Khoảnh khắc Meghan Markle rớt "mặt nạ", lộ bản chất thật khiến dư luận hả hê, Harry câm nín

Đoạn clip ghi lại cảnh Meghan Markle "lộ mặt thật" đang gây xôn xao dư luận với nhiều ý kiến trái chiều.

Meghan Markle hiện là một trong những nàng dâu hoàng gia hot nhất hiện nay với một loạt vụ lùm xùm, tai tiếng. Mới đây, Meghan bị nghi ngờ dàn dựng cảnh đi mua sắm Giáng sinh để các tay săn ảnh chụp lại, tung lên truyền thông.

Chưa dừng lại ở đó, Meghan đang trở thành chủ đề gây tranh cãi trong đoạn clip phân tích cô lộ nguyên hình với "khuôn mặt thật". Cụ thể, trước khi gặp và kết hôn với Hoàng tử Harry, Meghan từng đóng vai Rachel Zane trong phim truyền hình Suits của Mỹ.

Khoảnh khắc Meghan Markle rớt mặt nạ, lộ bản chất thật khiến dư luận hả hê, Harry câm nín-1
Cảnh Meghan mua sắm Giáng sinh được cho là dàn dựng.

Mới đây, một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể tên Jesus Enrique Rosas đã xem lại cuộc phỏng vấn ra mắt phần tiếp theo của phim đầu năm 2016 và phát hiện ra một loạt cử chỉ bất thường của Meghan. Trong video trên YouTube có tựa đề "Hãy xem khoảnh khắc chiếc mặt nạ của Meghan Markle bị rớt xuống", Jesus dành hơn 8 phút chỉ ra những điểm bất thường này. 

Khoảnh khắc Meghan Markle rớt mặt nạ, lộ bản chất thật khiến dư luận hả hê, Harry câm nín-2
Chuyên gia Jesus phân tích biểu cảm bất thường của Meghan.

Khoảnh khắc Meghan Markle rớt mặt nạ, lộ bản chất thật khiến dư luận hả hê, Harry câm nín-3Khoảnh khắc Meghan Markle rớt mặt nạ, lộ bản chất thật khiến dư luận hả hê, Harry câm nín-4
Khoảnh khắc Meghan "lộ mặt thật".

Jesus Enrique Rosas là chuyên gia ngôn ngữ cơ thể có hơn 200.000 người theo dõi trên YouTube đã phân tích kỹ càng dấu hiệu biến đổi trong chốc lát trên gương mặt của Meghan. Việc này xảy ra vào đầu cuộc phỏng vấn, khi người dẫn chương trình Ruben Jay tỏ ra lúng túng với các tờ ghi chú. Anh đã nhầm lẫn giữa các thẻ câu hỏi trong lúc giới thiệu khách mời.

Khi đó, Jesus nhận thấy Meghan có biểu cảm "hai mặt". Chuyên gia này phân tích: "Trong trường hợp này, cá nhân tôi nhận thấy cô ấy đang tức tối, bực bội. Việc siết chặt quai hàm phần lớn biểu thị cho việc nhằm giải tỏa căng thẳng. Biểu cảm của Meghan cho thấy, một là cô ấy rất khó nở nụ cười chân thật. Hai là cô ấy gặp khó khăn trong việc che giấu sự căng thẳng. Và ba, cô ấy có vẻ muốn kiểm soát cuộc phỏng vấn vì không hài lòng với người dẫn chương trình".

Khoảnh khắc Meghan Markle rớt mặt nạ, lộ bản chất thật khiến dư luận hả hê, Harry câm nín-5
Khoảnh khắc Meghan nghiến răng nghiến lợi, siết chặt quai hàm cố gắng kìm nén cơn khó chịu.

Trong clip có thể thấy, sau khi Meghan cố gắng siết chặt quai hàm, nở nụ cười gượng gạo, cô hướng mắt về phía ống kính cố gắng biểu cảm thần thái bình thường, thân thiện nhất. Rõ ràng, cựu diễn viên người Mỹ luôn biết cách làm thế nào để giữ hình ảnh đẹp trước các ống kính. 

Tuy nhiên, bất chấp những phát hiện của Jesus, MC phỏng vấn Meghan, Ruben Jay, phủ nhận cựu diễn viên có thái độ thù địch trong cuộc gặp. Trong phần giới thiệu video, Ruben từng khen cả Meghan và cuộc phỏng vấn đều "đáng yêu" chứ không phải "thô lỗ", "xấu tính" hay "thiếu tôn trọng".

Một số người bình luận rằng, khoảnh khắc trên có thể thấy Meghan đang cố gắng che giấu cảm xúc của mình nhưng đã bị chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phát hiện, vạch trần con người thật của cô. Trong khi đó, một số khác thì cho rằng clip về Meghan của chuyên gia Jesus đã bị chỉnh sửa với mục đích bôi nhọ nữ công tước. 

Hiện phía Meghan chưa đưa ra phản hồi nào về đoạn video phân tích trên của chuyên gia Jesus.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoanh-khac-meghan-markle-rot-mat-na-lo-ban-chat-that-khien-du-luan-ha-he-harry-cam-nin-2220211812234046284.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.