5 vị khách ăn tôm hùm đất ở nhà hàng buffet, chủ vào dọn mới tá hỏa với cảnh tượng trên bàn, ai nhìn cũng hãi hùng bỏ chạy

Ngày 18/4 vừa qua, đoạn clip của chủ quán buffet quay cảnh "tác phẩm hậu ăn tôm hùm đất" ở thành phố Bình Hương (Giang Tây, Trung Quốc) được dân mạng bàn tán xôn xao.

Chủ quán vừa cầm điện thoại quay hình vừa thở dài nói: "Ai mà chẳng biết ăn tôm hùm đất, nhưng phải bái phục mấy vị khách này, 5 người ăn xả vỏ tôm nguyên cái bàn lớn, uống hết 4 chai bia và 5 bình nước ngọt".

Sau đó, chủ quán đã quay điện thoại về phía chiếc bàn của 5 vị khách mà ông đã đề cập. Cảnh tượng khiến ai chứng kiến cũng hãi hùng. Cả một chiếc bàn tròn lớn ngập tràn vỏ tôm hùm đất, vương vãi và bừa bộn đến mức mất vệ sinh. 

5 vị khách ăn tôm hùm đất ở nhà hàng buffet, chủ vào dọn mới tá hỏa với cảnh tượng trên bàn, ai nhìn cũng hãi hùng bỏ chạy-15 vị khách ăn tôm hùm đất ở nhà hàng buffet, chủ vào dọn mới tá hỏa với cảnh tượng trên bàn, ai nhìn cũng hãi hùng bỏ chạy-25 vị khách thanh toán rồi đi mất, chủ quán vào phòng chuẩn bị dọn dẹp thì mới nhìn thấy cảnh tượng làm ông chấn động.

"Nhìn mà xem, uống nhiều như vậy mà cũng có thể ăn đến mức này", chủ quán ngán ngẩm cảm thán. 

Mục đích của chủ quán quay clip rồi đăng tải trên mạng xã hội là để than vãn khách hàng đến ăn uống quá nhiều, khiến ông bị lỗ vốn. Thế nhưng vì kinh doanh loại hình nhà hàng buffet nên ông không thể làm gì khác, cứ để khách mặc sức ăn uống thỏa thích. 

Dân mạng đã chỉ trích 5 vị khách kia, nhưng không phải vì họ ăn nhiều, mà chính là cách ăn uống kém vệ sinh.

Mặc dù biết buffet có thể ăn uống phủ phê, thế nhưng nhìn cái bàn lớn tràn lan vỏ tôm hùm đất khiến ai nhìn vào cũng không thể chịu đựng nổi. Trên bàn chỉ thấy vài bộ chén đĩa, còn lại hoàn toàn là vỏ tôm và khăn giấy đã sử dụng được ném lung tung.

5 vị khách ăn tôm hùm đất ở nhà hàng buffet, chủ vào dọn mới tá hỏa với cảnh tượng trên bàn, ai nhìn cũng hãi hùng bỏ chạy-35 vị khách ăn tôm hùm đất ở nhà hàng buffet, chủ vào dọn mới tá hỏa với cảnh tượng trên bàn, ai nhìn cũng hãi hùng bỏ chạy-4
Nhiều dân mạng đã lên tiếng đánh giá phẩm chất của 5 vị khách này, vì cho rằng cách ăn uống cũng thể hiện cả bản tính con người. Nếu như biết chắc chắn mình ăn nhiều món tôm hùm đất thì hãy bảo nhân viên trong quán chuẩn bị đồ đựng vỏ, chứ không phải kiểu xả luôn trên bàn thành một mớ hỗn độn như vậy. Cảnh tượng khiến nhà hàng buffet bị mất điểm rất nhiều mặc dù đây là việc làm của khách, vì thật sự quá gớm ghiếc, ai ngồi gần đó cũng phải bỏ chạy. 

"Nhìn nết ăn là biết ngay nết người. Thật sự quá kinh tởm! Tôi mà là khách hàng trong quán cũng phải bỏ về sớm, ăn uống làm sao khi chứng kiến cảnh này?".

"Tại sao ông chủ không tập trung vào vấn đề cái nết ăn uống của mấy người khách đó, mà cứ nói về việc thua lỗ không vậy. Tôi không tin ông bị lỗ đâu, đã mở nhà hàng buffet thì phải dự đoán được những trường hợp thế này".

"Chắc chủ quán gặp nhiều loại khách hàng ăn uống mất vệ sinh như vậy rồi nên quá quen thuộc. Nếu là tôi, tôi sẽ không trở lại quán này lần 2, nhìn cảnh tượng mà ám ảnh, dù cho đây không phải là lỗi của nhà hàng".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/5-vi-khach-an-tom-hum-dat-o-nha-hang-buffet-chu-vao-don-moi-ta-hoa-voi-canh-tuong-tren-ban-ai-nhin-cung-hai-hung-bo-chay-162222004123830538.htm

ăn buffet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.