3 anh em chung tay giết hại mẹ, còn làm chuyện man rợ với xác chết, bi kịch gia đình bắt nguồn từ lời nguyền bí ẩn

Cho rằng người mẹ bị quỷ ám nên 3 anh em đã giết chết bà. Không chỉ có vậy, chúng còn phân chia thi thể người mẹ để ăn. Lý do nào có thể giải thích cho hành động man rợ của chúng? Và liệu rằng ma quỷ có thật sự tồn tại?

3 anh em chung tay giết hại mẹ, còn làm chuyện man rợ với xác chết, bi kịch gia đình bắt nguồn từ lời nguyền bí ẩn-1
Bà Musala Amil 56 tuổi bị 3 con trai ruột giết hại

Tại Philippines, một vụ án kinh hoàng đã diễn ra ở khu đô thị Ampatuan thu hút sự chú ý của người dân cả nước. Ba anh em trai nhà nọ bị cáo buộc giết mẹ ruột của mình. Theo điều tra của cảnh sát, 3 anh em này đã giết người mẹ 56 tuổi và sau đó phân xác rồi ăn một số bộ phận trên cơ thể bà. Câu chuyện nhận được nhiều sự chú ý bởi tính man rợ của hung thủ và đặc biệt là câu chuyện bí ẩn đằng sau sự việc.

Bà Musala Amil 56 tuổi sống cùng với 3 người con trai, người lớn nhất 35 tuổi và người nhỏ nhất 18 tuổi. Những người hàng xóm của gia đình kể lại rằng, họ nghe thấy tiếng ồn từ ngôi nhà của bà Musala Amil. Và vài ngày sau, mùi hôi thối từ xác chết đã khiến những nhà xung quanh không chịu đựng được nên đã báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến nhà bà Musala Amil đã phát hiện một xác chết bị biến dạng của một người phụ nữ trong giữa một vũng máu lớn.

3 anh em chung tay giết hại mẹ, còn làm chuyện man rợ với xác chết, bi kịch gia đình bắt nguồn từ lời nguyền bí ẩn-2Chân dung 3 anh em đã sát hại mẹ ruột

Nạn nhân không ai khác chính là bà Musala Amil chủ nhân của ngôi nhà. Vậy nên 3 người con trai của bà đã ngay lập tức trở thành nghi phạm chính của vụ án giết người này. Bởi theo kết quả khám nghiệm tử thi, bà Musala Amil đã chết được một tuần trước khi được hàng xóm phát hiện. Đặc biệt thi thể của bà ở ngay trong nhà cùng 3 đứa con suốt những ngày qua.

Lúc đầu, các con trai của bà Musala Amil phủ nhận mọi cáo buộc chống lại họ. Sau đó, nhờ các bằng chứng từ phía cảnh sát tìm thấy đã khiến họ phải nói ra sự thật. 3 anh em khai rằng họ muốn cứu người mẹ khỏi căn bệnh nguy hiểm. Họ cho rằng căn bệnh này đã đến với bà là do một linh hồn ác quỷ nhập vào bà.

Hiện cảnh sát đang cố gắng tìm hiểu xem các thành viên trong gia đình này có bị bệnh về tâm thần hay không. Ngoài ra, cảnh sát trưởng Ampatuan Ronald DeLeon cho biết các nghi phạm sẽ được kiểm tra chất gây nghiện. Được biết, trước đây 3 anh em em này không hề có tiền án hay tiền sự nào.

Theo ấn phẩm địa phương PhilStar.com, bà Musala Amil đã bị các con trai phân xác bằng một con dao rựa. Những người con trai đã ăn thịt lấy từ thi thể mẹ, vậy nên các dụng cụ trong nhà bếp đều có ADN nạn nhân xấu số. Cho đến nay, không có nhiều thông tin được biết về bản thân các nghi phạm, họ chỉ là những thanh niên bình thường cho đến khi vụ án xảy ra.

3 anh em chung tay giết hại mẹ, còn làm chuyện man rợ với xác chết, bi kịch gia đình bắt nguồn từ lời nguyền bí ẩn-3Ngôi nhà nơi bà Musala Amil và 3 con trai ở
3 anh em chung tay giết hại mẹ, còn làm chuyện man rợ với xác chết, bi kịch gia đình bắt nguồn từ lời nguyền bí ẩn-4 
3 anh em chung tay giết hại mẹ, còn làm chuyện man rợ với xác chết, bi kịch gia đình bắt nguồn từ lời nguyền bí ẩn-5

Ông Anwar Emblava đại diện chính quyền địa phương cho biết, nơi đây có truyền thuyết về một tộc ma cà rồng cổ đại. Và gia đình của người phụ nữ bị sát hại thuộc về tộc ma cà rồng đó. Ông Anwar Emblava chia sẻ: "Đây là một truyền thuyết cổ xưa về một lời nguyền. Mọi người tin rằng ba người này thuộc về một gia đình bị nguyền rủa". Nghe có vẻ rất khó tin, nhưng điều này lại dường như là tín ngưỡng rất phổ biến của người dân địa phương nơi đây.

Hung thủ của vụ án đã bị bắt và phải chịu tội trước pháp luật. Nhưng câu chuyện về ma quỷ và ma cà rồng vẫn được mọi người bàn tán không hồi kết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-anh-em-chung-tay-giet-hai-me-con-lam-chuyen-man-ro-voi-xac-chet-bi-kich-gia-dinh-bat-nguon-tu-loi-nguyen-bi-an-162211912203802009.htm

giết mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.