Xin phép bố mẹ đến sống thử với bạn trai, chỉ 1 tuần sau chị gái tôi đã quay trở về với bộ dạng hết sức thê thảm

Mặc bố mẹ ngăn cản, chị tôi bỏ ngoài tai, vẫn dọn hết hành lý ra ngoài sống với bạn trai. Bố mẹ tôi bất lực đứng nhìn chị rời khỏi nhà.


Nhà tôi có 2 chị em gái, đều trên 30 tuổi, chúng tôi như những “quả bom nổ chậm” trong nhà, là nỗi lo của bố mẹ. Chị em tôi đã có bạn trai nhưng cả hai theo xu hướng thích tự do, đều chưa muốn lấy chồng.

Chị gái tôi đang bán quần áo ngoài chợ, khá sành sỏi, có nhiều chàng trai theo đuổi nhưng cuối cùng chị lại chọn một anh chàng có ngoại hình bình thường, thu nhập cũng chẳng cao gì. Chị bảo tình yêu không ai có thể chọn được mà là do trái tim mách bảo.

Hai anh chị yêu nhau thắm thiết lắm, bố mẹ tôi không ưa bạn trai của chị nhưng chị tôi đã 35 tuổi rồi nên chẳng muốn ngăn cản nữa. Chỉ mong anh chị cưới sớm là ông bà cũng mừng lắm rồi.

Cách đây 2 tuần, chị tôi xin phép bố mẹ được chuyển ra sống thử với bạn trai trước khi kết hôn. Bố mẹ tôi phản đối rất gay gắt, ông bà cho rằng là làm như thế con gái mất giá, rồi sau này chẳng may bị anh ta bỏ thì biết làm sao.

Mặc bố mẹ ngăn cản, chị tôi bỏ ngoài tai, vẫn dọn hết hành lý ra ngoài sống với bạn trai. Bố mẹ tôi bất lực đứng nhìn chị rời khỏi nhà. Những ngày sau tôi phải khuyên bảo rất nhiều thì bố mẹ mới đả thông tư tưởng.

Xin phép bố mẹ đến sống thử với bạn trai, chỉ 1 tuần sau chị gái tôi đã quay trở về với bộ dạng hết sức thê thảm-1

Ảnh minh họa

Sống thử với bạn trai được đúng một tuần thì chị gái tôi trở về nhà với bộ dạng thê thảm. Chị cởi chiếc áo chống nắng và mũ bảo hiểm ra, cả nhà tôi choáng váng. Quần áo thì rách tơi tả, đầu tóc bù xù, không hiểu chuyện gì đã xảy ra với chị?

Chị lao vào lòng mẹ tôi gục khóc nói lời xin lỗi con bất hiếu đã không nghe lời bố mẹ. Chị nói là bạn trai đã có vợ con ở quê, chị bị người ta đánh ghen, nhục nhã ê chề lắm.

Tưởng yêu được chàng trai tốt nào ngờ lại là kẻ bắt cá hai tay. Bố tôi tức giận lắm nhưng chẳng biết trách ai nữa, bởi chị tôi đang đau khổ, giờ sao có thể đổ thêm dầu vào lửa được. Lỡ ra trong lúc quẫn chí chị lại nghĩ quẩn thì còn khổ hơn.

Nỗi buồn chưa nguôi ngoai, 3 hôm trước chị tôi bất ngờ thông báo tin đang mang thai. Bố mẹ tôi suy sụp thật sự, không thể chấp nhận nổi những gì chị tôi đã gây ra. Mang đứa con không có bố, rồi tương lai của chị sẽ mù mịt. Chị tôi muốn bỏ đứa con để cho gia đình khỏi đau đầu. Nhưng bố mẹ tôi bảo thế thất đức quá làm không được.

Theo mọi người bây giờ gia đình tôi phải làm sao với cái thai của chị tôi đây?



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/xin-phep-bo-me-den-song-thu-voi-ban-trai-chi-1-tuan-sau-chi-gai-toi-da-quay-tro-ve-voi-bo-dang-het-suc-the-tham-86130.html

sống thử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.