HOT: Nhà Meghan tung ảnh Giáng sinh, lần đầu khoe ảnh con gái Lilibet Diana với nhiều điểm đặc biệt

Đây là lần đầu tiên vợ chồng Meghan khoe ảnh con gái Lilibet Diana sau 6 tháng cô bé chào đời.

Vào ngày 23/12, vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle đã chia sẻ ảnh thiệp mừng Giáng sinh 2021 với đầy đủ 4 thành viên trong gia đình. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, nhà Sussex chính thức giới thiệu con gái Lilibet Diana đến với toàn thế giới.

Đây là lần đầu tiên hình ảnh của cô bé được giới thiệu công khai trên truyền thông. Bức hình cho thấy, Meghan mặc áo tối màu dựa người vào Hoàng tử Harry trong khi tay cô đang bế bổng con gái Lilibet. Cô bé được mẹ mặc trang phục màu trắng tinh khôi, nở nụ cười tươi rói đầy thích thú.

Trong khi đó, bé Archie mặc áo sơ mi trắng ngồi gọn trong lòng cha, để chân trần. Cả Harry và Meghan đều nở nụ cười hạnh phúc hướng mắt nhìn con gái cưng. Được biết bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski.

Tấm thiệp mừng Giáng sinh của nhà Sussex đi kèm với nội dung: "Năm 2021, chúng tôi vui mừng chào đón con gái Lilibet đến với thế giới. Archie đã biến chúng tôi thành 'Mama' và 'Papa', còn Lili đem đến cho chúng tôi một gia đình trọn vẹn".

HOT: Nhà Meghan tung ảnh Giáng sinh, lần đầu khoe ảnh con gái Lilibet Diana với nhiều điểm đặc biệt-1Nhà Meghan tung ảnh thiệp Giáng sinh, lần đầu giới thiệu bé Lilibet.

Ngoài ra, cặp đôi cũng thông báo rằng Quỹ Archewell của họ sẽ quyên góp cho các tổ chức khác nhau nhân dịp lễ Giáng sinh nhằm "tôn vinh và bảo vệ các gia đình". 

Cặp đôi cho hay: "Khi hướng tới năm 2022, chúng tôi đã thay mặt các bạn quyên góp cho một số tổ chức tôn vinh và bảo vệ các gia đình, từ những người tị nạn Afghanistan đến những người Mỹ cần được nghỉ phép có lương. Gia đình chúng tôi chúc các bạn một kỳ nghỉ lễ hạnh phúc và một năm mới thịnh vượng".

Bức ảnh mới nhất của gia đình Harry - Meghan khác biệt hoàn toàn so với những tấm hình trước đây của họ. Bức ảnh không mang màu đen trắng mà nhà Sussex vẫn hay ưa chuộng thay vào đó là tấm hình chụp cận cảnh, sắc nét. Vào năm ngoái, ảnh thiệp Giáng sinh của cặp đôi cùng con trai được chèn hiệu ứng khiến bức hình mờ ảo hơn.

HOT: Nhà Meghan tung ảnh Giáng sinh, lần đầu khoe ảnh con gái Lilibet Diana với nhiều điểm đặc biệt-2Tấm ảnh Giáng sinh năm ngoái của nhà Sussex.

Đặc biệt, cặp đôi cùng hai con có sự kết hợp ăn ý, đồng điệu về mặt trang phục giống nhà Công nương Kate. Archie và em gái đều mặc màu trắng, vợ chồng Meghan cùng con trai đều mặc quần jean. Nhiều người bình luận rằng, tấm hình mới nhất của nhà Sussex trông ấm áp và tự nhiên hơn rất nhiều. 

"Đó là một bức ảnh gia đình thực sự hạnh phúc. Những đứa trẻ siêu dễ thương"; "Những đứa trẻ thật đáng yêu, chúc mừng Giáng sinh vui vẻ"; "Giá như họ không nói về việc quyên góp trong tấm thiệp gia đình thì sẽ ý nghĩa hơn"... một số bình luận của người dùng mạng.

Bé Lilibet được nhận xét là giống y hệt Hoàng tử Harry với màu tóc và làn da thừa hưởng từ người cha của mình. Cô bé sinh ngày 4/6 tại bệnh viện Santa Barbara Cottage ở California và hiện đứng thứ 8 trong danh sách thừa kế ngai vị. Hiện chưa rõ Lilibet đã làm lễ rửa tội hay chưa và nó diễn ra ở đâu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-nha-meghan-tung-anh-giang-sinh-lan-dau-khoe-anh-con-gai-lilibet-diana-voi-nhieu-diem-dac-biet-162212312223659260.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.