5 chi tiết đầy ẩn ý trong bức ảnh Giáng sinh của nhà Meghan, "đá xoáy" hoàng gia Anh không thương tiếc

Bức hình Giáng sinh mới nhất của nhà Sussex chứa nhiều chi tiết đầy ẩn ý với ý nghĩa thâm sâu đằng sau.

Người ta thường nói rằng một bức ảnh có giá trị hơn ngàn vạn lời nói và tấm thiệp Giáng sinh mới nhất của nhà Sussex với đầy đủ 4 thành viên cũng không ngoại lệ. Ngoài công bố hình ảnh đầu tiên của con gái Lilibet Diana sau nửa năm giấu kín, vợ chồng Meghan còn chia sẻ nhiều thông điệp ẩn chứa trong 5 chi tiết ở bức hình mới nhất.

5 chi tiết đầy ẩn ý trong bức ảnh Giáng sinh của nhà Meghan, đá xoáy hoàng gia Anh không thương tiếc-1Bức hình mới nhất của gia đình 4 thành viên nhà Sussex.

"Kỳ nghỉ vui vẻ"
Nhà Sussex đã chúc mọi người có một "kỳ nghỉ vui vẻ" theo phong cách của người Mỹ thay vì nói "Giáng sinh vui vẻ" của người Anh. Chi tiết này cho thấy, nhà Sussex muốn nhấn mạnh rằng họ đã hoàn toàn ổn định và hài lòng với cuộc sống ở Mỹ sau gần 2 năm rời hoàng gia.

Cuộc sống của người California
Trong bức hình mới nhất, Harry cùng 2 con đều để chân trần. Theo truyền thống của hoàng gia, các thành viên hiếm khi để lộ đôi chân của mình trước công chúng. Tuy nhiên Hoàng tử Harry lại làm hành động ngược lại dù anh vẫn đang trong danh sách kế vị và giữ tước hiệu Công tước xứ Sussex.

Theo các chuyên gia, Công tước xứ Sussex ngầm nói rằng anh đã từ bỏ các nghĩa vụ hoàng gia đồng thời miễn cưỡng rời bỏ quân hàm cùng các chức danh trong quân đội nên hiện tại anh cùng các con là những người dân bình thường, tận hưởng cuộc sống thoải mái ở Mỹ. Bên cạnh đó, việc đi chân trần và mặc quần jean rách cũng là dấu hiệu mang phong cách sống của người California đầy phóng khoáng và tự do.

Vòng tay đặc biệt
Trong bức hình Giáng sinh, Hoàng tử Harry đã đeo một loạt các vòng tay ở trên cổ tay của mình, trong đó có một chiếc rất đặc biệt. Công tước xứ Sussex được cho là đã mua một chiếc vòng tay trong chuyến đi đến châu Phi vào năm 1997 ngay sau khi Công nương Diana qua đời và anh thường xuyên đeo chiếc vòng này để tưởng nhớ đến mẹ của mình.

5 chi tiết đầy ẩn ý trong bức ảnh Giáng sinh của nhà Meghan, đá xoáy hoàng gia Anh không thương tiếc-2Chiếc vòng tay quen thuộc của Harry.

Công tước đã được thấy đeo chiếc vòng suốt 25 năm qua, khi anh đi học ở Eaton và khi Harry giới thiệu con trai Archie với thế giới vào năm 2019. Trước khi qua đời, Công nương Diana rất quan tâm đến châu Phi. Vào năm 1997, bà đã đi qua khu vực rà phá chất nổ ở Huambo để nhấn mạnh sự nguy hại của bom mìn. 3 năm trước, Hoàng tử Harry tiếp tục công việc của mẹ khi đến thăm chính địa điểm này và tái tạo bức ảnh mang tính biểu tượng.

5 chi tiết đầy ẩn ý trong bức ảnh Giáng sinh của nhà Meghan, đá xoáy hoàng gia Anh không thương tiếc-3Harry gợi nhắc hình ảnh mẹ trong chuyến đi đến bãi mìn.

Gia đình trọn vẹn
Gia đình nhà Sussex đã có sự phối hợp đầy ăn ý trong trang phục theo kiểu denim. Sự lựa chọn này nhằm nhấn mạnh gia đình họ là một khối thống nhất không thể tách rời.

Bên cạnh đó, trong thông điệp gửi tới mọi người, vợ chồng Meghan nhấn mạnh rằng sự xuất hiện của bé Lilibet đã tạo nên một gia đình trọn vẹn cho họ. Điều này đồng nghĩa với việc họ chỉ dừng lại ở 2 con giống như tuyên bố trước đây của Harry. Khi trò chuyện với Tiến sĩ Jane Goodall vào năm 2019 về việc bảo tồn thế giới cho thế hệ tiếp theo, Harry nói rằng anh và Meghan chỉ sinh tối đa 2 con.

Thợ chụp ảnh cưới
Bức hình Giáng sinh lần đầu tiên đầy đủ 4 thành viên của nhà Sussex được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski. Người đàn ông này từng làm trợ lý cho người bạn thân tín của Công nương Diana và đã thực hiện một loạt bức ảnh chụp đính hôn và đám cưới của nhà Sussex trước đây.

Alexi nổi tiếng với việc tạo ra những bức hình chân thực, tự nhiên và thoải mái nhất. Bản thân Alexi từng chia sẻ về việc hợp tác với nhà Sussex: "Đó là dấu ấn đẹp đẽ trong sự nghiệp và cuộc đời của tôi, khiến tôi không bao giờ quên". Rõ ràng, nhà Sussex muốn khẳng định tình yêu bền vững của họ qua năm tháng khi để Alexi thực hiện tiếp bộ ảnh gia đình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/5-chi-tiet-day-an-y-trong-buc-anh-giang-sinh-cua-nha-meghan-da-xoay-hoang-gia-anh-khong-thuong-tiec-162212412133748871.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.