Người mẫu da đen trở thành hiện tượng “gây bão” trên Instagram, khi biết xuất thân đặc biệt của cô, ai cũng phải giật mình

Khuôn mặt ấn tượng và thể hình hoàn hảo của cô khiến cho bất cứ ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn. Chỉ có một điều ít người biết rằng....

Khuôn mặt ấn tượng và thể hình hoàn hảo của cô khiến cho bất cứ ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn. Chỉ có một điều ít người biết rằng, cô người mẫu tuyệt đẹp này lại có một xuất thân "không hề tầm thường".

Shudu Gram, cô người mẫu đa đen được xem là hình mẫu của một nàng “IT girl” trong tương lai. Với số đo thể hình nóng bỏng đến mức hoàn hảo, gương mặt góc cạnh không tì vết, những shoot hình của Shudu đều giống như một tác phẩm nghệ thuật làm cho ai cũng phải ngắm nhìn thật lâu.

Người mẫu da đen trở thành hiện tượng “gây bão” trên Instagram, khi biết xuất thân đặc biệt của cô, ai cũng phải giật mình - Ảnh 1.

Trên tài khoản Instagram hiện đang có gần 40 nghìn người theo dõi của Shudu, nhưng có lẽ rất ít người trong số đó biết rằng, họ có thể sẽ chẳng bao giờ được nhìn thấy Shudu sải bước trên sàn catwalk cùng với những tên tuổi người mẫu sáng giá khác., bởi lẽ, cô người mẫu này thực chất chỉ là một hình ảnh được dựng bằng máy tính.

Người mẫu da đen trở thành hiện tượng “gây bão” trên Instagram, khi biết xuất thân đặc biệt của cô, ai cũng phải giật mình - Ảnh 2.

“Cha đẻ” của Shudu là nhiếp ảnh gia người Anh 28 tuổi, Cameron-James Wilson. Anh là một trong những nhà nhiếp ảnh có tiếng tăm, đã làm việc trong ngành công nghiệp thời trang hơn 10 năm nay.

Người mẫu da đen trở thành hiện tượng “gây bão” trên Instagram, khi biết xuất thân đặc biệt của cô, ai cũng phải giật mình - Ảnh 3.

Shudu bắt đầu được chú ý trên các phương tiện truyền thông khi bức ảnh cô dùng một màu son từ thương hiệu mỹ phẩm Fenty của Rihanna đã được chính trang chủ hãng mỹ phẩm repost lại. Vẻ đẹp của Shudu đã làm cho trái tim của người hâm mộ phải loạn nhịp.

“Ôi bạn trông hoàn hảo đến mức khó tin là thật” - đó là một trong những lời khen ngợi mà Shudu thường xuyên nhận được nhiều nhất.

Người mẫu da đen trở thành hiện tượng “gây bão” trên Instagram, khi biết xuất thân đặc biệt của cô, ai cũng phải giật mình - Ảnh 4.

Shudu được xem là siêu mẫu kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới. Trả lời phỏng vấn với nhà báo Isiuwa Igodan, Wilson giải thích rằng anh đã luôn thích thú khi được vẽ phụ nữ, và Shudu ban đầu chỉ là một dự án sáng tạo cá nhân chứ không có mục đích nào khác. Wilson cho biết, Shudu chính là thành quả và kết tinh của tất cả những đam mê trong anh.

Người mẫu da đen trở thành hiện tượng “gây bão” trên Instagram, khi biết xuất thân đặc biệt của cô, ai cũng phải giật mình - Ảnh 5.

“Vấn đề là tôi đang làm được những thứ tôi yêu thích”, Wilson nói. “Tôi thích công nghệ, thích phim giả tưởng, thích chơi game và những phim sử dụng công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính (CGI). Shudu chính là tổng hợp của tất cả những đam mê đó của tôi. Cô ấy mang trong người những điều tuyệt vời nhất khiến tôi được truyền cảm hứng”.

Người mẫu da đen trở thành hiện tượng “gây bão” trên Instagram, khi biết xuất thân đặc biệt của cô, ai cũng phải giật mình - Ảnh 6.

Theo Helino


Người mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.