Vừa bước chân vào nhà nghỉ, vợ chồng tôi chạm mặt một cô gái có bầu cũng từ trong đó đi ra khiến chồng tôi nổi khùng giận dữ bỏ về

Chồng ra về với thái độ giận dữ, khiến tôi chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra với anh ấy nữa.

Chồng ra về với thái độ giận dữ, khiến tôi chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra với anh ấy nữa.

Hai vợ chồng tôi lấy nhau đã hai năm nay nhưng chẳng hiểu sao mãi chưa có em bé. Một tháng nay tôi lo lắng quá nên bảo chồng đi khám xem hai vợ chồng mắc bệnh gì mà không thể có con. Nhưng chồng khẳng định chắc như đinh đóng cột là anh ấy rất bình thường không bị bệnh tật gì hết.

Khát khao muốn có em bé nên tôi bảo chồng thử vào nhà nghỉ vài lần tìm cảm giác mới lạ hưng phấn biết đâu sẽ sớm có tin vui. Chồng có vẻ không thích lắm nhưng chiều vợ nên miễn cưỡng chấp nhận.

Sau một vòng lượn quanh thành phố, chồng tôi cũng chịu rẽ vào một nhà nghỉ kín đáo trong hẻm. Tôi ngạc nhiên hỏi sao chồng biết trong ngõ lại có một nhà nghỉ sang trọng thế? Chồng thản nhiên trả lời là có vài lần đi gặp đối tác ở trong cái hẻm này.

Vừa bước chân vào nhà nghỉ, vợ chồng tôi chạm mặt một cô gái có bầu cũng từ trong đó đi ra khiến chồng tôi nổi khùng giận dữ bỏ về-1

Hai vợ chồng tôi lấy nhau đã hai năm nay nhưng chẳng hiểu sao mãi chưa có em bé. (Ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi đang hạnh phúc tay trong tay bước vào nhà nghỉ thì từ trong có một cô gái bụng bầu cũng khoác tay một người đàn ông khác đi ra. Trong khi tôi nhìn chằm chằm vào bụng cô gái thì chồng tôi đứng như tượng.

Cho rằng chồng thích gái đẹp nên tôi cố tình che mắt chồng và kéo đi đến chỗ lễ tân. Nhưng chồng hất tay tôi ra rồi nổi khùng giận dữ bỏ về, để mặc tôi đứng ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa.

Tôi vội đuổi theo chồng, hỏi xem tại sao anh ấy thay đổi thái độ nhanh đến vậy? Nhưng chồng quát vợ lên xe ngay. Chở tôi về nhà, ngồi chưa nóng chỗ, chồng đã nói là ra ngoài có chút việc. Nghi ngờ chồng đang có điều gì đó giấu vợ nên tôi đã bí mật bắt xe ôm đuổi theo sau.

Chồng dừng trước một căn hộ chung cư và đứng đợi ai đó, còn tôi thì nép đứng một góc. Đợi khoảng 30 phút thì cô gái với cái bụng bầu tôi gặp ở nhà nghỉ xuất hiện khiến tôi sốc thực sự. Bây giờ tôi đã hiểu tại sao chồng lại tức giận đến vậy.

Vừa bước chân vào nhà nghỉ, vợ chồng tôi chạm mặt một cô gái có bầu cũng từ trong đó đi ra khiến chồng tôi nổi khùng giận dữ bỏ về-2

Không thể nhịn nổi nữa, tôi chạy đến đánh ghen kẻ đã giật chồng mình. (Ảnh minh họa)

Hai người nói gì đó rất to tiếng, dù ở xa tôi chỉ nghe lõm bõm được vài câu nhưng cũng đủ hiểu mình đang bị cắm sừng. Cô gái kia đang mang thai đứa con của chồng tôi nhưng vẫn cặp bồ với người đàn ông khác trẻ đẹp hơn.

Không thể nhịn nổi nữa, tôi chạy đến đánh ghen kẻ đã giật chồng mình, thế nhưng anh ấy lại ra sức bảo vệ cô gái kia, nói là nếu tôi mà động đến một cọng tóc của hai mẹ con cô ta, chồng sẽ ly dị ngay.

Chồng tôi đang bị cắm sừng mà còn ra sức bảo vệ nhân tình, tôi thật sự không hiểu nổi anh ta nữa.

Mấy hôm nay chồng liên tục ép tôi ly hôn để đón mẹ con cô gái kia về, nhưng tôi còn yêu chồng nhiều lắm, mọi người ơi bây giờ tôi phải làm sao đây?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vua-buoc-chan-vao-nha-nghi-vo-chong-toi-cham-mat-mot-co-gai-co-bau-cung-tu-trong-do-di-ra-khien-chong-toi-noi-khung-gian-du-bo-ve-22202012116528366.htm

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.