Vừa về ngoại ở cữ được mấy hôm chồng đã hú hí với bồ nhí, tôi thẳng tay xử lý khiến cả hai hối không kịp

Dù thương con gái vừa sinh ra chẳng được bao lâu đã chịu cảnh bố mẹ chia tay nhưng tôi không thể chịu đựng thêm được nữa.

Dù thương con gái vừa sinh ra chẳng được bao lâu đã chịu cảnh bố mẹ chia tay nhưng tôi không thể chịu đựng thêm được nữa.
 

Vợ chồng tôi lấy nhau được hơn 2 năm nay và vừa mới chào đón con đầu lòng được 2 tháng. Thế nhưng có lẽ tôi đành phải kết thúc cuộc hôn nhân ngắn ngủi của mình tại đây mà thôi. Bởi tôi không thể tha thứ cho việc hết lần này đến lần khác ngoại tình của chồng.

Chúng tôi quen nhau trong bữa tiệc của một người bạn chung. Khi đó tôi đã 29 tuổi còn chồng 30 rồi nên bạn bè ra sức ghép cặp cả 2 đứa với nhau. Thấy anh là người sáng sủa, hoạt ngôn nên tôi không từ chối còn chồng tôi cũng "mót" lấy vợ lắm rồi. Thế là chỉ chưa đầy nửa năm kể từ khi quen biết, chúng tôi đã về chung một nhà với vô số lời chúc hạnh phúc từ bạn bè.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của chúng tôi lại chẳng hạnh phúc được như thế bởi đến khi thành vợ chồng rồi tôi mới biết anh trăng hoa ra sao. Tôi biết rõ tất cả những việc anh làm sau lưng mình nhưng đều ngậm đắng nuốt cay làm ngơ vì bố mẹ đã già, nếu biết con gái út khổ sở ra sao có lẽ họ không sống nổi mất.

Vừa về ngoại ở cữ được mấy hôm chồng đã hú hí với bồ nhí, tôi thẳng tay xử lý khiến cả hai hối không kịp-1

(Ảnh minh họa)

Trầy trật mãi rồi tôi cũng mang thai. Những tưởng sau khi có con, chồng tôi sẽ thay đổi nhưng không hề, anh ta vẫn chứng nào tật nấy. Có khác chăng anh ta thỉnh thoảng hỏi han tôi vài câu và thường xuyên đưa tôi đi khám thai định kì mà thôi.

Sau một thời gian dài mang nặng đẻ đau, cuối cùng tôi cũng hạ sinh một cô công chúa kháu khỉnh. Tháng đầu tiên có con trên đời có lẽ cũng là thời gian duy nhất chồng tôi chăm sóc và quan tâm vợ nhất. Thậm chí đã có lúc tôi tưởng chồng đã thay tâm đổi tính nhưng hóa ra tất cả chỉ là ảo tưởng. Không những thế, tôi còn phát hiện ra sự thật cay đắng này sau một câu nói bâng quơ của người hàng xóm.

Chẳng là con đầy tháng, hai mẹ con tôi sắp xếp về ngoại ở cữ. Ban đầu tôi cũng lấn cấn chuyện chồng chứng nào tật nấy lắm nhưng ngần đi nghĩ lại thì về quê có ông bà 2 bên chăm sóc vẫn tốt hơn. Quả nhiên, nỗi lo sợ của tôi đã thành sự thật.

Hôm đó, tôi đã về nhà được 3 ngày nhưng vì có việc cần nhờ chị hàng xóm nên tôi nhắn tin hỏi han. Đang nói chuyện vui vẻ thì bỗng nhiên, chị hàng xóm lại hỏi: 

- Mà cô chưa về quê à? Để mai tôi sang chơi rồi nói cho cụ thể.

- Em về rồi ạ.

- Ơ. Sao mấy hôm nay tôi vẫn nghe tiếng phụ nữ bên nhà cô nhỉ? Còn nấu nướng thơm lừng nữa chứ. Nên tôi còn bảo với chồng là cô trông thế mà giỏi, vừa đầy tháng con xong đã nấu nướng đâu ra đấy rồi.

- Vâng. Chắc chồng em nấu đấy ạ. Vợ không ở nhà thì phải lăn vào bếp thôi.

Nói với chị hàng xóm như thế nhưng trong lòng tôi đã rõ mồn một mọi chuyện rồi. Còn khả năng nào khác ngoài chuyện chồng tôi lại chứng nào tật nấy, giở thói xấu khi vợ về quê ở cữ đâu. Không thể nhẫn nhịn thêm nữa, lần này tôi quyết định làm cho ra nhẽ mọi chuyện.

Vừa về ngoại ở cữ được mấy hôm chồng đã hú hí với bồ nhí, tôi thẳng tay xử lý khiến cả hai hối không kịp-2

(Ảnh minh họa)

Nghĩ là làm, tôi gọi cho chồng, giả vờ hỏi thăm công việc, sức khỏe của anh mấy hôm vợ không ở nhà. Chồng tôi vẫn thản nhiên nói nhớ con, cuối tuần sẽ thu xếp công việc để về thăm như không hề có chuyện gì. Đến đây, tôi lại càng điên máu hơn. 

Hôm sau, tôi thuê một công ty thám tử ở thành phố để họ theo dõi chồng. Và chẳng phải chờ lâu, chỉ 2 ngày sau, người ta đã thông báo rằng chuyện chồng tôi đưa người phụ nữ khác về nhà là có thật. Không những thế, việc này ngày nào cũng diễn ra. Đương nhiên họ cũng gửi cho tôi hình ảnh làm bằng chứng.

Nghe xong, tôi nhờ mẹ trông con rồi bắt xe lên thành phố. Ba tiếng sau, tôi đã có mặt ở nhà, không quên gọi 2 anh trai đến cùng. Tất cả lặng lẽ bước vào, tôi quyết tâm cho đôi "mèo mả, gà đồng" một trận. Trong nhà tối om, chỉ còn tiếng cười rúc rích vọng ra từ phòng ngủ của hai vợ chồng tôi. 

Họ đang trò chuyện vô cùng vui vẻ, cô ta còn xúi chồng tôi bỏ vợ. Chồng tôi chẳng ngần ngại đáp, sẽ ly hôn trong một ngày không xa. Máu nóng, tôi xông vào, ném đôi guốc vào cặp đôi đang tình tứ trên giường. Vừa ném tôi vừa hét lên: 

"Anh không cần phải chờ xa gần gì hết, đơn ly hôn đây, ký ngay. Còn nữa, tôi cũng nói cho cả 2 người biết, mọi chuyện lén lút của 2 người tôi cũng gửi đến cả chồng cô lẫn cơ quan của 2 người rồi. Thế nên khỏi cần xúi người khác ly hôn, cô về xử lý chuyện của mình đi đã."

Nói xong tôi để cho các anh trai xử lý họ, tôi bước ra khỏi phòng và về với con gái, mặc cho cả 2 kêu gào van xin phía sau lưng.

 

 

Theo Helino


ở cữ

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.