mở ra đếm, tôi sửng sốt với con số cuối cùng.

Vợ tôi mới mất được hơn 1 tháng. Từ lúc phát hiện bị ung thư, tinh thần cô ấy suy sụp hẳn. Dù tôi và 2 con luôn động viên nhưng vợ vẫn ra đi chỉ sau đó 3 tháng. Mất vợ, tôi như người mất hồn.

Một tháng nay, tôi lao đầu vào công việc để kiếm tiền trả nợ. Trong quá trình chữa bệnh, vợ chồng tôi đã vay hơn 50 triệu. Tôi cũng không hiểu tiền mình đưa cho vợ mỗi tháng đã đi đâu. Tính ra, mỗi tháng tôi đưa vợ cũng tầm 40-45 triệu. Lương cô ấy được 17 triệu nữa. mà vợ tôi cũng tằn tiện chứ không tiêu xài phung phí. Nên khi cô ấy nói không có tiền tiết kiệm để chữa bệnh, tôi đã rất bất ngờ. Bởi tôi còn định đưa vợ ra nước ngoài để tìm hướng điều trị, dù có hết sạch tiền bạc cũng muốn giữ lại mạng sống cho vợ mình.

Vợ vừa qua đời, anh vợ đã đem cả bọc tiền đến trả khiến tôi đau lòng gục ngã-1

Tranh minh họa.

Hôm qua, anh vợ đến nhà thắp hương cho vợ tôi rồi đưa tôi một bọc đen. Mở ra, tôi choáng nặng khi thấy toàn tiền là tiền. Từng xấp tiền 500 nghìn rơi ra. Tôi đếm hết được 1 tỷ 500 triệu, con số quá khổng lồ.

Anh vợ trầm buồn nói khi phát bệnh, vợ tôi đã rút hết tiền ngân hàng về đưa cho anh ấy giữ hộ, đợi khi nào cô ấy qua đời thì đem trả cho tôi. Vợ tôi biết bệnh của mình không chữa được nên không muốn tôi phung phí hết tiền bạc mà cô ấy đã chắt chiu tiết kiệm cho con cái.

Tôi nhìn số tiền mà mắt đỏ hoe. Vừa thương vừa giận vợ. Tại sao cô ấy lại đối xử tệ bạc với chính bản thân mình như thế chứ. Giờ có trong tay một số tiền lớn mà tôi chẳng vui vẻ nổi. Phải làm sao để vượt qua giai đoạn khó khăn này đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vo-vua-qua-doi-anh-vo-da-dem-ca-boc-tien-den-tra-khien-toi-dau-long-guc-nga-20211130141811322.chn

tiết kiệm tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.