Vừa đi làm trở lại được mấy hôm, vợ đã nộp đơn xin nghỉ việc, tôi đến công ty cô ấy làm ầm lên để rồi bẽ bàng ra về

Buổi chiều hôm đó, tôi mới nghe hết những chuyện không mấy tốt đẹp về vợ.

Tôi kết hôn được 4 năm rồi. Nói không phải chê vợ, nhưng kể từ khi kết hôn, vợ tôi ỷ lại mọi thứ vào chồng. Chi phí sinh hoạt đều lấy từ lương của tôi chi trả. Còn lương của vợ thì được sử dụng để mua sắm rất nhiều thứ lãng phí.
Nhà chẳng giàu có gì, vậy mà lúc nào cô ấy cũng muốn dùng đồ của những thương hiệu có tiếng. Mỗi lần tôi góp ý thì vợ chồng cãi nhau. Thành ra bây giờ, tôi cũng chán không nhắc nhở nữa.

Đợt vừa rồi bố mẹ tôi có bán một căn nhà. Số tiền được chia làm 3 phần, tôi và em trai mỗi người một phần, còn lại thì để ông bà dưỡng già. Có 4 tỷ trong tay, vợ tôi sốt sắng hỏi sẽ làm gì? Tôi có kế hoạch lớn mở xưởng sản xuất nhưng còn phải suy nghĩ thêm nên chưa bàn với vợ, đành bảo cứ tạm gửi ngân hàng đã. 

Mấy hôm trước vừa đi làm trở lại, cô ấy đột nhiên xin nghỉ việc. Khi tôi hỏi thì vợ nói do bị cấp trên chèn ép, công việc thì áp lực nên không muốn làm tiếp.

Vừa đi làm trở lại được mấy hôm, vợ đã nộp đơn xin nghỉ việc, tôi đến công ty cô ấy làm ầm lên để rồi bẽ bàng ra về-1

Cô ấy thủ thỉ nói muốn mở một cửa hàng mỹ phẩm để thoát cảnh đi làm thuê. (Ảnh minh họa)

Nghĩ vợ đã làm ở công ty này 3 năm, chí ít cũng phải được ra đi trong sự tôn trọng chứ không phải bị ép thôi việc trong lúc này được, tôi bèn đến công ty cô ấy tìm gặp sếp và hỏi cho ra lẽ. Ngờ đâu vừa nói chuyện với đồng nghiệp của vợ, tôi đã biết một chuyện động trời.

Hoá ra vợ tôi đã khoe với đồng nghiệp về số tiền bố mẹ chồng cho. Cô ấy đã dự tính sẽ mở một cửa hàng mỹ phẩm. Không những vậy, khi nộp đơn xin nghỉ việc, vợ tôi đã tìm lên phòng sếp rồi lôi hết những bức xúc nói một lần. Điều đáng nói là mọi người đều không đứng về phía vợ tôi. Ngay cả cô bạn thân cũng bảo cô ấy làm việc chểnh mảng, thiếu trách nhiệm. Có lần vợ tôi làm sai phạm hợp đồng, sếp còn đứng ra để bảo vệ. Vậy mà khi rời đi, cô ấy lại nỡ nói xấu đồng nghiệp như vậy. Nghe mọi người nói về vợ mình, tôi ra về mà chẳng biết phải giấu mặt đi đâu.

Khi tôi về nhà, vợ vẫn tỏ ra mình rất đáng thương. Cô ấy thủ thỉ nói muốn mở một cửa hàng mỹ phẩm để thoát cảnh đi làm thuê. Nhìn vợ đóng kịch, tự nhiên tôi cảm thấy sợ con người cô ấy quá. Theo mọi người, tôi nên làm gì với số tiền để vợ không còn trông ngóng vào nó nữa? Có nên vội vã đầu tư luôn không?

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-di-lam-tro-lai-duoc-may-hom-vo-da-nop-don-xin-nghi-viec-toi-den-cong-ty-co-ay-lam-am-len-de-roi-be-bang-ra-ve-222021269233832620.htm

nghỉ việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.