Chấn động: 4 cô gái bị cha xâm hại trong suốt 14 năm mẹ chẳng hay biết gì, chi tiết vụ việc kinh khủng hơn cả phim

Vụ việc khiến dư luận căm phẫn tột cùng và bản án được đưa ra không làm hài lòng dân chúng.

Mới đây, tòa án Singapore đã xét xử vụ án cha ruột xâm hại 4 cô con gái trong hơn 14 năm đã khiến dư luận căm phẫn tột độ. Bị cáo đã nhận mức án 33 năm 2 tháng tù giam nhưng khi hiểu rõ được tình tiết vụ việc ai nấy đều cho rằng bản án này là quá nhẹ nhàng so với những gì kẻ phạm tội đã gây ra cho các nạn nhân đáng thương.

Thẩm phán gọi hành vi lạm dụng của người đàn ông là "khủng khiếp" và là "một trong những trường hợp cưỡng hiếp và tấn công tình dục tồi tệ nhất" mà ông từng chứng kiến. Được biết, bị cáo, hiện 45 tuổi, đã thừa nhận xâm hại 4 cô con gái của mình trong khoảng thời gian từ năm 2004 đến năm 2018.

Bị cáo và vợ, hiện 41 tuổi, có với nhau 4 người con là 3 gái hiện lần lượt 12, 18 và 19 tuổi; một bé trai 15 tuổi. Bên cạnh đó, gã này còn có một cô con gái hiện 24 tuổi và con trai 23 tuổi từ cuộc hôn nhân trước đó. Cả 4 cô con gái của gã đàn ông này đều chính là những nạn nhân trong vụ việc chấn động Singapore.

Chấn động: 4 cô gái bị cha xâm hại trong suốt 14 năm mẹ chẳng hay biết gì, chi tiết vụ việc kinh khủng hơn cả phim-1
Ảnh minh họa.

Quá khứ ám ảnh
Theo thẩm phán, người đàn ông ra tay với con gái lớn nhất của mình khi đứa trẻ mới 7 tuổi. Gã đã ép con gái xem phim nóng rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sự việc thường xảy ra vào ban đêm khi vợ mới của gã này đi làm, không có mặt ở nhà.

Vào năm 2018, người cha yêu cầu con gái phải quan hệ với mình hàng tháng nếu không ông ta sẽ cấm cô gái đến trường. Vì sợ ở nhà cả ngày, không được đi học, nạn nhân không dám chống lại cha mình. Chưa dừng lại ở đó, gã còn lạm dụng cả 3 cô con gái nhỏ khác của mình trong những lần vợ vắng nhà.

Vào tối ngày 1/9/2018, người đàn ông đã vô cùng tức giận khi 4 con gái ra ngoài sân chơi trước khi hoàn thành công việc nhà. Gã ta đã trừng phạt họ bằng cách bỏ đói các con trong suốt 4 ngày. Gã vứt hết đồ ăn trong nhà, cấm vợ không được nấu nướng, cắt điện trong tủ lạnh và máy điều hòa của gia đình. Những đứa trẻ đáng thương phải sống nhờ vào nước máy và thức ăn từ những người thân khác lén mang đến cho họ.

Người đàn ông sau đó cho phép các con được ăn cơm bắt đầu từ ngày 6/9/2018. Thẩm phán nói rằng kẻ phạm tội đã ngược đãi các con theo cách man rợ nhất.

Chấn động: 4 cô gái bị cha xâm hại trong suốt 14 năm mẹ chẳng hay biết gì, chi tiết vụ việc kinh khủng hơn cả phim-2
Ảnh minh họa.

Tội ác bị vạch trần

Vào ngày 16/11/2018, khi phát hiện người chị lớn rời khỏi phòng ngủ của cha mẹ vào đêm hôm đó và có biểu hiện kỳ lạ, hai người em đã gặng hỏi thì lúc này họ mới biết chị mình cũng bị cha xâm hại. Lúc này tất cả chị em gái mới biết rằng họ đều là những nạn nhân của người cha cầm thú.

Họ quyết định rủ nhau rời khỏi nhà lúc nửa đêm với lý do đi vứt rác và gọi taxi để đến đồn cảnh sát báo cáo vụ việc. Gã cha dượng đã bị bắt giữ vào chiều ngày 17/11/2018. Sau khi đến trình báo cảnh sát, nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ nhỏ KK để điều trị sức khỏe thể chất và tinh thần. Con gái lớn nhất của ông này, nạn nhân đầu tiên trong vụ việc đã bị tổn thương sâu sắc và đang phải lộn mỗi ngày để tồn tại.

Thẩm phán cho hay: "Nạn nhân thường xuyên gặp ác mộng và đã mất niềm tin vào đàn ông. Người bị hại đã giữ im lặng trong một thời gian dài vì sợ bị đuổi khỏi gia đình.

Bị cáo đã phá hủy những giá trị trân quý của gia đình và biến ngôi nhà trở thành địa ngục trần gian. Bị cáo đã gây ra sự đau khổ không thể tưởng tượng nổi cho các nạn nhân trong hơn 14 năm qua".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dong-4-co-gai-bi-cha-xam-hai-trong-suot-14-nam-me-chang-hay-biet-gi-chi-tiet-vu-viec-kinh-khung-hon-ca-phim-162222703193815174.htm

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.