10 bức ảnh nổi tiếng khắp thế giới, không phải vì đẹp mà ẩn chứa chi tiết rùng rợn đến nay vẫn chưa có lời giải đáp

Nhìn qua tưởng chỉ là những bức ảnh bình thường nhưng nhìn kỹ lại sẽ có điều khiến bạn sởn tóc gáy.

1. "Vị khách không mời phá đám" bức ảnh gia đình

10 bức ảnh nổi tiếng khắp thế giới, không phải vì đẹp mà ẩn chứa chi tiết rùng rợn đến nay vẫn chưa có lời giải đáp-1

Cho đến nay, người ta vẫn chưa thể lý giải rõ ràng về bức ảnh ma quái của gia đình Cooper. Bức ảnh được chụp trong một bữa tiệc tại ngôi nhà mới của họ ở Texas (Mỹ). Vào thời điểm chụp bức ảnh, gia đình không thấy bất cứ điều gì bất thường. Nhưng trên ảnh lại thể hiện như có ai đó đang rơi xuống từ trần nhà.

2. Vết bỏng bí ẩn

10 bức ảnh nổi tiếng khắp thế giới, không phải vì đẹp mà ẩn chứa chi tiết rùng rợn đến nay vẫn chưa có lời giải đáp-2

Vào năm 1967, một người đàn ông tên Stefan Michalak kể rằng ông đã gặp phải một "vật thể lạ" ở khu vực gần hồ Falcon (Canada). Vật thể này đã tấn công vào lưng và ngực của ông.

Michalak nói ông đã bị một vật gì đó giống như chiếc quạt máy được phủ bằng một tấm lưới đốt cháy. Sau đó nó để lại dấu vết kỳ lạ trên ngực và bụng của ông.

3. Bức ảnh nổi tiếng gây tranh cãi nhất

10 bức ảnh nổi tiếng khắp thế giới, không phải vì đẹp mà ẩn chứa chi tiết rùng rợn đến nay vẫn chưa có lời giải đáp-3

Đây là một trong những hình ảnh nổi tiếng và gây tranh cãi nhất. Người ta tin rằng trong bức ảnh này là Dorothy Walpole, còn được gọi là "người phụ nữ mặc áo nâu". Chồng của bà, lãnh chúa Viscount Townshend, nghi ngờ bà ngoại tình nên đã giam hãm bà tại lâu đài Raynham (Anh quốc) suốt đời.

Năm 1936, nhiếp ảnh gia Indra Shira được giao nhiệm vụ chụp vài tấm ảnh tại lâu đài Raytham. Đi cùng với Shira còn có trợ lý của ông - Captain Provand. Trong khi đang chụp ảnh chiếc cầu thang bằng gỗ sồi độc đáo, Shira nhìn thấy một làn khói xuất hiện trên bậc cầu thang. Dần dần, làn khói tạo thành hình một người phụ nữ khiến Shira vô cùng ngạc nhiên.

Ngay lập tức, ông bảo trợ lý của mình chụp lại hiện tượng kỳ lạ trên. Lúc đó, Shira cầm đèn hắt sáng, còn Provand cầm máy chụp theo lời của sếp mà không biết mình đang chụp cái gì. Phải đến khi bức ảnh được rửa ra, Provand mới nhìn thấy hình người phụ nữ xuất hiện trên đó.

Sau khi được đăng tải trên tạp chí Country Life (Cuộc sống nông thôn) vào ngày 16/12/1936, dư luận đã được dịp dấy lên những tin đồn ngày một nhiều về người phụ nữ mặc váy nâu bí ẩn trong lâu đài Raytham.

Mặc dù nhiều người cho rằng, bức ảnh đã được sắp đặt từ trước thì cho đến nay, vẫn không ai có thể đưa ra bằng chứng khẳng định bức ảnh là giả mạo.

4. Cái chết của Evelyn McHale

10 bức ảnh nổi tiếng khắp thế giới, không phải vì đẹp mà ẩn chứa chi tiết rùng rợn đến nay vẫn chưa có lời giải đáp-4

Năm 1947, cô gái trẻ Evelyn McHale, 23 tuổi, nhảy lầu từ tầng 86 của tòa nhà Empire State ở New York xuống và rơi trúng một chiếc xe limousine.

Điều khiến người ta nghi ngờ là tại sao rơi từ độ cao như vậy nhưng cơ thể của cô gái không những nguyên vẹn mà còn tự nhiên như đang ngủ. Vì vậy, sau đó cái chết của Evelyn McHale được gọi là "người tự sát xinh đẹp nhất thế giới".

5. Khuôn mặt người lạ tên tàu

10 bức ảnh nổi tiếng khắp thế giới, không phải vì đẹp mà ẩn chứa chi tiết rùng rợn đến nay vẫn chưa có lời giải đáp-5

Hình ảnh này được chụp trên tàu chở dầu SS Watertown vào năm 1924. Có rất nhiều giả thuyết về khuôn mặt ám ảnh trong nước kia, nhưng không có lời lý giải hợp lý nào được đưa ra. Người ta tin rằng đó là khuôn mặt của James Courtney và Michael Meehan, người đã chết trong một tai nạn bi thảm.

6. Bức ảnh UFO bí ẩn

10 bức ảnh nổi tiếng khắp thế giới, không phải vì đẹp mà ẩn chứa chi tiết rùng rợn đến nay vẫn chưa có lời giải đáp-6

Ảnh này được chụp năm 1962, và không ai có thể chứng minh được đó là giả. Năm 1978, cơ quan tình báo Mỹ đã mở lại hàng trăm tài liệu liên quan đến phi thuyền của người ngoài hành tinh. Bức ảnh này đã được công bố cùng các tài liệu khác.

7. "Người lạ" trên ô tô

10 bức ảnh nổi tiếng khắp thế giới, không phải vì đẹp mà ẩn chứa chi tiết rùng rợn đến nay vẫn chưa có lời giải đáp-7

Bức ảnh này được chụp bởi Mabel Chinnery năm 1959 khi cô và chồng đang trên đường đến viếng mộ mẹ mình. Mabel muốn chụp ảnh chồng cô ngồi trong xe. Tuy nhiên, sau khi cô in ảnh, cô nhìn thấy mẹ mình ở ghế sau. Có nhiều giả thuyết về bức ảnh này đã được đưa ra, nhưng sự thật đến nay vẫn là một bí ẩn.

8. Không chỉ một mình

10 bức ảnh nổi tiếng khắp thế giới, không phải vì đẹp mà ẩn chứa chi tiết rùng rợn đến nay vẫn chưa có lời giải đáp-8

Bức ảnh được chụp tại căn cứ của hạm đội tại Somerset, (Anh) vào năm 1987. Người phụ nữ trong ảnh đã ở đó một mình, nhưng sau đó cô cảm thấy khá lạnh dù thời tiết rất ấm áp. Khi bức ảnh được in ra, họ phát hiện cô không phải người duy nhất trên xe. Đến nay, vẫn không có bằng chứng chắc chắn bức ảnh này là thật hay giả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/10-buc-anh-noi-tieng-khap-the-gioi-khong-phai-vi-dep-ma-an-chua-chi-tiet-rung-ron-den-nay-van-chua-co-loi-giai-dap-162220105225841606.htm

bức ảnh

bí mật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.