Vừa mua nhà mới, em chồng xách vali đến và có hành động khiến vợ chồng tôi sửng sốt

Dù chúng tôi chưa được đứng tên sổ đỏ nhưng chồng tôi vẫn quyết định mời mọi người đến ăn cỗ để lấy tiền mừng như mong muốn của mẹ chồng. Sau khi mừng nhà mới xong, vợ chồng tôi dọn đến để ở.

Vợ chồng tôi lấy nhau được hơn một năm, tôi mới sinh con được vài tháng, cả hai làm việc văn phòng. Mới ra trường nên thu nhập chẳng được là bao, tiền lương hàng tháng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình.

Suốt một năm sau cưới chúng tôi sống với bố mẹ chồng. Tôi cảm thấy rất khó chịu ngột ngạt trong ngôi nhà chồng nhưng vẫn cố cam chịu, nhẫn nại để bà chăm cháu cho hai vợ chồng đi làm.

Cách đây một tháng, có người bạn của bố chồng tôi bán nhà, ngay lập tức bố mẹ chồng bỏ ra 2 tỷ mua luôn ngôi nhà đó. Lúc đầu bố nói với mọi người là cho vợ chồng tôi. Mẹ thì liên tục thúc ép chúng tôi lên danh sách mời anh em bạn bè đến ăn mừng nhà mới.

Dù chúng tôi chưa được đứng tên sổ đỏ nhưng chồng tôi vẫn quyết định mời mọi người đến ăn cỗ để lấy tiền mừng như mong muốn của mẹ chồng. Sau khi mừng nhà xong, vợ chồng tôi dọn đến ở nhà mới.

Thế nhưng em chồng cũng xách vali đến, em ấy nói là nhà mới mua gần trường học hơn nên sẽ ở cùng với chúng tôi luôn. Vợ chồng tôi vô cùng sửng sốt và tôi thẳng thừng từ chối.

Vừa mua nhà mới, em chồng xách vali đến và có hành động khiến vợ chồng tôi sửng sốt-1Ảnh minh họa

Tôi bảo gần hơn khoảng 1km, chẳng đáng là bao, về nhà sống vẫn tốt hơn, ở cùng với cháu nhỏ quấy khóc cả ngày chẳng học được. Nhưng em ấy bỏ ngoài tai những lời nói của tôi. Em thản nhiên chọn phòng to đẹp nhất để sống, bỏ hết đồ của vợ chồng tôi sang phòng nhỏ hơn.

Chồng tôi bức xúc cãi nhau với em gái và đuổi đi, nào ngờ ngay sau đó bố mẹ chồng đến. Bố nói là mua ngôi nhà này cho vợ chồng tôi và em gái sống chung. Bố bảo chúng tôi phải đối tốt với em ấy thì sau này mới giao sổ đỏ cho, còn không thì sẽ để cho con rể tương lai tất.

Chồng tôi chỉ được nước to mồm quát vợ thôi, với bố mẹ thì nghe một phép làm tôi nản vô cùng. Không thể im lặng được, tôi bức xúc nói: “Khi mua nhà bố nói với mọi người là cho vợ chồng con, sau đó chúng con đã mời anh em bạn bè đến mừng nhà mới. Vậy sao giờ đổi trắng thay đen?”.

Mặt bố chồng tái mét, bất ngờ ông ấy nói là tiền mua nhà còn thiếu 500 triệu nữa, yêu cầu vợ chồng tôi đưa hết tiền mừng nhà cho ông để trả nợ. Thì ra trước mặt mọi người ông nói cho chúng tôi là mục đích muốn thu hồi tiền mừng nhà hợp lý nhất.

Trong khi tôi đang sốc thì bố chồng nói là mua ngôi nhà này cho hai anh em, sau này vợ chồng tôi muốn lấy nhà thì phải chia cho em gái nửa giá trị nhà. Những lời bố chồng nói mà tôi hận vô cùng nhưng không biết phải làm sao nữa? Theo mọi người tôi phải làm sao với yêu cầu quá quắt của bố chồng đây?

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vua-mua-nha-moi-em-chong-xach-vali-den-va-co-hanh-dong-khien-vo-chong-toi-sung-sot-80384.html

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.