250 con chó bị bầy khỉ bắt cóc và giết chết dã man chỉ trong 1 tháng, nguồn cơn bắt đầu từ ân oán giữa 2 giống loài

Sự việc khỉ tấn công hàng trăm con chó đang gây xôn xao dư luận Ấn Độ.

Đây là vụ việc xảy ra tại ngôi làng Majalgaon, gần Lavul, tiểu bang Maharashtra, Ấn Độ, đang gây xôn xao dư luận. Chỉ trong vòng 1 tháng, bầy khỉ đã hoành hành và giết chết 250 chú chó khiến số lượng chó nơi đây suy giảm trầm trọng. Giờ đây, những con khỉ lại nhắm đến đối tượng tấn công mới là lũ trẻ địa phương.

Sự nổi loạn chết chóc của lũ khỉ khiến người dân trong làng khiếp sợ. Họ cho rằng các con vật ấy trở nên hung bạo như vậy là hành động trả thù sau khi một bầy chó đã giết một trong số những chú khỉ con vừa chào đời trước đó. Bầy khỉ sẽ ôm những con chó lên những nơi cao như tòa nhà hay cây cao, rồi thả chúng xuống đất và giết chết chúng.

Theo tờ News18 đưa tin, sự tấn công của bầy khỉ khiến ngôi làng không còn bóng dáng của chú chó nào và giờ đây, những "kẻ hung bạo" chuyển hướng sang đuổi và bắt trẻ con.

Những hình ảnh được truyền thông đăng tải đã xác nhận vụ việc. Trong đó, có thể thấy một con khỉ đang ôm trên tay chú chó con chạy trên nóc một tòa nhà cao tầng. Trong đoạn clip khác, được cho là ghi lại nguồn cơn của mọi chuyện, khi những con chó đuổi các con khỉ chạy khắp làng trong lúc một người phụ nữ và một bé gái bỏ chạy trong hoảng sợ. Có vẻ như bầy chó đang cố gắng bảo vệ đứa trẻ.

250 con chó bị bầy khỉ bắt cóc và giết chết dã man chỉ trong 1 tháng, nguồn cơn bắt đầu từ ân oán giữa 2 giống loài-1

Khỉ ôm chú chó con đem thả từ trên cao xuống đến chết

250 con chó bị bầy khỉ bắt cóc và giết chết dã man chỉ trong 1 tháng, nguồn cơn bắt đầu từ ân oán giữa 2 giống loài-2

Hình ảnh được cho là nguồn cơn của mọi chuyện, trong quá trình đuổi đàn khỉ, lũ chó đã vô tình giết chết một con khỉ con

Người dân địa phương đã liên lạc với lực lượng phòng hộ rừng và yêu cầu họ xử lý bầy khỉ kia. Tuy nhiên, các nhân viên của cơ quan chức năng dù đã có mặt ở hiện trường nhưng vẫn chưa bắt được cá thể khỉ nào.

Sau đó, người dân quyết định họ phải tự mình đứng ra bảo vệ lũ chó. Thế nhưng, bầy khỉ quá hung hãn đã đánh trả dữ dội. Các tờ báo địa phương cho biết nhiều người đã bị té ngã trong quá trình bảo vệ những con chó để chúng không bị lũ khỉ bắt đi.

250 con chó bị bầy khỉ bắt cóc và giết chết dã man chỉ trong 1 tháng, nguồn cơn bắt đầu từ ân oán giữa 2 giống loài-3

Những con khỉ đang chuyển mục tiêu, nhắm đến những đứa trẻ dễ bị tổn thương

Giờ đây, khi không còn con chó nào để giết nữa, bầy khỉ bắt đầu đổi đối tượng tấn công, nhắm vào trẻ nhỏ. Không ít các em học sinh được cho là đã bị khỉ tấn công dữ dội, làm gia tăng nỗi sợ hãi trong lòng người dân địa phương. Một bản tin vắn cho biết, một đứa trẻ 8 tuổi đã bị những con khỉ bắt đi và mọi người phải ra sức ném đá để đánh đuổi, ép chúng buông tha cho nạn nhân.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/250-con-cho-bi-bay-khi-bat-coc-va-giet-chet-da-man-chi-trong-1-thang-nguon-con-bat-dau-tu-an-oan-giua-2-giong-loai-162211812103805969.htm

trả thù


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.