19 người thiệt mạng trong vụ lở núi ở Tứ Xuyên, Trung Quốc

Một vụ lở núi nghiêm trọng đã xảy ra ở Kim Khẩu Hà, thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên khiến ít nhất 19 người thiệt mạng và 5 người bị thương.

Thành ủy Lạc Sơn và Chính quyền thành phố tỉnh Tứ Xuyên cho biết, vào khoảng 6h (giờ địa phương) sáng ngày 4/6, một ngọn núi cao đã sụp đổ ở gần lâm trường thuộc quận Kim Khẩu Hà, thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên.

Được biết, sườn núi bên dưới vụ lở là công trường xây dựng của một công ty khai thác mỏ. Vụ lở đã chôn vùi một phần cơ sở sản xuất và khu vực sinh hoạt của công nhân trong công trường.

19 người thiệt mạng trong vụ lở núi ở Tứ Xuyên, Trung Quốc-1Hiện trường vụ lở núi và công tác tìm kiếm cứu nạn.

Sau khi xảy ra sự cố, địa phương đã nhanh chóng huy động lực lượng cứu hộ, trong đó có khoảng 180 người và 14 phương tiện cứu hộ chuyên nghiệp để triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn.

Tính đến 15h30 ngày 4/6, đã tìm kiếm được 14 thi thể nạn nhân. Sau đó, lực lượng cứu nạn đã tăng lên 600 người, đến 20h cùng ngày, công tác tìm kiếm cứu nạn đã kết thúc, vụ sạt lở núi làm 19 người chết, 5 người bị thương, các công nhân khác trong công trường khai thác đã được sơ tán đến nơi an toàn.

Hiện, nguyên nhân vụ lở núi vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/19-nguoi-thiet-mang-trong-vu-lo-nui-o-tu-xuyen-trung-quoc-post1540249.tpo

lở núi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.