Vừa thấy bạn trai tôi, chị gái lao ra tát anh tới tấp khiến cả nhà ngỡ ngàng, không hiểu chuyện gì xảy ra

Trong khi cả nhà tôi chưa hiểu giữa hai người đã có chuyện gì xảy ra thì chị gái chỉ tay vào mặt anh ấy mắng là kẻ sở khanh, đốn mạt.

Tôi và Tuấn yêu nhau được 7 tháng, tình cảm của cả hai rất tốt. Anh làm trưởng phòng công ty, còn tôi là nhân viên bán hàng. Trong một lần va chạm giao thông, có lẽ nhìn tôi khá xinh đẹp nên sau lần đó Tuấn đã làm quen, hẹn hò rồi ngỏ lời yêu tôi.
Khi biết tôi có bạn trai, gia đình rất mong chờ, nhất là chị gái suốt ngày muốn nhìn mặt người yêu tôi. Chị ấy trên 35 tuổi, sắp sửa thành bà cô ế chồng rồi, bởi chị rất khó tính. Có nhiều người đàn ông theo đuổi nhưng nếu ai đòi quan hệ trước hôn nhân là chị chia tay ngay lập tức.

Chị cũng luôn nhắc nhở tôi phải biết giữ gìn, không về nhà chồng sẽ bị coi thường. Quan điểm của hai chị em tôi khác xa nhau, tôi không bao giờ dám tâm sự thật lòng với chị về chuyện yêu đương, vì toàn sợ chị ngăn cản phá hỏng hạnh phúc.

Tuần trước, tôi đưa bạn trai về ra mắt gia đình, thế nhưng vừa nhìn thấy mặt Tuấn, chị gái tôi lao đến tát anh tới tấp. Trong khi cả nhà tôi chưa hiểu giữa hai người đã có chuyện gì xảy ra thì chị gái chỉ tay vào mặt anh ấy mắng là kẻ sở khanh, đốn mạt. Đòi ngủ với chị không được giờ quay sang tán em. Chị ấy chạy lại hỏi Tuấn đã làm gì tôi rồi? Tôi đã ngủ với anh ấy lần nào chưa?

Vừa thấy bạn trai tôi, chị gái lao ra tát anh tới tấp khiến cả nhà ngỡ ngàng, không hiểu chuyện gì xảy ra-1

Ảnh minh họa

Ngay từ khi mới yêu nhau, tôi và Tuấn đã vào nhà nghỉ với nhau, từ đó ngày nào chúng tôi chẳng quan hệ, cả hai đều coi chuyện đó là một phần của tình yêu. Trước mặt chị gái và bố mẹ, tôi không dám nói điều tế nhị đó ra, tôi chỉ nói là hai đứa chưa có gì, chỉ đang trong giai đoạn tìm hiểu thôi.

Chị gái thở phào nhẹ nhõm và yêu cầu tôi chia tay ngay với Tuấn. Bởi vì Tuấn là con người không chung tình, ngày yêu chị gái, anh ấy thường xuyên đòi chuyện đó, nhưng chị nhất quyết không cho. Thế là anh ấy đã đưa người con gái khác về làm chuyện đó ngay trước mặt chị tôi như để chọc giận.

Tuấn ôm má đỏ ửng thanh minh là mọi chuyện không phải như thế, sau đó anh ấy lễ phép chào mọi người ra về, còn tôi không thể đuổi theo vì bị chị gái kéo lại.

Sau đó tôi bị bố mẹ và chị gái giáo huấn cho hai tiếng đồng hồ về chuyện tình yêu, họ nói nhiều nhưng trong đầu tôi chẳng đọng lại từ nào, chỉ mong được gặp lại Tuấn.

Hôm sau đi làm, tôi gặp Tuấn, anh ấy nói là tính cách chị gái tôi rất khó, cũng định yêu nhưng tiếp xúc nhiều thấy chán nên mới yêu cô gái khác. Nhưng chị tôi vẫn còn tình cảm với Tuấn nên nhiều lần đánh ghen với tình mới của anh ấy. Còn hiện tại anh ấy chỉ có tôi và chỉ mong sớm được tổ chức đám cưới.

Tôi rất yêu Tuấn nhưng không biết làm sao vượt qua được sự ngăn cản của gia đình đây? Mọi người cho tôi lời khuyên với?


Theo Công lý & xã hội


bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.