Cảnh sát tìm thấy... 12 chai dầu gội đầu từ quần và áo ngực của người phụ nữ chuyên trộm cắp trong siêu thị

Với dòng chú thích hài hước: "Túi thần kỳ của Doreamon", video này đã thu hút tới 4,5 triệu lượt xem, 47.000 likes và 135.000 lượt chia sẻ vì sự táo tợn của người phụ nữ trộm cắp.

Với dòng chú thích hài hước: "Túi thần kỳ của Doreamon", video này đã thu hút tới 4,5 triệu lượt xem, 47.000 likes và 135.000 lượt chia sẻ vì sự táo tợn của người phụ nữ trộm cắp.

Nếu suy nghĩ từ góc nhìn của một tên trộm, chúng ta sẽ phải nghĩ cách giấu giếm sao cho trót lọt khi bước ra ngoài.

Một nữ đạo tặc "nhiều năm trong nghề" ở Philippines cho rằng, nhét đồ đạc ăn trộm vào quần và áo ngực là sẽ OK hết. Tuy nhiên, sự thật lại trái ngược hoàn toàn!

Video lan truyền mạnh mẽ trên Facebook vào ngày 17/11 cho thấy: Một nữ cảnh sát đang lục soát và lấy ra... 12 chai dầu gội đầu và nhiều món đồ khác từ quần và áo ngực của người phụ nữ chuyên trộm cắp trong siêu thị.

Cảnh sát tìm thấy... 12 chai dầu gội đầu từ quần và áo ngực của người phụ nữ chuyên trộm cắp trong siêu thị-1Cảnh sát tìm thấy... 12 chai dầu gội đầu từ quần và áo ngực của người phụ nữ chuyên trộm cắp trong siêu thị-2
Chị em thử nghĩ mà xem, xách giỏ siêu thị với 1 - 2 chai dầu xả, dầu gội đã trĩu cả tay rồi! Đằng này nữ đạo chích có thể nhét tới 12 chai dầu gội trong quần. Thật đáng nể nhưng không đáng bắt chước chút nào!

Với dòng chú thích hài hước: "Túi thần kỳ của Doreamon", video nói trên đã thu hút tới 4,5 triệu lượt xem, 47.000 likes và 135.000 lượt chia sẻ vì sự táo tợn của người phụ nữ trộm cắp.

Tiếp theo, cảnh sát lấy ra thêm 2 lon đồ hộp, 1 chai dầu gội, 1 chai xà phòng từ áo ngực của thủ phạm...

Cảnh sát tìm thấy... 12 chai dầu gội đầu từ quần và áo ngực của người phụ nữ chuyên trộm cắp trong siêu thị-3

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/canh-sat-tim-thay-12-chai-dau-goi-dau-tu-quan-va-ao-nguc-cua-nguoi-phu-nu-chuyen-trom-cap-trong-sieu-thi-222019201114110331.htm

trộm cắp trong siêu thị

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.