Em chồng đang xem điện thoại, thấy chị dâu vào vội vàng giấu đi, tưởng con bé làm điều gì mờ ám nhưng thoáng thấy bóng dáng quen thuộc tôi rụng rời tay chân

Em chồng tôi đang xem một đoạn clip gì đó trên điện thoại, tôi nghe rõ tiếng ồn ào. Thế nhưng vừa mở cửa, nó giật mình tắt vội, mặt có chút kiểu lo lắng, hoảng sợ.

Tôi về làm dâu nhà Thiện có thể nói khá thuận lợi. Mẹ chồng tôi tuy hơi ghê gớm nhưng bà đang kinh doanh cửa hàng tạp hóa nên vô cùng bận rộn. Mọi chuyện trong nhà tôi phải đảm đương nhưng được cái bà chả bao giờ quản. Kiểu tôi quyết sao cũng được, nấu gì ăn nấy. Thậm chí, bà còn bảo: "Con nấu dở thế nào cũng hơn con Nhi vạn lần rồi". (Nhi là em chồng của tôi).

Còn em chồng, cũng không thể nói là nó quý tôi, nhưng nhiều lúc 2 chị em khá hợp cạ. Bình thường thì tính cách nó kiểu lạnh lùng, ít nói. Thế mà tôi lên facebook, thấy nó đăng ảnh cái là bạn bè chuyện trò rôm rả lắm. Có vẻ con bé có nhiều nhóm bạn, và nhóm nào nó cũng là trung tâm của sự quan tâm, sôi nổi, hoạt bát và vui vẻ.

Và nhân vật chính, Thiện – chồng tôi thì cũng quan tâm vợ. Anh vừa kiếm được tiền, lại biết sẻ chia việc nhà. Đương nhiên, tôi rất tôn trọng và yêu chồng mình. Suốt gần 3 năm trời, tôi khá vui vẻ với gia đình của mình… Cho tới hôm cuối tuần vừa rồi.

Tối hôm ấy, hiếm hoi lắm mới thấy Nhi ở nhà thay vì đi chơi cùng bạn bè. Lúc ăn cơm, con bé mặt khá đăm chiêu. Thiện bắt chuyện, gắp cho nó miếng đùi gà, nó còn hất ra, cơm văng tung tóe. Mẹ chồng tôi quát thì nó còn cộc cằn, bảo: "Mẹ đừng bênh con trai mẹ".

Thế xong nó bỏ đi. Tôi cũng gọi vài câu níu kéo, nhưng chẳng ăn thua. Kết thúc bữa ăn, tôi dọn dẹp và rửa bát, trong lòng cũng có chút hậm hực: "Con bé này có khi nào cố tính để trốn dọn dẹp không?"

Nghĩ thế thôi, nhưng sau khi xong xuôi, tôi cũng mở cửa phòng nó để hỏi chuyện. Nào ngờ, tôi vừa vào Nhi vội vàng tắt phụt điện thoại, giấu xuống dưới gối. Mà rõ ràng chỉ vài tích tắc trước, con bé còn đang xem đoạn clip gì đó rất ồn ào. Không chỉ thế, gương mặt nó còn có chút kiểu bất ngờ, hốt hoảng.

Tôi đoán con bé đang làm điều gì đó mờ ám. Thấy người bất ngờ nên nó mới tỏ ra sợ hãi như thế. Tôi ngồi xuống giường, hỏi chuyện thì Nhi bất ngờ gắt: "Sao chị vào phòng em mà không gõ cửa thế?"

"Ô con bé này, chị gõ đó. Mà em đang xem clip gì ồn ào không nghe thấy ấy" – tôi đáp.

Nghe thấy nó, nó vội vàng lấy liếm: "Làm gì có. Mà chị tìm em có chuyện gì à?"

Em chồng đang xem điện thoại, thấy chị dâu vào vội vàng giấu đi, tưởng con bé làm điều gì mờ ám nhưng thoáng thấy bóng dáng quen thuộc tôi rụng rời tay chân-1

(Ảnh minh họa)

Hai chúng tôi trao đổi một hồi, tôi nằm ườn ra giường đó. Rồi tôi bắt đầu lôi điện thoại ra nghịch, nhưng tôi thật sự mong Nhi sẽ lấy điện thoại ra. Con bé ngồi không cũng sốt ruột, lôi điện thoại ra thật.

Có vẻ, hồi nãy nó vội vàng nên chỉ nhấn nút nguồn. Giờ vừa mở lên tôi đã ngó ngay thấy màn hình thấp thoáng bóng dáng quen quen… Nó chuyển tab khác rất nhanh, nhưng tôi chợt giữ lại. Sau đó, tôi thẳng thắn hỏi: "Nhi, em giấu chị chuyện gì? Em giữ clip gì của anh Thiện vậy?"

Chối quanh một hồi, con bé đành ôm tôi rồi khóc: "Em xin lỗi nếu nói ra làm chị buồn, nhưng có lẽ nói với chị còn hơn… Anh Thiện lén lút hẹn hò với 1 con bé bạn em, cả nhóm em đã tẩn cho cả 2 một trận rồi. Không ngờ đoạn clip ấy bị tung lên mạng, giờ đang xôn xao chia sẻ khắp nơi rồi… Em định giấu chị, sợ chị buồn, nhưng có lẽ like, share nhiều thế chả mấy mà chị cũng biết."

Tôi choáng váng, trở về phòng thì thấy Thiện cũng ru con ngủ xong, đang ngồi chờ. Vẻ mặt của anh đầy bối rối như định nói gì, rồi lại thôi. Nhưng cần gì phải nói thêm nữa, tôi giơ đoạn clip ra, anh quỳ sụp xuống chân tôi. Thiện nói rằng chỉ định "thả thính" chơi chơi vì mấy người thách, nào ngờ con bé đó cũng đáp trả nhiệt tình. Anh khẳng định anh không có tình cảm, chỉ cần vui chút, còn cô gái kia cũng chỉ vì tiền. Nhưng tôi chấp nhận làm sao được khi cả hai qua lại như thế? Không lẽ cứ nói yêu vợ, thương con mà ra ngoài tìm niềm vui riêng được sao?

Tôi hiện giờ vẫn rất buồn, đã mang con về ngoại. Em chồng thì ngày nào cũng nhắn tin an ủi, khuyên lơn nhưng khiến tôi chỉ càng tiếc nuối gia đình chồng. Nhưng còn người đàn ông luôn ân cần quan tâm, tôi cứ ngỡ ai ngoại tình chứ anh nhất định không còn lừa tôi, vậy tôi biết phải tin ai…

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/em-chong-dang-xem-dien-thoai-thay-chi-dau-vao-voi-vang-giau-di-tuong-con-be-lam-dieu-gi-mo-am-nhung-thoang-thay-bong-dang-quen-thuoc-toi-rung-roi-tay-chan-222020157211744142.htm

làm dâu

em chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.