Vụ ly hôn sau đêm động phòng của vợ chồng ông chủ phòng trà

Hạnh phúc với lễ cưới lộng lẫy như cổ tích, ông chủ phòng trà đón vợ trẻ về căn hộ cao cấp của mình. Thế nhưng, sau đêm động phòng, cô vợ đệ đơn ra tòa ly hôn với lý do đầy bất ngờ khiến ông suy sụp.

Hạnh phúc với lễ cưới lộng lẫy như cổ tích, ông chủ phòng trà đón vợ trẻ về căn hộ cao cấp của mình. Thế nhưng, sau đêm động phòng, cô vợ đệ đơn ra tòa ly hôn với lý do đầy bất ngờ khiến ông suy sụp.

Tôi năm nay 50 tuổi, vợ cả mất đã 15 năm. Từ ngày bà ấy qua đời, tôi một mình làm kinh tế, nuôi dạy con.

Khi hai con sang nước ngoài du học tôi mới tính đến việc đi thêm bước nữa. Như vậy, các con cũng không phải sống cảnh mẹ ghẻ, con chồng.
Vụ ly hôn sau đêm động phòng của vợ chồng ông chủ phòng trà-1

Cách đây 2 năm, tôi quen biết Thu Lan - cô ca sĩ hay lui tới biểu diễn ở phòng trà do tôi làm chủ.

Lan có hoàn cảnh khá đặc biệt, bố mẹ mất sớm, từ bé sống với chú thím nhưng không được yêu thương, đùm bọc. 17 tuổi, Lan bỏ nhà lên TP.HCM kiếm việc làm. Nhờ có giọng hát, cô được một bầu sô ca nhạc nâng đỡ, dìu dắt.

Ngoài hát đám cưới, sinh nhật, Lan thi thoảng hát ở sự kiện của doanh nghiệp. Nhờ đó, mỗi tháng Lan cũng kiếm đủ để trang trải cuộc sống.

8 năm bon chen nơi đất khách quê người, cô thôn nữ ngày nào lột xác thành người ăn mặc hợp mốt, tính cách sành sỏi, khôn ngoan.

Phòng trà của tôi là địa điểm giới nhà giàu thường xuyên lui tới. Thu Lan cũng hay hát ở đây.

Nhiều vị đại gia có vợ con đầy đủ nhưng vẫn say nắng trước cô ca sĩ sở hữu nhan sắc trẻ trung, ngoại hình bốc lửa này.

Tuy nhiên, Lan thừa khôn ngoan để giữ mối quan hệ bạn bè với họ mà không vướng vào những mối tình tay ba, ngoài luồng. Người mà Lan nhắm đến không ai khác chính là tôi - ông chủ độc thân, kinh tế khá giả.

Thời điểm đó, tôi đang chán nản sau vài mối tình không đi đến đâu. Tìm hiểu người bằng tuổi, họ không muốn sinh thêm con mà sức khỏe phụ nữ đến tuổi đó cũng không đảm bảo. Yêu cô ít tuổi thì tôi cảm thấy tính cách, suy nghĩ không phù hợp.

Lan xuất hiện như luồn gió mới, làm thay đổi cả con người tôi. Cô ấy vừa có sự từng trải, hiểu biết lại trẻ đẹp.

Ban đầu, tôi thấy có cảm xúc với Lan nhưng không dám thổ lộ, chỉ lặng lẽ quan sát, dành sự quan tâm tế nhị. Tôi e ngại bị cô gái từ chối.

Thế nhưng, chính Lan đã chủ động tán tỉnh, bày tỏ với tôi trước. Hai con xa nhà, tôi sống một mình trong căn hộ chung cư.

Bữa cơm tôi thường ăn quán xá cho tiện, khỏi phải dọn dẹp, nấu nướng. Từ ngày thân thiết, Lan hay qua nhà, vào bếp nấu vài món tôi thích, cùng tôi ăn bữa cơm đầm ấm. Dần dần, tôi bắt đầu thấy yêu Lan, trái tim lúc nào cũng ngập tràn hình ảnh cô ca sĩ trẻ.

Thế rồi, chúng tôi dành cho nhau tình cảm say đắm, đầy ngọt ngào, lãng mạn, không hề kém cạnh những cặp đôi mới biết yêu.

Những lúc mặn nồng, Lan đều rủ rỉ, ngỏ ý muốn sinh thêm cho tôi một đứa con. Khỏi phải nói tôi hạnh phúc đến mức nào.

Sau thời gian ngắn tìm hiểu, tôi chính thức giới thiệu Lan với người thân và các con. Ngay lần đầu gặp mặt, hai con tôi đều tỏ ra không thân thiện với người yêu của bố.

Chúng thể hiện sự ác cảm với Lan ra mặt. Mỗi lần Lan đến nhà chơi, dù có mua đồ ngon, thân thiện trò chuyện, hai con vẫn từ chối tiếp xúc với cô ấy.

Mặc dù buồn bã việc con cái phản đối mối tình của mình nhưng tôi vẫn quyết tâm bảo vệ tình yêu, định ngày cưới hỏi. Các con không muốn bố buồn cũng miễn cưỡng chấp nhận.

Chiều người yêu, tôi tổ chức đám cưới tại trung tâm sự kiện sang trọng, không gian trang hoàng lộng lẫy, theo đúng ý thích của cô ấy.

Do vợ làm ca sĩ, có nhiều mối quan hệ với giới nghệ sĩ, ngày cưới, họ đến hát hò, góp vui, vô cùng rôm rả. Từ nhạc DJ cho đến vũ đạo ... đều chuyên nghiệp. Quan khách đến dự còn tưởng mình đang xem live show ca nhạc hoành tráng.

Kết thúc hôn lễ hai con tôi lấy lý do bận học, lên đường sang nước ngoài. Tôi biết, chúng không muốn nhìn cảnh bố và dì gần gũi, thân mật.

Tối đó, tôi và vợ về tổ ấm của mình. Căn nhà được bày trí lãng mạn với nến, bóng bay và hoa hồng.

Trong giây phút đó, tôi thầm hứa sẽ mang hạnh phúc đến cho người vợ trẻ. Thế nhưng, đêm động phòng biến thành thảm họa, khi vợ tôi bỗng lên tiếng, chì chiết hai đứa con riêng của chồng.

Thu Lan trách con tôi hỗn xược, suốt đám cưới mặt khó đăm đăm, thái độ bất cần khiến cô ấy mất mặt với bạn bè, đồng nghiệp. Vợ nói, vài năm nữa tôi chẳng may già yếu, có khi con tôi đuổi dì ghẻ ra đường.

Để đảm bảo tương lai, Lan yêu cầu tôi rạch ròi tài sản, cho cô ấy cùng đứng tên căn nhà và yêu cầu chồng giao việc quản lý tài chính phòng trà cho mình.

Thấy yêu sách vô lý vì vợ mới về nhà mình chưa bao lâu, tôi khéo léo từ chối, nói đợi ổn định, sinh con xong xuôi, làm thủ tục đó cũng chưa muộn.

Hơn nữa, nếu tôi giao quyền kiểm soát kinh tế cho vợ, việc chu cấp cho hai con ăn học bên nước ngoài sẽ gặp khó khăn nên tôi không muốn. Nếu vợ chồng yêu thương nhau thật lòng, quan trọng gì chuyện tài sản đó.

Khi đề nghị không được đáp ứng, Lan đùng đùng nổi giận, xách vali rời khỏi nhà, mặc cho tôi dùng đủ mọi cách, cô ấy cũng không quay lại.

Vài ngày sau, Lan gửi đơn ra tòa ly hôn. Cô ấy nói không thể tiếp tục cuộc hôn nhân khi tương lai của mình quá bấp bênh, mù mịt. Hai vợ chồng tôi đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

Giờ tôi thấy bế tắc quá, tình duyên lận đận, đến tuổi này rồi mà vẫn còn bi lụy tình yêu, không có nổi một hạnh phúc đích thực. Tôi vốn sống thiên về tình cảm, vì vậy, chia tay Lan, bản thân thấy rất suy sụp.

Theo VietNamNet


đêm tân hôn

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.